เทคนิคการสลายโรคแนวใหม่ ด้วยเหรียญหลวงปู่ปราบมาร


[ 22 ก.ย. 2553 ] - [ 18268 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 22 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน เทคนิคการสลายโรคแนวใหม่ ด้วยเหรียญหลวงปู่ปราบมาร
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
เทคนิคการสลายโรคแนวใหม่ ด้วยเหรียญหลวงปู่ปราบมาร
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กัลยาณมิตรอรชร สมผดุง
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ อรชร สมผดุง อายุ 64-ปี เป็นแม่บ้าน และเป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา พันธุ์แท้ ที่ติดดีเอ็มซีแจเลยค่ะ ลูกเข้าวัดตั้งแต่ปี พ.ศ.2537_ค่ะ เป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องราวเทคโนโลยีเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ด้วยความบังเอิญ ทำให้ลูกได้ค้นพบวิธีการสลายโรคนิ่ว ที่ทำง่าย สามารถสลายโรคภัยไข้เจ็บได้รวดเร็ว ล้ำลึก เหนือเทคโนโลยีนาโนในระดับที่นายแพทย์ชื่อดัง...ยังทึ่ง ดังที่ลูกจะเล่าดังนี้เจ้าค่ะ
 
        น้องชายของลูกชื่อ ทัฬหะ เรืองสุขสุด เขามีอาชีพทำนา ช่วงที่ไม่ทำนา ก็เข้ามาทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ ฐานะดี มีรายได้ทุกวัน คือ ทำงานตอนเช้า พอได้ค่าแรงก็เอาไว้ใช้กินอยู่ตอนค่ำ ทำไปวันต่อวัน แต่พอเจ็บป่วยขึ้นมาก็ยุ่งเลย เพราะเขาไม่มีเงินเก็บ ในปี พ.ศ.2542_อยู่ๆน้องชายก็ปวดท้องมาก เหมือนจะขาดใจตาย ปวดจนหน้าซีด เดินไม่ไหว ไปทำงานไม่ได้ ร้องครวญคราง และคลานอยู่รอบห้อง ภรรยาจึงต้องพาไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าน้องชายของลูก เป็นนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ อาการขั้นโคม่า ต้องผ่าตัดด่วน พร้อมแจ้งว่า ให้เตรียมเงินมาประมาณสี่หมื่นกว่าบาท
 
        พอฟังหมอบอกดังนี้ จากที่ป่วยสาหัสอยู่แล้ว ก็เกิดอาการทรุดหนักเข้าไปใหญ่ เพราะเครียด...ไม่มีเงิน น้องชายจึงแบกสังขารมาหาลูกที่บ้าน เพื่อขอยืมเงินไปรักษาตัว และยังสั่งเสียอีกว่า “พี่...ผมคงไม่รอดแน่ ฝากลูกฝากเมียด้วยนะ”_แต่ตอนนั้น ลูกไม่มีเงินมากขนาดนั้น เพราะต้องส่งลูกๆอีก 5-คน เรียนหนังสือ ลูกจึงได้แต่สงสารน้องชายมาก แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร จึงหลบเข้าไปในบ้าน น้ำตาซึม นึกถึงครูบาอาจารย์ คือ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ แล้วลูกก็เกิดความคิดขึ้นมา...
 
        จากนั้นก็ เอาเหรียญหลวงปู่ปราบมารสีทอง ที่พกติดตัวตลอดเวลาออกมาอธิษฐาน ขอให้น้องชายหายป่วยอย่างอัศจรรย์ สวดสรรเสริญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ แล้วก็เอาเหรียญปราบมารและพระทั้งพวง จุ่มเวียนประทักษิณในน้ำ หนึ่งแก้ว เอาให้น้องชายดื่ม พอน้องชายดื่มน้ำแก้วนั้น แล้วก็กลับบ้าน นอนหลับไป ตื่นขึ้นมาอาการปวดท้องก็หายไปเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ จนภรรยาของเขาแปลกใจมาก เพราะจากที่เห็นคลานอยู่ กลับลุกขึ้นนั่งได้ ทั้งสองคนรีบกลับมาหาลูกที่บ้านอีกครั้ง มาบอกลูกว่า “ช่วยทำให้อีกสักแก้ว จะได้หายขาด”_ลูกก็ทำสูตรเดิมเจ้าค่ะ จากนั้นน้องชายก็ดื่มแก้วที่สอง แล้วกลับบ้านไปนอนพักอีก
 
        พอน้องสะใภ้ออกไปทำงานกะดึก กลับเข้าบ้านตอนเช้า เห็นน้องชายของลูกนั่งยิ้มแฉ่งอยู่หน้าบ้าน เขารีบบอกภรรยาอย่างตื่นเต้นสุดๆว่า “นิ่วหลุดแล้ว...พี่อรชรทำน้ำมนต์เหรียญหลวงปู่ปราบมารให้กิน แก้วแรกหายปวด แก้วที่สองนิ่วหลุดเลย”_พอไปตรวจกับนายแพทย์เจ้าของไข้ เขาบอกคุณหมอว่า กินน้ำมนต์เหรียญหลวงปู่ปราบมาร คุณหมอก็ขำใหญ่ ทั้งขำ ทั้งทึ่ง และพูดซ้ำๆว่า “อะไรจะศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้เลยเหรอ ทึ่งจริงๆ”
 
 
กัลยาณมิตรทัฬหะ เรืองสุขสุด
เมื่อครั้งที่บวชพระรุ่นแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย
 
        น้องชายและน้องสะใภ้ได้มาขอบคุณลูก เมื่อได้เจออานุภาพเหรียญหลวงปู่ปราบมารช่วยให้รอดชีวิตเป็นอัศจรรย์แบบนี้ เหมือนพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯช่วยให้ชีวิตใหม่ เขาจึงตามลูกมาเข้าวัด ปฏิบัติธรรม ที่วัดพระธรรมกายทุกงานบุญใหญ่ และน้องชายเคยบวชพระรุ่นแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทยด้วยค่ะ
 
        สำหรับเทคนิคการสลายโรคภัยไข้เจ็บ แบบที่ลูกทำนี้ ลูกยินดีให้ทุกคนลองทำตามได้นะคะ ไม่ได้สงวนลิขสิทธิ์ และขอบอกเคล็ดลับแถมให้ด้วยว่า ถ้าอยากเห็นผลรวดเร็วล้ำลึกอย่างลูก ก็ต้องทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนา หลวงพ่อว่าอย่างไร ต้องว่าตามกัน บอกให้รวยก็ต้องรวย บอกให้มาเอาบุญก็ต้องมา แถมยังสามารถแก้โรคจนได้อีกด้วยนะคะ ตัวลูกเองจากเดิมที่เคยทำบุญได้แค่หลักพัน เพราะลูกเชื่อมั่นศรัทธาในพระรัตนตรัยมาก ตอนนี้ อาชีพแม่บ้านอย่างลูก สามารถทำบุญได้หลักแสนแล้วเจ้าค่ะ ที่สำคัญทุกคนต้องมีเหรียญปราบมารติดตัวไว้คนละหนึ่งเหรียญ ซึ่งมารับได้ในวันครูธรรมกายที่ 23-กันยายน พ.ศ.2553_นี้ ทั้งได้บุญใหญ่สุดๆ แล้วยังได้เหรียญปราบมารที่เป็นสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ พลาดไปก็น่าเสียดายสุดๆเลยเจ้าค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
อรชร สมผดุง
 
ชม Video วันครูวิชชาธรรมกาย 23 กันยายน พ.ศ.2553
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีอัญเชิญเหรียญหลวงปู่พระผู้ปราบมารบรรจุลงกล่อง (2)พิธีอัญเชิญเหรียญหลวงปู่พระผู้ปราบมารบรรจุลงกล่อง (2)

ข้อควรรู้ในการมาร่วมงานวันครูวิชชาธรรมกาย (2)ข้อควรรู้ในการมาร่วมงานวันครูวิชชาธรรมกาย (2)

นักสืบเจออานุภาพเหรียญปราบมารนักสืบเจออานุภาพเหรียญปราบมาร



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน