วัดพระธรรมกายมินเนโซตา จัดพิธีบุพเปตพลีออนไลน์


[ 28 มี.ค. 2566 ] - [ 18263 ] LINE it!


วัดพระธรรมกายมินเนโซตา จัดพิธีบุพเปตพลีออนไลน์
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2566

วัดพระธรรมกายมินเนโซตา จัดพิธีบุพเปตพลีออนไลน์

     วัดพระธรรมกายมินเนโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดพิธีบุพเปตพลีออนไลน์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แด่หมู่ญาติ และบุคคลอันเป็นที่รัก ที่ล่วงลับไปแล้ว
 
     เนื่องในวันพระใหญ่ แรม 15 ค่ำ เดือน 4 ที่ผ่านมา วัดพระธรรมกายมินเนโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีบุพเปตพลีออนไลน์ ภายในงานประธานบุญพิธีได้จุดเทียนธูปหน้าพระพุทธ, พระธรรม และหน้ารูปผู้วายชนม์ ก่อนที่จะประกอบพิธีอาราธนาศีล 5 และพิธีอุทิศส่วนกุศล โดยมีกัลยาณมิตรวีรพิณ-กัลยาณมิตรนงลักษณ์-กัลยาณมิตรพิณธิดา-กัลยาณมิตรดาราวรรณ-กัลยาณมิตรมิ่งขวัญ, ครอบครัวอินทร์แก้ว, ครอบครัวอ่อนช้อย และครอบครัวเชื้อสมุทร เป็นประธานนำกล่าวคำอุทิศส่วนกุศล พร้อมกันนี้คณะสงฆ์ก็ได้สวดพระพุทธมนต์บทธรรมนิยาม ส่วนประธานบุญพิธีและคณะเจ้าภาพทั้ง 14 คณะ ก็ได้ทอดผ้าบังสุกุล
 
     จากนั้นเป็นพิธีถวายมตกภัตตาหาร โดยมีกัลยาณมิตรวัดพระธรรมกายมินเนโซตา เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ก่อนที่ตัวแทนประธานบุญพิธีและคณะเจ้าภาพทั้ง 14 คณะ จะได้น้อมถวายจตุปัจจัยไทยธรรมแด่ท่านประธานสงฆ์ ในโอกาสนี้ท่านประธานสงฆ์ ก็ได้น้อมนำทบทวนโอวาทหลวงพ่อธัมมชโยมาถ่ายทอดเพื่อเป็นข้อคิดในการสร้างบารมีและนำคณะสงฆ์ให้พร พร้อมทั้งได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน เพื่อไว่ตรึกระลึกนึกถึงบุญที่ได้ทำร่วมกันในครั้งนี้
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายอิบาราขิ จัดพิธีบุพเปตพลีวัดพระธรรมกายอิบาราขิ จัดพิธีบุพเปตพลี

คณะสงฆ์วัดพุทธนอร์ดไรน์ เวสท์ฟาเลน จัดปฏิบัติธรรม ณ เมืองดูซเซินดอร์ฟคณะสงฆ์วัดพุทธนอร์ดไรน์ เวสท์ฟาเลน จัดปฏิบัติธรรม ณ เมืองดูซเซินดอร์ฟ

วัดพระธรรมกายบอร์คโด จัดงานบุญวันอาทิตย์วัดพระธรรมกายบอร์คโด จัดงานบุญวันอาทิตย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ