ข่าวบุญวันคล้ายวันเกิด 126 ปี ครูวิชชาธรรมกาย


[ 19 ต.ค. 2553 ] - [ 18264 ] LINE it!

 
วัดพุทธฮัมบวร์ก  ประเทศเยอรมัน
ข่าวบุญวันคล้ายวันเกิด 126 ปี ครูวิชชาธรรมกาย
ในวันอาทิตย์ที่ 10  ตุลาคม พ.ศ.2553  ลูกพระธัมฯวัดพุทธฮัมบวร์ก ได้เดินทางมาสั่งสมบุญใหญ่ร่วมกันตั้งแต่วันเสาร์  หลังจากที่ได้ทำวัตรเย็น นั่งสมาธิแล้วพระอาจารย์ได้เล่าธรรมะเพื่อเป็นแนวทางในการสร้างอาคารร้อยปีคุณยายอาจารย์ฯต่อไป

          รุ่งขึ้นพิธีเริ่มในเวลา 04.30 น. ทุกท่านได้ปฏิบัติธรรมเจริญสมาธิภาวนากลั่นใจให้ผ่องใส เพื่อบูชาครูวิชชาธรรมกายเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 126ปีของพระเดชพระคุณพระมงคลเทพมุนี ซึ่งเป็นบุญใหญ่ จากพระธรรมเทศนาของพระราชภาวนาวิสุทธิ์ จากการถ่ายทอดสดผ่านดาวธรรม DMC จากประเทศไทย  และกัลฯนันทา ไมเนอเชิน เป็นผู้แทนเปิดกรวยเครื่องสักการะพระมงคลเทพมุนี         

         ในช่วงเที่ยงทุกท่านได้ร่วมพิธีอัญเชิญยอดวิหารและพิธีเปิดป้ายของรูปเหมือนทองคำพระเดชพระคุณพระมงคลเทพมุนี ที่วิหารบนแผ่นดินดอกบัว  แล้วพระอาจารย์ได้มอบพระของขวัญ และแจ้งประชาสัมพันธ์การจัดพิธีทอดกฐินอาคารร้อยปีคุณยายฯและทอดผ้าป่าสร้างวัดพุทธฮัมบวร์ก   โดยขอเชิญชวนทุกท่านได้ทำหน้าที่กัลยาณมิตรชักชวนหมู่ญาติมารับบุญร่วมกันที่วัดพุทธฮัมบวร์ก  ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2553 นี้   การสั่งสมบุญใหญ่ในครั้งนี้ ก็จะเป็นเสบียงบุญที่จะติดตามส่งผลให้ประสบความสุขและความสำเร็จ  ทุกท่านล้วนมีความปลื้มปีติเบิกบานใจ  ได้อิ่มในบุญกันถ้วนหน้า     ลูกพระธัมฯวัดพุทธฮัมบวร์ก เยอรมันนี  ขอกราบอนุโมทนาบุญกับลูกพระธัมฯทั่วโลก ทุกๆท่าน มา ณ โอกาสนี้
 

 
ทำพิธี ทางสงฆ์ ถวาย ผ้า ไตย
 
ถวายของ ใส่ บาตร
 
เจริญสมาธิ ภาวนา
 
 
ถ่ายภาพ รวม
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
กิจกรรมบุญศูนย์ปฏิบัติธรรมดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตกิจกรรมบุญศูนย์ปฏิบัติธรรมดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรต

ศูนย์ปฏิบัติธรรมดูไบ บูชาข้าวพระศูนย์ปฏิบัติธรรมดูไบ บูชาข้าวพระ

งานบุญวันอาททิตย์ วัดพระธรรมกายซีแอตเติลงานบุญวันอาททิตย์ วัดพระธรรมกายซีแอตเติล



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวรอบโลก