อเมริกาเร่งบุญสุดแรง ขอแซงแค่แชมป์


[ 8 เม.ย. 2552 ] - [ 18274 ] LINE it!

เกาะติดสถานการณ์ทุ่มชีวิต ปิดเจดีย์ ทวีปอเมริกา
">
ตอน..อเมริกาเร่งบุญสุดแรง ขอแซงแค่แชมป์
">
 
     
">
     เร็ว แรง ดี ... สโลแกนนี้ต้องยกให้ ขุนรบจากฝั่งทวีปอเมริกา ซึ่งพระอาจารย์ทุกรูป ผู้นำบุญทุกท่าน ขยันทำหน้าที่ในทุกรูปแบบ ทั้งการประชาสัมพันธ์ทางทีวีและหนังสือพิมพ์ มีการอัพเดทยอดกันทุกสัปดาห์ และเป้าหมายที่จะไปให้ถึงคือ 12,000  องค์ แถมได้ฝากคำถามให้ทวีปอื่นๆ ได้รื้อฟื้นความทรงจำว่า “ยังจำได้ไหม สมัยนั้นตอนปิดองค์พระภายนอก เราเคยแรงมากๆ ชนิดเข้าคิวกันสร้างพระ บอกไว้เลยว่า อดีตในครั้งนั้นกำลังจะเป็นปัจจุบันในครั้งนี้ จับตาดูให้ดีก็แล้วกัน” และได้ฝากเรื่องราว เร็ว แรง ดีมาเป็นออเดิฟ 3 สเต็ป 
">
 
     เร็ว แรง ดี..สเต็ปแรก ไปที่วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย เมืองอะซูซ่า ซึ่งใช้ทุกกลยุทธ์ในการตามเจ้าของบุญ ทั้งออกทีวีและลงหนังสือพิมพ์ กลยุทธ์นี้มีเจ้าของบุญคนใหม่ๆซิงๆโทรเข้ามาสร้างพระกันเพียบ บางคนจดเบอร์ไม่ทัน ก็บันทึกวีดีโอไว้ แล้วมาย้อนดู บุคคลที่ว่านี้อยู่ New York ดูสื่อแล้วครั้งแรกตัดสินใจจะทำ 4 องค์  เพราะไม่รู้ว่าทำให้คนที่ละโลกไปแล้วก็ได้ พอทราบว่า รักใครชอบใครไม่ว่าจะมีลมหายหรือไม่มีลมหายใจทำบุญองค์พระให้ได้หมด ปรากฏว่าทำบุญครบ 10 องค์ทันที
 
    
เร็ว แรง ดี..สเต็ปที่ 2 เป็นของวัดพระธรรมกายออเรก้อน ชาวอเมริกันเพียงแค่ได้อ่านใบบอกบุญสร้างพระก็ขอทำองค์พระด้วยทันที เรื่องราวโดยละเอียดมีดังนี้ หลังจากที่พระอาจารย์ได้รับกิจนิมนต์ไปฉันเพลและรับปัจจัยสร้างองค์พระจากเจ้าของร้านอาหารไทย เสร็จเรียบร้อย ระหว่างเดินออกจากร้าน มีชาวอเมริกันคู่หนึ่งกำลังยกมือไหว้ พระอาจารย์จึงให้เจ้าของร้านนำใบบอกบุญสร้างพระภาษาอังกฤษซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับมหาธรรมกายเจดีย์และการสร้างองค์พระปิดเจดีย์ให้เขาอ่านเล่นๆ แต่ปรากฏว่า เขาไม่อ่านเล่นแต่อ่านจริงๆ  3 วันต่อมาทางวัดก็ได้รับจดหมายซึ่งเขียนข้อความว่า “กราบขอบพระคุณที่ได้ให้โอกาสครอบครัวของพวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความรัก ความเมตตาที่ไร้ขอบเขตนี้ พวกเราได้พบพระอาจารย์ที่ร้านอาหารไทยที่เมืองเบ็นดั่น เมื่อวันที่ 25 มีนาคม และท่านได้มอบองค์พระห้อยคอให้แก่พวกเรา....นมัสการและขอบคุณมากๆค่ะ...คาล่า เคาเดล” พร้อมเซ็นต์เช็ค 1,278 เหรียญมาให้ด้วย (ประมาณ 45,000 บาท) ถึงแม้ได้แบบฟอร์มสร้างองค์พระไปใบเดียวแต่นำไปซีร็อกซ์เพิ่มอีก 2 ใบ เพราะทำบุญให้ตัวเอง ลูกสาวและสามี รวม 3 องค์ 
">
">

 
เช็คที่ส่งมาทำบุญสร้างองค์พระและการ์ดขอบคุณพระอาจารย์
ที่ได้แจ้งข่าวดีที่สุดในโลก
">
">
 
     จากโบรชัวร์ใบนั้นเป็นแรงผลักดันสู่การทำหน้าที่ในระดับนานาชาติ  กันอย่างคึกคัก มีทั้งโบรชัวร์ที่เป็นภาษาอังกฤษ ลาว ไทย เขมร ครบทุกความต้องการของชีวิต เพื่อให้ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนาทุกเผ่าพันธุ์ บนโลกใบนี้ ได้ทราบข่าวดีที่สุดในโลก
">
 
     เร็ว แรง ดี..สเต็ปที่ 3 ซึ่งเป็นสเต็ปสำคัญของขุนรบพระนิพพานจากรัฐเทนเนสซี่ คือกัลฯ ทองยศ – วาสนา  คำวงษา พี่น้องชาวลาวผู้มีใจอันสุกใส เร่งรุดเก็บบุญใหญ่ไม่หยุดยั้ง ซึ่งขุนรบทั้งสองได้ส่งจดหมายน้อยมารายงานตัวกับคุณครูไม่ใหญ่ดังนี้ว่า
กราบนมัสการคุณครูไม่ใหญ่อย่างสูงสุด..
">
">
 
     ลูกชื่อ กัลฯ ทองยศ – วาสนา  คำวงษา ลูกทั้งสองเป็นชาวลาว ในรัฐเทนเนสซี เริ่มเข้าวัดพระธรรมกายเมื่อต้นปี 2549 นี้เอง ถึงแม้ลูกทั้งสองจะเข้าวัดช้า แต่การเป็นผู้นำบุญและทำบุญเองนั้น มิได้ชักช้าเลย ตั้งแต่เข้าวัดมาทำบุญไม่เคยขาด ลูกจัดสรรตัวเองไปปฏิบัติธรรมที่สวนพนาวัฒน์ และให้สามีบวชธรรมทายาทพร้อมกับพี่ชายของลูกด้วย
 
 
อดีตธรรมทายาท กัลฯทองยศ คำวงษา  ชาวลาว
รัฐเทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

">
">
 
     นอกจากนั้นกลับมาเป็นกัลยาณมิตรให้กับลูกสาว (ซินดี้  จูลิน่า  กัลหาลิคำ) ให้เป็นคนที่เก่งและดี มีบุญวาสนาอีกด้วย ลูกและสามีทำบุญ M แรก ด้วยการทอดกฐินสร้างหลังคามหารัตนวิหารคตและปีต่อมา M อื่นก็ตามติดๆ เช่นงานหล่อหลวงปู่ทองคำ เวลามีใครมาถามว่าเข้าวัดพระธรรมกายแล้วได้อะไร คุณทองยศ สามีของลูกก็รีบตอบทันทีว่า “ได้ชีวิต” เพราะก่อนเข้าวัดศีล 5 ไม่ครบ แต่ตอนนี้เขาเป็นขุนรบพระนิพพานได้อย่างอัศจรรย์ และตอนนี้เก็บบุญสร้างพระธรรมกายประจำตัวมาได้ 110 องค์ รวมทั้งบอกบุญคนอื่นด้วยเป็น 210 องค์แล้วเจ้าค่ะ ลูกปลื้มปิติ ในทุกๆบุญที่ทำมา ลูกจะพยายามเต็มกำลังเต็มศรัทธา ทั้งบอกบุญทั้งทำเองต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและอุทิศตนเป็นลูกที่ดีของหลวงพ่อ เพราะพวกลูกๆ อยากจะให้งานหลวงพ่อสำเร็จและหายเหนื่อยเสียที หลวงพ่อเจ้าค่ะปีนี้ลูกทั้งสองเป็นประธานกฐินที่วัดพระธรรมกายจอร์เจียด้วยค่ะ ถึงแม้พวกลูกอยู่ไกลต้องขับรถไปถึง 4 ชั่วโมง ชาวเทนเนสซี่ก็ไม่ย่อท้อ ช่วยกันสั่งสมบุญเพื่อให้ได้มีวัดพระธรรมกายที่รัฐเทนเนสซี่ ให้สำเร็จเป็นอัศจรรย์และลูกขอฝากบทกลอนจากหัวใจมามอบให้คุณครูไม่ใหญ่ด้วยเจ้าค่ะ
 
">
">
บทกลอนรักพ่อ ภาคภาษาลาว
 
                                        ก้มนอบน้อม กราบพระพ่อ ที่ฮักยิ่ง
">
">
">
">
                                   น้อมฮับเอาทุกสิ่ง นำพระพ่อ อย่างอาจหาญ
">
">
                                   กราบวอนไหว้ พระพ่อ ผู้ทรงญาณ
">
">
                                   ผู้ทรงสาน สืบทอด วิชชาธรรมกาย
">
">
 
                                        เฮาเหล่าศิษย์ อยากใดบุญ พ่อซอกหา
                                   Bigบุญหนา ปิดเจดีย์ บุญใหญ่หลาย
                                   ลูกขอฮับ บุญจากพ่อ ทั้งใจกาย
                                   พร้อมถวาย ทุ่มสุดฤทธิ์ ปิดเจดีย์
">


">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
 
กัลฯ ทองยศ-วาสนา   คำวงษา  ถวายปัจจัยทำบุญสร้างพระธรรมกายประจำตัว
 
 
กัลฯทองยศ – วาสนา   คำวงษา 
รัฐเทนเนสซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มังกรลงน้ำลึก ประกาศศึกปิดเจดีย์มังกรลงน้ำลึก ประกาศศึกปิดเจดีย์

รอดตาย หายป่วย ด้วยอานุภาพบุญสร้างพระและสังฆทาน 30,000 วัดรอดตาย หายป่วย ด้วยอานุภาพบุญสร้างพระและสังฆทาน 30,000 วัด

ลูกพระธัมฯสายเลือดอาทิตย์อุทัย ไม่ขยักฤทธิ์ ทุ่มสุดฤทธิ์ ปิดเจดีย์ลูกพระธัมฯสายเลือดอาทิตย์อุทัย ไม่ขยักฤทธิ์ ทุ่มสุดฤทธิ์ ปิดเจดีย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน