จ.กาฬสินธุ์ เดินรณรงค์ชวนบวชอุบาสิกาแก้ว


[ 8 ธ.ค. 2553 ] - [ 18257 ] LINE it!

จ.กาฬสินธุ์ เดินรณรงค์ชวนบวชอุบาสิกาแก้ว

        อุบาสิกาแก้วพร้อมด้วยผู้นำบุญจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมเดินรณรงค์ชวนสตรีร่วมโครงการอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน 1 ล้านคน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-29 ธันวาคม นี้

        เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา อุบาสิกาแก้วจังหวัดกาฬสินธุ์ จาก 27 ศูนย์  กว่า 350 ท่าน ร่วมเดินรณรงค์ชวนสร้างความดีเพื่อถวายเป็นพุทธบูชารอบถนนในตัวเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์  โดยการสนับสนุนของพระอาจารย์หัวหน้าจังหวัด พระมหาสมชาย คณิสสโร  ร่วมด้วยพระภิกษุสงฆ์หัวหน้าศูนย์อบรมทุกรูป และผู้นำบุญในจังหวัด อาทิ ผู้อำนวยการกรรณิการ์ เถาโท นายกยุวพุทธิกสมาคม จังหวัดกาฬสินธุ์, คุณอมราวดี ศิริภักดิ์, คุณศิริพร พิมพนิตย์, อาจารย์ศิริพร พิมพนิจ, อาจารย์วรัชญา ฉายเรือง, คุณสมยศ หลาบศิริ และ คุณรัศมี ศรีสมชัย

        โดยก่อนที่ทุกท่านจะได้เดินรณรงค์รอบตัวเมืองได้ทำพิธีเปิด  ณ ห้องประชุมศาลาว่าการจังหวัด  โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิโรฒ ติวะรังสรรค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวชื่นชมทุกท่านที่ใส่ชุดขาวมาร่วมทำความดี ท่ามกลางความขัดแย้งในสังคม  โดยเฉพาะการทำความดีไม่ใช่หน้าที่คนใดคนหนึ่ง แต่เป็นหน้าที่ของคนทุกคน  จากนั้นทุกท่านได้ตั้งขบวนด้านหน้าศาลากลางจังหวัด  โดยมีวงโยธวาธิตนักเรียนโรงเรียนอนุกุลนารี และ นักเรียนโรงเรียนยางตลาด เดินนำขบวน  ซึ่งตลอดเส้นทางได้รับความสนใจเป็นอย่างดี  โดยมีประชาชนสอบถามรายละเอียดถึงโครงการอบรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน 1 ล้านคนทั่วประเทศ เป็นจำนวนมาก และในจำนวนมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดภาวนาเกาลูน จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดภาวนาเกาลูน จัดพิธีบูชาข้าวพระ

วัดพระภาวนาเบอร์ลิน จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพระภาวนาเบอร์ลิน จัดพิธีบูชาข้าวพระ

วัดพระธรรมกายคานากาว่า จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพระธรรมกายคานากาว่า จัดพิธีบูชาข้าวพระ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS