ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งแสนคน


[ 7 เม.ย. 2553 ] - [ 18263 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2553 ช่วงที่ 1
 
 
 
ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
รุ่นหนึ่งแสนคน
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
อุบาสิกาแก้วทัสมา บุญบำรุง
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อด้วยความเคารพอย่างสูงสุด
 
        ลูกชื่อ กัลยาณมิตรทัสมา บุญบำรุง อายุ 39ปี เป็นคนจังหวัดชัยภูมิค่ะ แต่ก่อนลูกมีชีวิตอยู่บนกองทุกข์ที่ไม่รู้จะสรรหาถ้อยคำอะไรมาบรรยายได้หมด แม้ลูกและเทพบุตรข้างกายจะขยันขันแข็ง แต่ทำงานอย่างไรก็ไม่มีเงินเหลือพอใช้เลย และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง จนมีหนี้ท่วมหัว ลูกจนมากแทบไม่มีจะกิน มีมาม่าหนึ่งซองต้องแบ่งกันกินทั้งครอบครัว
 
        เมื่อชีวิตกำลังเข้าสู่ยุคมืดจนเกือบไม่มีทางออก ลูกก็ได้พบกับเพื่อนกัลยาณมิตร คือ คุณธนกฤต -คุณณภาภัช เจริญเกียรติ มาชักชวนให้ลูกรู้จักการสั่งสมบุญ และนำจานดาวธรรมมาติดให้ พอได้ฟังCase studyก็ทำให้ลูกเข้าใจเรื่องกฎแห่งกรรม และมีโอกาสได้สั่งสมบุญมากขึ้น ลูกทำทุกบุญกับหลวงพ่อมาตลอด ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน และได้ทำบุญใหญ่ที่สุดในชีวิต คือ ระดับเอส ลูกกราบขอพรจากหลวงพ่อ ขอให้ลูกมีโอกาสทำให้ได้ถึงหลักเอ็มสักครั้งนะเจ้าคะ ลูกอยากแก้ผังจนที่ติดตัวมาให้หมด เพราะลูกเข็ดแล้วกับความจนค่ะ
 
        นอกจากนี้ ลูกยังลุยทำหน้าที่ในทุกๆโครงงานของหลวงพ่ออย่างเต็มที่ ตั้งแต่จัดรถพาคนมาวัดในวันอาทิตย์ต้นเดือน ชวนคนบวชในรุ่นเจ็ดพันตำบล และโครงการบวชทุกโครงการมาจนถึงการบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน นอกจากจะชวนคนมาบวชแล้ว ยังได้สมัครมาเป็นพี่เลี้ยงอยู่ที่ศูนย์อบรมวัดบ้านทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิอีกด้วย หลังจากปิดโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน รุ่นหนึ่งแสนคน ลูกก็ได้มีโอกาสขึ้นไปปฏิบัติธรรมเพื่อเตรียมกายเตรียมใจ พร้อมลุยชวนคนบวชในโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน ห้าแสนคน และโครงการบวชพระรุ่นเข้าพรรษา ที่สวนพนาวัฒน์ จังหวัดเชียงใหม่
 
        ในวันที่สองของการปฏิบัติธรรม วันนั้นลูกนั่งโดยเอาใจมาวางไว้ที่ศูนย์กลางกาย ภาวนาสัมมาอะระหังไปเรื่อยๆ คิดถึงบุญที่เคยทำมาทั้งหมด ตอนนั้นลูกเห็นภาพการสั่งสมบุญของตัวเองเป็นลำดับขั้นตอนชัดเจนมากๆ ลูกปลื้มทุกบุญ และคิดว่าตัวเองโชคดีเหลือเกินที่ได้มาพบกับหลวงพ่อ จึงมีโอกาสได้สั่งสมบุญใหญ่ๆตลอดมา ในขณะที่ใจกำลังปีติในบุญ ลูกก็ตั้งจิตอธิษฐานว่า “หลวงพ่อเจ้าคะ ลูกขออะไรนิดหนึ่งนะเจ้าคะ ขอให้ลูกทำหน้าที่ชักชวนผู้มีบุญให้มาบวชทั้งสองโครงการได้เยอะๆ สำเร็จเป็นอัศจรรย์เลยนะเจ้าคะ”
 
        อธิษฐานเสร็จก็นั่งต่อไม่คิดอะไร รู้สึกว่าอยากนั่งสมาธิไปเรื่อยๆ ไม่เบื่อ ไม่เหนื่อยเลยค่ะ อยู่ๆก็รู้สึกว่าตัวโล่งโปร่งเบาไปหมด ใจไม่วอกแวก มีแต่ความว่างเปล่า พอวางใจนิ่งๆก็เห็นองค์พระเป็นองค์เล็กๆขนาดเท่ากับปลายนิ้วก้อย มีสีดำทั้งองค์ ผุดขึ้นมาจากในกลางท้อง แล้วท่านก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น จนสุดสายตา พอองค์ที่หนึ่งหายไป ก็มีองค์ที่สองปรากฏขึ้นมาแทนที่ แต่คราวนี้เป็นองค์พระแก้วใส ท่านใสมากจนไม่รู้จะเปรียบกับอะไร จากองค์เล็กๆ ก็ค่อยๆไหลขึ้นมา ขยายใหญ่ขึ้น จนสุดสายตา แล้วก็มีองค์พระแบบเดียวกันผุดขึ้นมาอีก ลูกเห็นท่านผุดขึ้นมาที่ละองค์ ทีละองค์ เป็นสายยาวตลอดต่อเนื่อง ตอนนั้นเห็นท่านได้ชัดมากๆเหมือนลืมตาเห็น รู้สึกโล่งโปร่งเบาสบายไปหมด มีแต่ความสุข ความปีติ และอิ่มเอิบใจ องค์พระผุดอยู่อย่างนั้นตลอดเวลาจนหมดชั่วโมงนั่งสมาธิ
 
        หลังจากนั้น ไม่ว่าจะนั่ง นอน ยืน เดิน หรือทำอะไร ลูกก็จะหมั่นนึกถึงศูนย์กลางกายอยู่เสมอ แล้วพอนั่งสมาธิก็สามารถรวมใจได้ง่าย แบบหลับตาปุ๊บก็เห็นองค์พระผุดซ้อนได้ทันที แม้จะอยู่ที่บ้านลูกก็ยังขยันสวดมนต์ นั่งสมาธิทุกวัน จนตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ถ้าทำใจนิ่งๆก็จะเห็นองค์พระผุดซ้อนขึ้นมาอย่างเป็นอัตโนมัติเลยค่ะ
 
        ตอนนี้ ลูกมีชีวิตที่ดีขึ้นมาก ลูกอยากให้ทุกคนได้ทำทาน รักษาศีล และนั่งสมาธิ เพราะบุญเป็นเบื้องหลังของความสุขความสำเร็จในชีวิตของคนเราจริงๆ ลูกขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนให้มาบวชในโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน ห้าแสนคน แล้วถ้าใครเป็นลูกพระธัมฯตัวจริงก็ต้องออกทำหน้าที่ชวนคนบวชให้สุดๆไปเลยนะคะ แม้การทำหน้าที่จะมีอุปสรรคบ้างแต่ลูกก็ไม่เคยย่อท้อ จนตอนนี้ลูกและเพื่อนๆสามารถชวนทั้งสาวเล็กสาวใหญ่มาบวชได้แล้วกว่า 250คน
 
        ลูกขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ถ้าไม่มีหลวงพ่อ ชีวิตของลูกคงมืดมนไม่พบทางออก ลูกขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรง หายเจ็บหายป่วย อยู่เป็นผู้นำในการสร้างบารมีของลูกๆไปนานๆนะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
กัลยาณมิตรทัสมา บุญบำรุง
 
ชม Video Scoop ผลการปฏิบัติธรรม อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 266 วัด และ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้พิธีถวายสังฆทานแด่คณะสงฆ์ 266 วัด และ พิธีมอบกองทุนหนุนแรงใจช่วยครูใต้

อย่างแรง อุบาสิกาแก้วอย่างแรง อุบาสิกาแก้ว

โลกหยุดหมุน เมื่อวีรสตรีผู้ใจบุญ ชวนบวชโลกหยุดหมุน เมื่อวีรสตรีผู้ใจบุญ ชวนบวช



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน