พิธีถวายสังฆทาน 266 วัด 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 55 และพิธีมอบทุนแด่ครูใต้ ครั้งที่ 54


[ 9 ธ.ค. 2552 ] - [ 18262 ] LINE it!


ในพิธีถวายสังฆทาน 266 วัด 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 55
และพิธีมอบทุนแด่ครูใต้ ครั้งที่ 54
 
ติดตามรับชมได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2552
ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป
 


รับชมถ่ายทอดสด

การถ่ายทอดสัญญาณสด ตรง จากแดนใต้ ไปทั่วโลก
 
กว่า 5 ปีแล้ว ที่เราได้มีส่วนร่วมในการตักบาตร ในโครงการตักบาตรพระ 500,000 รูป 76 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชภาวนาวิสุทธิ์ หลวงพ่อธัมมชโย ผู้ดำริโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อนำปัจจัย ไทยธรรม ที่ได้รับจากการตักบาตรตลอดมา นำไปช่วยเหลือพระ และครู ที่ประสบปัญหา และได้รับความเดือดร้อน ใน 4 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ด้วยการจัดให้มีพิธีถวายปัจจัยไทยธรรมแด่คณะสงฆ์ 266 วัด พิธีมอบทุนแด่ครูใต้ และพิธีอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้วายชนม์ 4 จังหวัดภาคใต้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน โดยไม่เคยขาดเลยแม้แต่เดือนเดียว เพื่อเป็นการช่วยเหลือ เป็นขวัญและกำลังใจให้กับคณะสงฆ์ และคณ ครู เพื่อจะได้ร่วมกันหยัดสู้รักษาพระพุทธศาสนาเคียงข้างพุทธบุตรภาคใต้ ด้วยวิถีทางแห่งสันติสุข จนกว่าเหตุการณ์ร้ายทั้งหลาย จะคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ

 
  
และครั้งนี้ ก็จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่มีการถ่ายทอดสดตรงผ่าน www.dmc.tv ที่เดียวเท่านั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มีส่วนร่วมในพิธี ด้วยการรับชมถ่ายทอดสด ตามกำหนดการดังกล่าว
 

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

วันสามเณร วันที่เด็กทุกคนควรดูวันสามเณร วันที่เด็กทุกคนควรดู

บวช  ช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของลูกผู้ชายบวช ช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของลูกผู้ชาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์