มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และ จ.ปทุมธานี


[ 15 พ.ย. 2549 ] - [ 18259 ] LINE it!

ช่วยน้ำท่วม ตำบลน้ำตาล  อ.อินทร์บุรี   จังหวัดสิงห์บุรี และตำบลหันตรา

อ.พระนครศรีอยุธยา  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



มูลนิธิธรรมกาย  โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์ ส่งเครื่องอุปโภคบริโภคให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จังหวัดสิงห์บุรี และ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



มูลนิธิธรรมกาย โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์ นำโดยกัลยาณมิตรผ่อง  เล่งอี้  และคณะกัลยาณมิตรจากวัดพระธรรมกาย เดินทางไปมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ตำบลน้ำตาล  อ.อินทร์บุรี   จังหวัดสิงห์บุรี 


ซึ่งสถานการณ์ในขณะนี้ ระดับน้ำยังคงท่วมสูง ประชาชนยังไม่สามารถไปอาศัยที่บ้านของตนเองได้ดังเดิม  ในส่วนพื้นที่การเกษตรนั้นเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสวนกล้วยซึ่งในขณะนี้เริ่มเน่าเสีย ไม่สามารถเก็บผลผลิตได้


จากนั้นคณะให้ความช่วยเหลือจากมูลนิธิธรรมกาย โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์ ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ ตำบลหันตรา  อำเภอพระนครศรีอยุธยา  ซึ่งในพื้นที่นี้ประชาชนต้องพายเรือออกมารับเครื่องอุปโภคบริโภคด้วยตนเอง เพราะคณะให้ความช่วยเหลือจากมูลนิธิธรรมกาย ไม่สามารถเดินทางเข้าไปถึงที่ได้ เนื่องจากระดับน้ำท่วมสูง ไม่สะดวกแก่การเดินทาง ซึ่งการมามอบสิ่งของช่วยเหลือในครั้งนี้ สร้างความซาบซึ้งใจแก่ผู้ประสบภัย ที่ทางมูลนิธิธรรมกาย โดยพระราชภาวนาวิสุทธิ์ให้ ไม่ทอดทิ้งในยามเดือนร้อนเช่นนี้






 




Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม บ้านกระแชง จ.ปทุมธานี และ ต.โรงช้าง อ. พรหมบุรี จ.สิงห์บุรีมูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม บ้านกระแชง จ.ปทุมธานี และ ต.โรงช้าง อ. พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

มูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี และ อีก 7 วัด  จ.สุพรรณบุรีมูลนิธิธรรมกายช่วยน้ำท่วม ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี และ อีก 7 วัด จ.สุพรรณบุรี

ไมโครซอฟต์ปักหลักตั้งพันธมิตรในเวียดนามไมโครซอฟต์ปักหลักตั้งพันธมิตรในเวียดนาม



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS