ขอเชิญร่วมงานบำเพ็ญบุญกตัญญู บูชาผู้มีพระคุณ บรรพบุรุษบ้านแป้ง


[ 27 พ.ย. 2553 ] - [ 18260 ] LINE it!

ขอเชิญร่วมงานบำเพ็ญบุญกตัญญู
บูชาผู้มีพระคุณ บรรพบุรุษบ้านแป้ง
 

        วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553  นี้     มีงานบำเพ็ญบุญกตัญญู บูชาผู้มีพระคุณ แด่ คุณแม่จุรี สุทธิผล และบรรพบุรุษ บ้านแป้ง จ.สิงห์บุรี  เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับบรรพบุรุษบ้านแป้ง ทั้งที่มีชีวิตอยู่และละโลกไปแล้ว จัดขึ้น ณ วัดกลางธนรินทร์ จ.สิงห์บุรี  สถานที่ที่มีแม่น้ำเจ้าพระยาสวยที่สุดในโลกไหลผ่าน 

        งานในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมรวมสงฆ์มากที่สุดเป็นครั้งแรกของอำเภอพรหมบุรี    โดยได้รับความเมตตาจาก   พระเดชพระคุณ
หลวงพ่อเจ้าอาวาสทุกวัดในจังหวัดสิงห์บุรี และพระภิกษุสามเณรทุกรูปในอำเภอพรหมบุรีทั้งหมด มาร่วมงานอย่างคับคั่ง จำนวนกว่า 400 รูป

        พิเศษสุด งานในครั้งนี้    คุณครูไม่ใหญ่    ได้เมตตามอบทุน
“ต้นสมบัติจักรพรรดิ” แห่งการเป็นบัณฑิตนักปราชญ์ มอบให้แก่เด็กดี V-Star เมืองสิงห์ จำนวน 28 โรงเรียน รวม 235 ทุน ถือเป็นจังหวัดนำร่อง จังหวัดแรก ประเดิมกองทุน “ต้นสมบัติจักรพรรดิ” ของหลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่เป็นจังหวัดแรก  ซึ่งในขณะนี้เด็กดี V-Star เมืองสิงห์กำลังฟิตซ้อม แข่งขันกันทำความดีอย่างสนุกสนาน     บุญบันเทิงสุด ๆ
ไปเลย

        สำหรับท่านใดที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ ขอบอกอิ่มท้อง อิ่มบุญ อย่างแน่นอน เพราะ กัลฯ ถาวร พรหมถาวร กับ โยมน้าวัลภา ถมยา จะมาออกร้านมัสมั่นเนื้อดุสิตบุรี อร่อยที่สุดในโลก เจ้าของร้าน คือ คุณแม่จุรีและคุณแม่น้ำหอม  และอาหารทิพย์นานาชนิด จาก มิราเคิลทีม เรียกว่า อร่อยเหาะกันไปเลย รับบุญไป อิ่มอร่อยไป ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในโลก โรแมนติกสุดๆ  1 ปี มีครั้งเดียว เท่านั้น.


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ช่วยงานพระพุทธศาสนาช่วยงานพระพุทธศาสนา

ทอดผ้าป่าสร้างถนนวงตะวันเขาแก้วเสด็จทอดผ้าป่าสร้างถนนวงตะวันเขาแก้วเสด็จ

เชิญโรงเรียนส่งผลงานการขับร้องเพลงChange-the-Worldเชิญโรงเรียนส่งผลงานการขับร้องเพลงChange-the-World



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์