เหรียญปราบมารไปได้...มาได้


[ 1 ต.ค. 2553 ] - [ 18269 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2553
ตอน เหรียญปราบมารไปได้...มาได้
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
เหรียญปราบมารไปได้...มาได้
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกนก พิธีกรดีเอ็มซีน้องใหม่ ในรายการเส้นทางบุญ วันนี้ ขอมารายงานข่าวบุญที่น่าฮือฮาที่สุดแห่งปีเจ้าค่ะ ชื่อที่ลูกใช้ในวงการ คือ กนกวรรณ กีฬา สามีและลูกสาวของลูกชื่อ วิทยา-กนกพร กีฬา ค่ะ ลูกเป็นแม่บ้าน ส่วนสามีทำธุรกิจส่วนตัวและผลิตรายการให้ช่องทรูวิชั่นค่ะ ครอบครัวของลูกเข้าวัดโดยการชักชวนของพี่สุปราณี ชนะโรค ตั้งแต่ปี พ.ศ.2538_เพราะบ้านของลูกอยู่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง ลูกจึงมาวัดได้บ่อยๆ
 
 
(จากซ้าย) กัลยาณมิตรวิทยา, กัลยาณมิตรกนกพร, กัลยาณมิตรกนกวรรณ กีฬา
 
        ตั้งแต่เข้าวัด ลูกก็ได้ทำตามคำสอนของหลวงพ่อมาโดยตลอด ครอบครัวของลูกจึงเป็นครอบครัวธรรมกาย ที่ทุ่มทำบุญเต็มที่ พอได้มารับบุญเป็นพิธีกรดีเอ็มซี ลูกต้องคอยติดตามฟังธรรมะและเรื่องราวอานุภาพบุญต่างๆที่หลวงพ่อเล่าในโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา เพื่อเอามาพูดในรายการเส้นทางบุญ ในใจของลูกก็คิดตลอดว่า “ทำไมเราไม่เคยได้เจออานุภาพเหมือนเขาบ้าง”_จนกระทั่งวันที่ 23-กันยายน วันครูธรรมกายที่ผ่านมาหยกๆ ลูกก็ได้เจอเรื่องอัศจรรย์ที่ทำให้ขนลุกขนพองจนถึงทุกวันนี้ กล่าวคือ
 
        ลูกได้อัญเชิญม้าแก้วในขบวนอัญเชิญรัตนะเจ็ด แต่สามีติดธุระไม่ได้มาร่วมงาน ลูกก็อธิษฐานเอาบุญให้เขา และนึกตลอดที่เดินเวียนประทักษิณว่า “หลวงปู่เจ้าขา อยากได้เหรียญปราบมารให้พี่วิทยาจังเลยเจ้าค่ะ”_นึกๆไปก็ไม่รู้จะได้เหรียญมาได้อย่างไร เสร็จพิธีแล้ว ลูกเอาชุดพิธีกรไปเก็บที่สตูดิโอดีเอ็มซีใต้รัตนบัลลังก์ ชั้นหนึ่ง สภาธรรมกายสากล แต่ทันทีที่เปิดรถ ลูกก็ต้องตะลึงและขนลุกซู่ไปทั้งตัว เพราะมีเหรียญปราบมารอีกหนึ่งเหรียญ มาวางอยู่ที่หน้าพวงมาลัยให้เห็นกับตาชัดๆและจับต้องได้
 
 
        ลูกอึ้งมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯจะทำให้ลูกได้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่านแบบชัดๆจะๆอย่างนี้ ลูกดูแล้วดูอีกว่าลูกฝันไปหรือเปล่า เพราะวันนี้ลูกมาวัดคนเดียว สามีไปทำงานที่เวียงจันทร์ ลูกสาวก็ติดสอบ เขาจึงติดรถมากับเพื่อน เราก็ตกลงกันว่า ต่างคนต่างกลับ ที่สำคัญ...ลูกเป็นคนเดียวที่มีกุญแจรถ และล็อครถไว้อย่างแน่นหนา ตลอดทั้งวันลูกก็ไม่ได้กลับมาที่รถเลย ลูกจับเหรียญปราบมารที่วางอยู่หน้ารถ มือสั่นเลยค่ะ พอนึกว่า...จะเป็นเหรียญเดียวกันกับที่เรารับมาเองหรือเปล่า ลูกก็เห็นทันทีว่าเหรียญปราบมารที่มาอยู่ในรถของลูก มีรอยพับที่กระดาษสีแดงในกล่อง แต่องค์ที่ลูกรับมาไม่มีรอยพับค่ะ ลูกดูแล้วดูอีก ขนลุกแล้วขนลุกอีกค่ะ ลูกกลับไปที่บ้าน เล่าให้สามีและน้องนุ่นฟังอย่างตื่นเต้นและเบิกบานสุดขีดค่ะ
 
 
        ช่วงต้นเดือนกันยายน ลูกมีโปรเจคที่จะเปิดร้านเสริมสวยใกล้ๆบ้าน แต่ก็ยังไม่ลงตัวสักทีว่าจะเช่าร้านตรงไหน ที่ที่ลูกอยากได้ ซึ่งอยู่ใกล้ๆบ้าน ค่าเช่าก็เกือบหมื่นบาทต่อเดือน เพราะมันอยู่ติดกับห้างคาร์ฟูร์คลองสาม เพื่อนสนิทของลูกช่วยต่อรองราคา ต่อเท่าไหร่เขาก็ไม่ยอมลด หลังจากได้เหรียญปราบมารไปแล้ว ในวันครูธรรมกาย ลูกก็ยังคาใจว่าจะทำอย่างไรกับร้านของลูกดี จึงขึ้นไปบนห้องพระ นั่งสมาธิ ทำใจนิ่งๆ แล้วก็อธิษฐานกับเหรียญปราบมารว่า “ขอให้ได้ที่เปิดร้านอย่างง่ายๆ”_วันรุ่งขึ้น พอลูกโทรศัพท์ไปคุยกับเจ้าของห้องเช่า เขาก็ตอบตกลงให้ลูกเช่าร้านของเขาในราคาเพียงหกพันบาทต่อเดือน แถมยังทำสัญญาให้ราคานี้นานหนึ่งปี ลูกดีใจ ปลื้มใจ อัศจรรย์ใจมากเจ้าค่ะ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯศักดิ์สิทธิ์จริงๆ
 
        พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯยังแสดงอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ให้ลูกสาวของลูก ได้เจอกับตัวอีก คือ น้องนุ่นเธอเล่น บีบี (โทรศัพท์รุ่นใหม่มีชื่อเต็มว่า แบลคเบอร์รี่ แต่วัยรุ่นเรียกสั้นๆว่า บีบี)_สามารถพิมพ์ข้อความสั้นๆ แชทกันได้ฟรี 24-ชั่วโมง ในกลุ่มคนที่ใช้ บีบี เหมือนกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสามเดือนที่แล้ว น้องนุ่นเพิ่งได้ บีบี มาใหม่ เธอก็เบอร์ห้า...บ้าเห่อมากค่ะ ทั้งรักทั้งหลง บีบี อย่างกับรักลูก ช่วงนั้นน้องนุ่นเอา บีบี ติดตัวตลอดเวลา ทั้งยามกินยามนอน แล้วก็แชทตลอด จนไม่สนใจใครเลย บางทีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครอยู่ข้างๆ เพราะเอาใจจดจ่อแต่การแชทกับเพื่อนใน บีบี ลูกก็ไม่รู้จะบอกอย่างไร เป็นอย่างนี้อยู่สองเดือน ก็ได้เรื่องเลยค่ะ
 
        อยู่ๆน้องนุ่นก็มีอาการปวดหัวตั้งแต่ท้ายทอย ไปถึงกลางกะโหลก ปวดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ตาพร่า ทรมานมาก อยู่ๆวันหนึ่ง น้องนุ่นก็เดินมาบอกลูกว่า “แม่หนูไม่เอาแล้ว หนูเลิกเล่น บีบี ดีกว่า มันเหมือนประสาทจะกิน เพราะพอ บีบี ร้อง หนูก็ต้องวิ่งมาดูทุกครั้งว่าใครแชทมา”
 
        ลูกพาน้องนุ่นไปหาหมอที่โรงพยาบาลชั้นหนึ่งของประเทศ หมอบอกว่าโรคนี้เป็นกันเยอะ เป็นอาการที่เกิดจากเส้นประสาทตึงเครียด จนเกิดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อสมอง คุณหมอให้ยาแก้ปวด และยาคลายกล้ามเนื้อมากิน น้องนุ่นก็เลิกเล่น บีบี และกินยาอยู่เป็นเดือน แต่ก็ยังไม่หาย พอหลังจากวันครูธรรมกายไม่นาน อาการปวดหัวของน้องนุ่นก็กำเริบหนัก นอนไม่หลับ แต่พอลูกได้ฟังดีเอ็มซีที่หลวงพ่ออ่านเรื่องอานุภาพเหรียญปราบมารที่สลายนิ่วได้ จึงบอกน้องนุ่นว่า “นุ่นเชื่อมั่นในหลวงปู่ไหมลูก ถ้าอยากเลิกกินยาแก้ปวด ก็ลองเอาเหรียญหลวงปู่ปราบมารที่ได้เมื่อวันครูธรรมกาย มาทำน้ำมนต์กินสิลูก แต่แม่ไม่ทำให้นะ ลูกต้องทำเอง”
 
        น้องนุ่นเป็นเด็กว่าง่ายค่ะ เธอขึ้นไปบนห้องพระ แล้วก็จัดการทำน้ำมนต์ด้วยตัวเอง พอวันรุ่งขึ้น น้องนุ่นรีบมาหาลูกด้วยความสดชื่น และเบิกบานสุดขีด เธอบอกว่า “แม่ๆ...หายปวดหัวเป็นปลิดทิ้งเลย หลวงปู่ช่วยนุ่นแล้ว หลวงปู่วัดปากน้ำ ท่านศักดิ์สิทธิ์สุดยอดเลยแม่”
 
        ทุกวันนี้ ลูกปลื้มใจและศรัทธาในความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมาก ลูกคิดว่าลูกโชคดีเหลือเกินที่มาเจอหมู่คณะ เจอวัดพระธรรมกาย ที่สำคัญ คือ ได้เป็นลูกหลานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ หลวงพ่อ คุณยาย ลูกนก...กนกวรรณ กีฬา และ ครอบครัว ขอติดตาม ตามติดหลวงพ่อ สร้างบารมีไปตลอดทุกภพทุกชาตินะเจ้าคะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ลูกนก...กนกวรรณ กีฬา 
 
ชม Video Scoop อานุภาพเหรียญปราบมาร
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
โครงการบวชพระหนึ่งแสนรูปทั่วไทย จังหวัดอุบลราชธานีโครงการบวชพระหนึ่งแสนรูปทั่วไทย จังหวัดอุบลราชธานี

ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 4ละครฟื้นฟูศีลธรรมโลก “ดร.เค พลังแห่งฝัน” ตอนที่ 4

ราวกับเอาโซ่ผูกเครื่องบินไว้ราวกับเอาโซ่ผูกเครื่องบินไว้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน