วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์


[ 13 เม.ย. 2566 ] - [ 18270 ] LINE it!


วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2566

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์

      วัดภาวนาซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีถวายกองทุนปัญญาบารมี และพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์

      เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา วัดภาวนาซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดพิธีถวายกองทุนปัญญาบารมี และพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยภาคเช้าพระอาจารย์และสาธุชน ได้ร่วมกันสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ต่อด้วยพิธีกล่าวคำบูชาพระรัตนตรัย ก่อนนั่งสมาธิ จากนั้นทุกท่านได้ปฏิบัติธรรมร่วมกัน ตามเสียงนำนั่งของหลวงพ่อธัมมชโย เมื่อถึงเวลาสว่าง สาธุชนร่วมกันกล่าวคำอาราธนาศีล 5 และประกอบพิธีถวายกองทุนปัญญาบารมี โดยมีประธานนำกล่าวคือ กัลยาณมิตร อะแมนด้า แม็คคลาว ส่วนพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน มีประธานนำกล่าว คือ กัลยาณมิตร สมใจ คำสุรินทร์ พร้อมกันนี้ คณะประธานและสาธุชน ก็ได้ถวายจตุปัจจัยไทยธรรมแด่พระอาจารย์ 

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์

      และในโอกาสนี้ท่านประธานสงฆ์คือ พระใบฎีกาพระประเวศน์ วราสโย เจ้าอาวาสวัดภาวนาซานดิเอโก ได้เมตตาให้โอวาทความว่า ผู้มีปัญญาศึกษาคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะทำให้มีหลักการในการแก้ปัญหาตนเอง สังคม เศรษฐกิจ และปัญหาสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัญหาคู่โลกได้อย่างถูกต้อง นำมาซึ่งสันติสุขที่แท้จริงของโลกได้ในที่สุด พร้อมทั้งแจ้งกิจกรรมงานบุญของวัดภาวนาซานดิเอโก ก่อนที่สาธุชนจะได้ร่วมกันตักบาตรและถวายภัตตาหารแด่พระอาจารย์ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของชาวพุทธ ด้วยความปลาบปลื้มใจ 

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดงานบุญวันอาทิตย์



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
งานบุญเทศกาลสงกรานต์ ณ ห้างสรรพสินค้า D2 Place เขตปกครองพิเศษฮ่องกงงานบุญเทศกาลสงกรานต์ ณ ห้างสรรพสินค้า D2 Place เขตปกครองพิเศษฮ่องกง

วัดพระธรรมกายนางาโน่ จัดงานบุญเนื่องในวันพระ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5วัดพระธรรมกายนางาโน่ จัดงานบุญเนื่องในวันพระ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5

วัดพระธรรมกายปาล์มบีช จัดงานบุญวันอาทิตย์วัดพระธรรมกายปาล์มบีช จัดงานบุญวันอาทิตย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ