นักสืบเจออานุภาพเหรียญปราบมาร


[ 24 ก.ย. 2553 ] - [ 18275 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 24 กันยายน พ.ศ.2553
ตอน นักสืบเจออานุภาพเหรียญปราบมาร
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
นักสืบเจออานุภาพเหรียญปราบมาร
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
        ผม...ดาบตำรวจพยุงศักดิ์ เต็มแย้ม อายุ 45-ปี ขอรายงานตัวครับ ก่อนหน้านั้นผมเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่มาวัด เพราะตั้งใจจะมาสืบข่าว แต่พอสืบไปสืบมาก็พบครับ...พบรักแรกพบวัดพระธรรมกายมากๆเลยครับ ตอนนี้ผมเข้าใจวัดแล้ว และกลายเป็นคนวัดเต็มสูตรเลยครับ เป็นลูกพระธัมฯพันธุ์แท้ วันนี้ขอมาเล่าเรื่องราวอานุภาพของเหรียญปราบมาร ดังนี้ครับ...
 
        วันที่ 20-มีนาคม พ.ศ.2553_วันนั้นเป็นวันหยุดของผม ผมได้ขับรถมอเตอร์ไซด์ช็อปเปอร์คันเก่งคู่ใจออกไปทำธุระที่โรงพยาบาล พอขากลับ ผมก็ได้ขับช็อปเปอร์ผ่านมาถึงแยกทางรถไฟเขตประชาชื่น ตรงนั้นรถติดมากๆ เพราะรถไฟเพิ่งผ่านไป แต่ตัวผมน่ะซิครับ ดันเกิดอารมณ์รีบกลับบ้านขึ้นมาอย่างฉุกละหุก จึงซิ่งช็อปเปอร์คู่ใจ บิดคันเร่งแซงคันโน้นทีคันนี้ที แซงจนเพลิน
 
        ทันใดนั้นเอง วินาทีเฉียดก็ได้เข้าจู่โจมชีวิตผม กล่าวคือ รถของผมกับรถแท็กซี่ชนกันดัง...เปรี๊ยง แบบประจันหน้าจะๆ ตาต่อตา ล้อต่อล้อ ทำให้ช็อปเปอร์ของผมแหลกยับทั้งคัน ขาดเป็นท่อนๆ ผู้คนต่างกรูเข้ามามุงดูโดยคิดว่าคนที่โดนชนคงจะแหลกเละคาที่ไปแล้วครับ
 
        แต่เปล่าเลยครับ ผมกลับลอยข้ามรถแท็กซี่ หล่นตุบ ตกลงบนพื้น ห่างจากจุดที่ชนกันไปไกลถึงสองร้อยเมตร และในวินาทีนั้นเอง อยู่ๆก็มีเหรียญลอยมาตกลงในมือของผม ผมจึงกำไว้แน่นโดยไม่รู้ว่าคืออะไร พอลืมตามองดูก็เห็นเป็นเหรียญหลวงปู่ปราบมารที่คล้องคอติดตัวมา แต่กระเด็นหลุดไป ตอนที่ชนกับรถแท็กซี่ ผมดีใจมาก นึกในใจว่า...ไม่เป็นไร เราไม่เป็นไรแล้ว หลวงปู่มาช่วยแล้ว
 
        จากที่ผมจุกแทบตาย ก็กลายเป็นความรู้สึกปลื้มใจมากๆ จนลืมความเจ็บปวดไปหมดสิ้นเลยครับ สักครู่ก็มีรถพยาบาลมารับตัวผมไปโรงพยาบาล หมอตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด หมอบอกว่าผมไม่เป็นอะไร ปลอดภัย แค่บาดเจ็บเล็กน้อย และกระดูกสะโพกหักนิดหน่อย พักอยู่โรงพยาบาลแค่แปดวันก็กลับบ้านได้แล้วครับ
 
        จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯช่วยชีวิตผมไว้ เหมือนปาฏิหาริย์ให้ผมลอยพ้นออกมาได้ ไม่โดนรถเหยียบเละคาที่อยู่ตรงนั้น ผมต้องกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯจริงๆเลยครับ ตั้งแต่วันนั้น ผมก็เชื่อมั่นอย่างสนิทใจในอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯว่า ดีจริง...มีจริงครับ ผม...ดาบตำรวจพยุงศักดิ์ เต็มแย้ม พร้อมเป็นพยานยืนยันด้วยเกียรติของตำรวจให้ทุกคนทั่วโลกได้รับรู้ว่า พระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระผู้ปราบมาร ศักดิ์สิทธิ์จริงๆครับ
 
        เดี๋ยวนี้ครอบครัวของผมมาวัดเป็นประจำ และเป็นประธานกองกฐินระดับ S_กับพระเดชพระคุณหลวงพ่อทุกปีไม่เคยขาดเลยครับ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ดาบตำรวจพยุงศักดิ์ เต็มแย้ม
 
 
ชม Video Scoop อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน