ร่วมสร้างอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ให้เสร็จ 1 คน 1 ตารางเมตร


[ 19 พ.ย. 2552 ] - [ 18260 ] LINE it!

 
 
วิชชาธรรมกายเป็น มรดกธรรมอันล้ำค่าขององค์สมเด็จพระสัมมสัมพุทธเจ้า ที่พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ได้ค้นพบกลับคืนมาสู่โลกอีกครั้ง คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ศิษย์เอกที่ได้รับการยกย่องจากพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำว่าเป็น "หนึ่งไม่มีสอง" ผู้มุ่งมั่นสืบทอดมโนปณิธานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ด้วยการรวบรวมหมู่คณะพลิก พื้นนาฟ้าโล่งสร้างวัดพระธรรมกาย นำวิชชาธรรมกายแผ่ขยายไปทั่วโลก เพื่อให้มวลมนุษยชาติได้มีโอกาสเข้าถึงที่พึ่งที่แท้จริง ที่มีอยู่ภายในตัวของมนุษย์ทุกคน
 
รายละเอียดกฐินคุณยาย

งานนี้โค้งสุดท้า่ย ตอนนี้หมู่คณะของพวกเรา ก็ได้ร่วมบุญกฐินกันมาจนเกินครึ่งแล้วนะคะ ก็ถือว่าเกือบจะเต็มกองแล้วนะคะ แต่พระเดชพระคุณหลวงพ่อของเราบอกให้ร่วมกันสร้างให้เสร็จ ดังนั้น ในเวลาที่เหลือจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2553 นี้ พวกเราก็ต้องมาเติมกองให้ล้นๆๆๆๆๆ กันเลยนะคะ จะได้มีสายบุญเชื่อมกับหลวงพ่อ คุณยาย กันต่อไป


แต่ก่อนจะก้าวต่อไปนั้นก็ต้องกราบอนุโมทนาบุญ กับพ่อแม่พี่น้อง นักสร้างบารมี พันธุ์ รื้อวัฏฏะทุกท่านด้วยนะคะ กับงานบุญกฐินที่ผ่านมา
แต่ ทว่า หลังจากที่ได้มาบ่มบุญบารมี ที่นี่ จนไฟลุกพรึบพรับแล้ว แต่กองของพวกเราดังนั้น งานนี้พวกเราทีมงานและเพื่อนๆชาวเวปไซต์ ก็ต้องปรับเป้าไปที่ 100 ตามรางเมตรกันเลยนะค เอาให้ทะลุกันไปเลยนะคะ

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วเราชาวสมาชิกเวปขอทุ่มชีวิตเป็นเดิมพัน อย่าให้แพ้เด็กๆ ชาวกฐินสัมฤทธิ์กันนะคะ เพราะว่าเด็กทำได้ พวกเราก็ต้องทำได้(สิน่า)

ดังนั้นครบรอบ 100 ปีคุณยายอาจารย์ของพวกเราในปีนี้ สมาชิก และเพื่อนๆทีมงานของทุกท่าน
"ขอเอา 100 ตารางเมตร มาร่วมกัน 1 คน 1 ตารางเมตร"
ไปบูชาธรรมคุณยายของพวกเรากันให้จงได้นะคะ

มาร่วม เป็น 1 ใน 100 กับพวกเราทุกคนด้วยกันนะคะ

รายละเอียดในการบริจาคเพื่อเป็น 1 ใน 100 กับพวกเรามีดังนี้ค่ะ

  1. ส่งรายละเอียดดังต่อไปนี้มาที่ e-mail : donation @dmc.tv หรือโทรมาเพื่อทราบรายละเอียด ที่ +662-831-1774, +6689-496-5261
    1. ระบุ “บุญ” ที่ท่านต้องการทำ
    2. แจ้ง ชื่อ – นามสกุล สำหรับออกใบอนุโมทนาบัตร
    3. ในกรณีที่บุญนั้น มีการจารึกชื่อ กรุณาแจ้ง ชื่อ-นามสกุล สำหรับชื่อที่ต้องการจารึกให้ชัดเจน
    4. ที่ อยู่ และรหัสไปรษณีย์ ในการจัดส่งใบอนุโมทนาบัตรและพระของขวัญ (กรณีมีพระของขวัญ) โปรดระบุที่อยู่ให้ชัดเจน เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการจัดส่งไปยังที่อยู่ของท่าน (ทางเราจะไม่รับผิดชอบ หากพระของขวัญ หรือใบอนุโมทนาบัตร ไม่ถึงผู้รับ ในกรณีที่ท่านแจ้งที่อยู่มาไม่ถูกต้อง)
  2. โอนปัจจัย
    ธนาคาร:
    กรุงเทพ
    สาขา: คลองหลวง
    ชื่อบัญชี: พระเชษฐา ปุญฺญาคโม
    เลขบัญชี: 222-0-831354


    หรือ โทร +662-831-1774, +6689-496-5261
  3. โปรดเพิ่มปัจจัยในส่วนของค่าจัดส่งไปรษณีย มาพร้อมกันด้วย
    • ภาย ในประเทศไทย ลงทะเบียน พระของขวัญองค์ใหญ่ 150บ. / ครั้ง มีพระของขวัญองค์เล็ก 100 บ. / ครั้ง ไม่มีพระของขวัญ 30 บ. / ครั้ง
    • ต่าง ประเทศลงทะเบียน พระของขวัญองค์ใหญ่ 1,000 บ. / ครั้ง กรณีที่มีพระของขวัญองค์เล็ก 300 บ. / ครั้ง ไม่มีพระของขวัญ 150 บ. / ครั้ง(ราคาดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามน้ำหนักของพัสดุ)

  4. กรุณาทำการยืนยัน (ภายหลังจากเมื่อท่านโอนปัจจัยบริจาคพร้อมค่าใช้จ่ายในการจัดส่งไปรษณีย์แล้ว) โดยวิธีดังต่อไปนี้
    • แสกนหลักฐานการโอนเงินกลับมาที่ e-mail: donation @ dmc.tv
    • หรือส่ง sms แจ้งจำนวนปัจจัย และวันเวลาที่โอน มาได้ที่ +6689-496-5261
      **ใน กรณีที่ท่านไม่ทำการยืนยันการโอนปัจจัย และทางเว็บไซต์ไม่ทราบต้นแหล่งของผู้บริจาค จึงทำให้อาจเกิดข้อผิดพลาดบางประการ หรือเกิดความล่าช้าขึ้นได้ ซึ่งทำให้ท่านอาจพลาดโอกาสในการทำบุญนั้นๆ หากท่านพลาดในการทำบุญนั้น ท่านสามารถติดต่อเพื่อรับปัจจัยคืนได้โดยนำหลักฐานตัวจริงมายืนยัน
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
หนังสือวันเิกิด วาระครบรอบวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อทัตตชีโวหนังสือวันเิกิด วาระครบรอบวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อทัตตชีโว

วาระวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อทัตตชีโว ประจำปี พ.ศ.2552วาระวันคล้ายวันเกิดหลวงพ่อทัตตชีโว ประจำปี พ.ศ.2552

ประกวดแต่งเพลง V-starประกวดแต่งเพลง V-star



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวบุญฝากประกาศ