พิธีมอบรางวัลพุทธคุณูปการ


[ 27 ก.ย. 2553 ] - [ 18254 ] LINE it!

พิธีมอบรางวัลพุทธคุณูปการ
 
        สถานีโทรทัศน์เพื่อพระพุทธศาสนา  หรือ DMC ได้รับรางวัลพุทธคุณูปการ  ประเภทองค์กร  จากคณะกรรมาธิการศาสนา  ศิลปะและวัฒนธรรม  สภาผู้แทนราษฎร
 
        พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  25  กันยายน   ที่ผ่านมา    ณ   มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย   ศาลายา   นครปฐม   โดยมีท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์  คณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช  เป็นประธานในพิธี  ในการนี้  สถานีโทรทัศน์เพื่อพระพุทธศาสนา หรือ DMC   ได้รับรางวัลพุทธคุณูปการ   ประเภทวัชรเกียรติคุณ   ซึ่งถือเป็นองค์กรเดียวที่ได้รับรางวัลประเภทนี้ 
 
        นอกจากนี้      พระเถรานุเถระที่ปฏิบัติหน้าที่ทั้งใน      และต่างประเทศ     ซึ่งเป็นสาขาของ วัดพระธรรมกาย    ก็ได้รับรางวัลประเภทต่าง   ๆ    ดังนี้    พระปลัดสุธรรม    สุธัมโม     จาก Australian  Buddhist  Federation,  พระครูวิเทศปัญญาภรณ์   วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนีย  ได้รับรางวัลประเภทกาญจนเกียรติคุณ พระครูวิสุทธิ์กาญจนกิจ วัดถ้ำเนรมิต,พระครูสังวรสิทธิโชติ
วัดบ้านขุน, พระอธิการวศิล  จันทกันโต  ธุดงคสถานจันทปุระ, พระครูสังฆรักษ์ไวโรจน์  วิโรจโน  วัดพระธรรมกายบาวาเรีย  ได้รับรางวัลประเภทรัชตเกียรติคุณ 
 
        ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าว   คณะกรรมาธิการการศาสนา   ศิลปะและวัฒนธรรม  สภาผู้แทนราษฎร     จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่อง     เชิดชูประกาศเกียรติคุณ     และเสริมสร้างกำลังใจแก่ผู้ที่มีคุณูปการ   ต่อพระพุทธศาสนาให้เป็นที่ปรากฏแก่สาธารณชน  และเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่อนุชนรุ่นหลังต่อไป


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พระเทพฯ ห่วงพระ-เณรไม่สนเทศน์มหาชาติพระเทพฯ ห่วงพระ-เณรไม่สนเทศน์มหาชาติ

ศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จ จัดพิธีทอดผ้าป่าศูนย์การศึกษาเขาแก้วเสด็จ จัดพิธีทอดผ้าป่า

พระราชรัตนรังษี ขอแพทย์เพิ่มช่วงเทศกาลแสวงบุญพระราชรัตนรังษี ขอแพทย์เพิ่มช่วงเทศกาลแสวงบุญ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS