เตรียมข้อมูลอบรมแสนรูปลง Harddisk


[ 6 ก.ค. 2553 ] - [ 18253 ] LINE it!

เตรียมข้อมูลอบรมแสนรูปลง Harddisk 
 
    ส่วนงานหลักสูตรโครงการบวชบวชพระ 1 แสนรูป รุ่นเข้าพรรษา  เตรียมข้อมูลการอบรมลงใน Harddisk กว่า 600 ชุด เพื่อศูนย์อบรม ใช้เป็นข้อมูลโครงการอบรม
 
    พระอภินัย ตนฺติวฏโฒ ผู้รับผิดชอบการโอนย้ายข้อมูล Harddisk  กว่า 600 ชุด เพื่อใช้ในการอบรมโครงการบวชพระ 1 แสนรูปเข้าพรรษา ให้ข้อมูลว่า ทางส่วนงานเริ่มสำรองข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 3 กรกฎาคม ซึ่งข้อมูลที่โอนย้ายใน Harddisk เพื่อใช้ในโครงการบวชพระ แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ข้อมูลหลัก  หรือ หลักสูตรการอบรมที่เป็นลักษณะสื่อการสอนในแต่ละวันของผู้เข้าอบรม เช่น การสวดมนต์ทำวัตร เรียนรู้ข้อวัตรปฏิบัติของความเป็นพระ เป็นต้น อีกส่วนหนึ่งคือ ข้อมูลรอง หรือปกินนากะธรรมต่างๆ เพื่อใช้ควบคู่กับการอบรม ซึ่ง Harddisk นี้จะเปรียบเสมือนผู้ช่วยสอน ทำให้ศูนย์อบรมทั้ง 600 แห่งมีมาตรฐานเดียวกัน
 
    ทั้งนี้จะเปิดให้แต่ละศูนย์มารับ Harddisk ในระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม ณ ห้อง spd 10 สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย โดยให้หัวหน้าศูนย์นำใบสุทธิ์สงฆ์ หรือ สำเนาบัตรประชาชนมาติดต่อขอรับ หรือ กรณีมีผู้แทนมารับให้เตรียมสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมหนังสือมอบอำนาจมาติดต่อขอรับได้เช่นกัน
           
 
 
/>
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
คนอ้วนดื่มเหล้าอันตรายเพิ่ม 2 เท่าคนอ้วนดื่มเหล้าอันตรายเพิ่ม 2 เท่า

สอบธรรมศึกษา วัดพระธรรมกายบาวาเรียสอบธรรมศึกษา วัดพระธรรมกายบาวาเรีย

พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี วัดพระธรรมกายชวาร์ซวัลด์พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี วัดพระธรรมกายชวาร์ซวัลด์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS