วัดพระธรรมกาย สวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน


[ 23 ธ.ค. 2553 ] - [ 18257 ] LINE it!

วัดพระธรรมกาย ร่วมสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน

        ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย   มอบ
กระเช้าสื่อธรรมะ  เพื่อสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน

        เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย  ได้เดินทางไปมอบกระเช้าสื่อธรรมะแก่สื่อมวลชน เพื่อสวัสดีปีใหม่ ปีพุทธศักราช 2554  ประกอบด้วย สถานีวิทยุโทรทัศน์ อสมท. (ช่อง 9)  บริษัท ไอ.เอ็น.เอ็น จำกัด  สถานีวิทยุชุมชนร่วมด้วยช่วยกัน  หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3
สำนักข่าว AP  และ นิตยสารแม่และเด็ก

        นอกจากนี้ผู้แทนจากวัดพระธรรมกาย ยังได้เชิญชวนสื่อมวลชนทุกแขนง ให้ร่วมประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ภาพข่าวการทำความดีของสตรี ในพิธีบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อน 1 ล้านคน  ที่จะจัดในวันที่ 25 ธันวาคม นี้  ณ วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี  โดยภายในงานจากมีอุบาสิกาแก้วที่เข้าร่วมโครงการจากศูนย์อบรมทั่วประเทศ กว่า 1 ล้านคน มาร่วมพิธีในครั้งนี้  และในโอกาสนี้ยังได้ขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ช่วยเสนอข่าวที่สร้างสรรค์สังคม รวมทั้งกิจกรรมที่ทางวัดพระธรรมกายได้จัดอย่างตลอดต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการตักบาตรพระ 1 ล้านรูป 76 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย  โครงการบวชพระแสนรูป รุ่นเข้าพรรษา ที่ผ่านมา  และโครงการเด็กดี V-Star เป็นต้น


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
สำนักปฏิบัติธรรมสวนโกมลาราม จัดบวชอุบาสิกาแก้วสำนักปฏิบัติธรรมสวนโกมลาราม จัดบวชอุบาสิกาแก้ว

วัดพระธรรมกายมินเนโซต้า จัดงานบุญครบรอบ 70 ปี หลวงพ่อทัตตชีโววัดพระธรรมกายมินเนโซต้า จัดงานบุญครบรอบ 70 ปี หลวงพ่อทัตตชีโว

วัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดงานบุญวันอาทิตย์วัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดงานบุญวันอาทิตย์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS