ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน


[ 15 มี.ค. 2553 ] - [ 18264 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2553 ช่วงที่ 3
 
 
 
ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
(ต่างประเทศ) 
 
อุบาสิกาแก้วพิมลพรรณ สะกะมณี
(วัดพระธรรมกาย ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา)
 
 
กราบนมัสการหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงเจ้าค่ะ
 
        ลูก...ชื่อ กัลยาณมิตรพิมลพรรณ สะกะมณี อายุ 59ปี จากสหรัฐอเมริกา พื้นเพเดิมเป็นชาวเมืองสิงห์บุรีค่ะ ได้มาเจอหมู่คณะและนั่งสมาธิตั้งแต่ปี พ.ศ.2528 แต่ปัจจุบันลูกย้ายนิวาสสถานไปอยู่อเมริกาได้เกือบยี่สิบปีแล้วเจ้าค่ะ
 
        ถึงแม้ลูกจะอยู่ไกลบ้าน แต่ก็ไม่เคยไกลพระศาสนา เพราะทุกวันนี้ ลูกจะตั้งตาดูหลวงพ่อทางดีเอ็มซีด้วยน้ำตาคลอทุกครั้ง แม้หลวงพ่อจะเหน็ดเหนื่อย ก็ไม่เคยหยุดแผ่ขยายดวงตะวันแห่งสันติภาพออกไปทั่วทุกมุมโลก ถ้าลูกเป็นผู้ชายลูกจะบวชตั้งแต่อยู่ที่วัดและจะไม่ขอสึกเลย แต่ถึงอย่างไร ลูกก็ไม่ยอมให้ความเป็นหญิงมาหยุดยั้งลูกได้ค่ะ ถึงลูกไม่สามารถบวชกายได้ แต่ลูกก็ได้บวชใจภายใน นิ่งสนิทที่ศูนย์กลางกายแล้วเจ้าค่ะ
 
        จนกระทั่ง ในปีนี้ ความหวังของลูกก็เป็นจริง ลูกดีใจมากที่ได้ใช้สิทธิของลูกผู้หญิง บวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งแสนคน และในวันทำพิธีบวช ลูกก็มีผลการปฏิบัติธรรมที่ดีมากๆ เพราะลูกจะรักษาใจ และอารมณ์สบาย มาตั้งแต่วันแรกที่อาราธนาศีลแปด คือ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม แล้ว
 
        พอวันที่จะบวช กลางกายของลูกก็เบาสบายขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั่งช่วงพักเบรก ลูกก็นั่งสมาธิต่อค่ะ ขณะนั้น ตัวลูกเหมือนถูกดูดเข้าไปในท่อและหายไปเลย รู้สึกว่าลมหายใจไม่มี ตัวไม่มี แต่เหมือนไปหายใจที่ศูนย์กลางกายแทน
 
“องค์พระใสและขยายใหญ่รอบตัวเต็มฟ้าครอบ”
 
        เมื่อถึงช่วงหลวงพ่อนำนั่งสมาธิ ก่อนจุดโคมธัมมจาริณีประทีป ลูกก็วางใจตามเสียงหลวงพ่อไป จู่ๆก็มีองค์พระแก้วใส เกศดอกบัวตูมปรากฏขึ้น และเห็นอะไรกลมๆ ขดอยู่ที่เศียรของท่าน และใสมาก จากนั้นองค์พระก็ขยายใหญ่กว่าตัวลูก จนตัวลูกเข้าไปอยู่ในองค์พระ และยังเห็นองค์พระองค์เล็กๆอยู่ในกลางองค์ใหญ่อีกหนึ่งองค์ด้วย ส่วนองค์พระที่ขยายนั้น ท่านจะใส เห็นรอบตัว เต็มฟ้าครอบ องค์ท่านก็ยิ่งสูงขึ้นๆ เกศดอกบัวที่เศียรของท่านก็ขยายเป็นวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ส่วนฐานองค์พระก็กว้างมากและเป็นวงกลม มองได้ไกลสุดขอบตา มีแสงสว่าง เย็น และทำให้มีความสุขซาบซ่านทั่วร่างกาย เหมือนมีพลังบางอย่างเกิดขึ้นในตัว ลูกไม่อยากเลิกนั่งเลย
 
        หลังจากนั่งสมาธิได้ดี ก็มีเพื่อนๆมาทักลูกด้วยว่า หน้าตา ขาว นวล ผ่องใสมาก แก้มเป็นสีชมพู ดูดีกว่าวันแรกที่มาสมัครเยอะเลยเจ้าค่ะ และสาเหตุที่ลูกมีผลการปฏิบัติธรรมที่ดีนั้น ส่วนหนึ่งก็เพราะลูกนั่งสมาธิวันละ 6-8ชั่วโมงต่อเนื่อง ผลการปฏิบัติธรรมของลูกจะมีส่วนช่วยงานหลวงพ่อได้อย่างไรบ้างเจ้าคะ และก่อนบวช ลูกเคยเห็นกายมากมายอยู่ในตัว พร้อมเครื่องทรงที่ไม่เหมือนกันด้วย กายที่เห็นแต่ละกายนั้น คืออะไรหรือเจ้าคะ
 
        ความสุขที่ได้รับตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ทำให้ลูกอยากให้กำลังใจเพื่อนๆอุบาสิกาแก้วทุกคน และอยากบอกว่า ในกายของเรา มีกายหลายกายซ้อนกันอยู่ตามที่หลวงพ่อเคยบอกไว้จริงๆ หากเราทำใจให้สบายและวางใจเบาๆ ก็จะพบความสุขดังตั้งใจ ที่ศูนย์กลางกาย ที่นี่ที่เดียวค่ะ
 
        ลูกอยากกลับมาบวชอุบาสิกาแก้ว รุ่นห้าแสนคน และจะไปทำหน้าที่ชักชวนคนด้วยใจใสๆ และประสบการณ์ภายในที่ดีของลูก เพื่อจะให้ได้คนมาบวชกันเยอะๆ
 
        สุดท้ายนี้ ลูกขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ที่ให้วิชาความรู้ ให้ลูกได้เกิดใหม่ ถ้าลูกไม่ได้มาเป็นลูกของหลวงพ่อ ลูกคงต้องทำบาปอีกมาก เพราะความไม่รู้เรื่องราวความเป็นจริงของชีวิต ลูกขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการเจ็บขา และขอถวายบุญให้หลวงพ่อมีความสุข แม้จะอยู่ที่อเมริกา ก็ขอเป็นทหารหญิงจักรพรรดิ ออกมาปกป้องพระศาสนา ติดตามหลวงพ่อไปดุสิตบุรีด้วยคนนะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
กัลยาณมิตรพิมลพรรณ สะกะมณี
 
 
ชม Video Scoop ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน (ต่างประเทศ
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประมวลภาพ โครงการอุบสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งแสนคนประมวลภาพ โครงการอุบสิกาแก้วหน่ออ่อนหนึ่งแสนคน

เมื่อหน่ออ่อนผลิบาน ไม่ช้านานก็จะขยายเมล็ดพันธุ์แห่งความสุขไปทั่วโลกเมื่อหน่ออ่อนผลิบาน ไม่ช้านานก็จะขยายเมล็ดพันธุ์แห่งความสุขไปทั่วโลก

ทหารหญิงจักรพรรดิอัศจรรย์ บวชสองชั้นด้วยพระภายในทหารหญิงจักรพรรดิอัศจรรย์ บวชสองชั้นด้วยพระภายใน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน