โครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดิน อบจ.ปทุมธานี


[ 30 ก.ค. 2553 ] - [ 18261 ] LINE it!

โครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดิน อบจ.ปทุมธานี
 
        องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเครือข่ายองค์กรชาวพุทธ จัดโครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดิน โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 400 คน
 
        เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีและเครือข่ายองค์กรชาวพุทธ ได้จัดโครงการสวดมนต์เพื่อแผ่นดินขึ้น โดยได้รับความเมตตาจากพระมหาธเนศร์ ฐานรโต  เป็นประธานสงฆ์  นายสมยศ  นวลลออ ผู้อำนวยการกองการศึกษา  ศาสนาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานจุดเทียนธูปบูชาพระรัตนตรัย ณ ห้องประชุมปทุมชาติ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยมีสาธุชน ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง รวมทั้งเจ้าหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กว่า 400 ท่าน เข้าร่วมโครงการ

        สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้สาธุชนที่อยู่ในชุมชนและสถานที่ใกล้เคียงได้ใกล้ชิดพระพุทธศาสนามากยิ่งขึ้น ได้มีโอกาสสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและฟังธรรมจากพระอาจารย์ร่วมกันในช่วงเข้าพรรษานี้ ซึ่งโครงการนี้จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้ ส่วนกิจกรรมจะจัดขึ้นทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 17.30 - 20.00 น.ตลอดเข้าพรรษา โดยเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม - วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม รวมทั้งสิ้น 13 ครั้ง ผู้สนใจเข้าร่วมปฏิบัติธรรมในโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1398-5130


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ปฏิบัติธรรมเคปทาวน์ จัดงานบุญเข้าพรรษาศูนย์ปฏิบัติธรรมเคปทาวน์ จัดงานบุญเข้าพรรษา

วัดพระธรรมกายฮ่องกง จัดงานบุญเข้าพรรษาวัดพระธรรมกายฮ่องกง จัดงานบุญเข้าพรรษา

วัดพระธรรมกายออเรกอน จัดพิธีบรรพชาสามเณรวัดพระธรรมกายออเรกอน จัดพิธีบรรพชาสามเณร



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS