เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 8


[ 17 ก.ค. 2553 ] - [ 18258 ] LINE it!

เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 8
  
     กระทรวงศึกษาธิการและภาคีรักการอ่าน จัดงานมหกรรมรักการอ่าน พุทธศักราช 2553 ภายใต้ชื่องานอ่านเทิดไทย ผนึกกำลังอ่านเพื่อสร้างไทยให้ไพบูลย์
  
     งานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 8 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ถึง 18 กรกฎาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ซึ่งมีน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา รวมถึงคณะครูและผู้ปกครอง ที่พาบุตรหลานมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานได้จัดให้มีนิทรรศการและกิจกรรมขึ้นภายใต้แนวคิด วรรณกรรมไทยอ่านสนุกไม่มีวันจบ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเรียนรู้เรื่องราว คติความเชื่อ สภาพวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ แนวคิดในเรื่องคุณธรรม จริยธรรมของตัวละครต่าง ๆ ที่แฝงอยู่ในวรรณคดีไทยเรื่องต่าง ๆ
 
    นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อ เด็กฉลาดชาติเจริญ นิทรรศการหนังสือออมสิน โซนกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ โซนการอ่านเพื่อชีวิต กิจกรรมอ่านแต่เล็ก เด็กฉลาด สมรรถนะดี , กิจกรรมอ่านวิทย์ คณิต คิดสนุก,กิจกรรมอ่านเทิดไทยผนึกกำลังอ่านเพื่อสร้างไทยให้ไพบูลย์ ซึ่งภายในงานยังได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายหนังสือดี ราคาประหยัด เพื่อสร้างเสริมนิสัยรักการอ่านในเด็กและเยาวชนไทยอีกด้วย
 
 
/>
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
กิจวัตรของธรรมทายาทของธุดงคสถานล้านนากิจวัตรของธรรมทายาทของธุดงคสถานล้านนา

กิจกรรมงานบุญ วัดพระธรรมกายฮ่องกงกิจกรรมงานบุญ วัดพระธรรมกายฮ่องกง

กิจวัตรของธรรมทายาทของธุดงคสถานล้านนากิจวัตรของธรรมทายาทของธุดงคสถานล้านนา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS