ปฏิบัติธรรมสวดมนต์เข้าพรรษา อ.โพธาราม


[ 3 ส.ค. 2553 ] - [ 18259 ] LINE it!

ปฏิบัติธรรมสวดมนต์เข้าพรรษา อ.โพธาราม
 
        สาธุชน อำเภอโพธาราม  และอำเภอใกล้เคียง ในจังหวัดราชบุรี กว่า 1000 คนร่วมพิธีสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม เพื่อแผ่นดิน ในช่วงเข้าพรรษา
 
        เทศบาลเมืองโพธาราม และชมรมสืบสานวัฒนธรรมชาวพุทธ จังหวัดราชบุรี จัดปฏิบัติธรรมสวดมนต์เข้าพรรษา เพื่อแผ่นดิน ณ หอประชุม เทศบาลโพธาราม ท่ามกลางสาธุชนในอำเภอโพธาราม และพื้นที่ใกล้เคียงที่ตั้งใจเดินทางมาร่วมปฏิบัติธรรมกว่า 1,000 คน โดยมีพระทรง
จารุวรรณ รองเจ้าอาวาสวัดโพธาราม เมตตาเป็นประธานสงฆ์ พร้อมด้วยนายวีร์วุทธิ์ ปุตระเศรณี (ปุ-ตะ-เส-ระ-นี)  นายอำเภอเมืองโพธาราม  นายวารี  จันเกษม นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม นายประดิษฐา การะเกตุ ประธานชุมชนขนานทางรถไฟ  ให้เกียรติมาร่วมงาน ซึ่งก่อนที่ทุกท่านจะร่วมกันสวดมนต์ พระอาจารย์ได้กล่าวถึงอานิสงส์การสวดมนต์ ว่าทำให้จิตใจสงบ พร้อมช่วยขจัด ปัดเป่า สิ่งไม่ดี โดยเฉพาะความวุ่นวายในประเทศไทย  และภายหลังจากสวดมนต์ ทุกท่านได้ร่วมกันนั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม และปวารณาเข้าถึงธรรมในพรรษานี้ พร้อมทั้งตั้งใจจะมาปฏิบัติธรรมให้ครบทั้ง 12 ครั้ง
 
        และโอกาสนี้นายวีร์วุทธิ์ ปุตระเศรณี (ปุ-ตะ-เส-ระ-นี)  นายอำเภอเมืองโพธาราม  นายวารี จันเกษม นายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม ให้ความเห็นในโอกาสที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม ว่ายินดีสนับสนุนโครงการ เพราะเป็นสิ่งที่พุทธศาสนิกชนควรทำ โดยเฉพาะเป็นช่วงเข้าพรรษา
 
        สำหรับการสวดมนต์ และปฏิบัติธรรมเข้าพรรษา ณ ห้องหอประชุมริมน้ำ เทศบาลโพธาราม จัดขึ้นทุกวันจันทร์ เวลา 17.30-20.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม ถึงวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งเมื่อร่วมโครงการครบ 12 ครั้ง จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ และเสื้อโครงการ ท่านใดสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  08-1905-8739 , 08-6666-0951


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
โครงการรวมใจชาวพุทธสวดมนต์ฯ ณ ร.ร.สีวลี 2โครงการรวมใจชาวพุทธสวดมนต์ฯ ณ ร.ร.สีวลี 2

วัดภาวนาบอสตัน จัดงานบุญบูชาข้าวพระวัดภาวนาบอสตัน จัดงานบุญบูชาข้าวพระ

วัดพระภาวนาเบอร์ลิน จัดงานบุญบูชาข้าวพระวัดพระภาวนาเบอร์ลิน จัดงานบุญบูชาข้าวพระ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS