แจ้งข่าวบุญพิเศษพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว


[ 14 พ.ย. 2557 ] - [ 18279 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แจ้งข่าวบุญพิเศษพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ภาพความคืบหน้าการก่อสร้างพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว
 
     ตอนนี้นับถอยเหลังเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 26 วันเท่านั้นก็จะถึงวันมหามงคล ที่นักเรียนอนุบาลฯทั่วโลกจะได้ตักตวงบุญใหญ่ และจะได้ร่วมกันแสดงกตัญญูบูชาแด่คุณครูไม่เล็กยอดนักรบแห่งกองทัพธรรม บุคคลอัศจรรย์..ในระดับแชมป์ออฟเดอะแชมป์

     โดยในวันที่ 6 ธันวาคม ที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีบิ๊กบุญเกิดขึ้น ภาคเช้า เราจะได้ร่วมกันสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และพร้อมใจกันมาโปรยดาวรวยอย่างหนาแน่น ต้อนรับพุทธบุตรเนื้อนาบุญ กว่า 1,000 รูป ที่จะทำทุกย่างก้าวให้เป็นย่างแก้วเดินธุดงค์อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุรอบเมืองกาญจนบุรี ให้มนุษย์และเทวดาได้กราบไหว้ ภาคเย็น จะได้ร่วมกันประกอบพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ณ  พระมหาเจดีย์ทัตตชีโว ที่ศูนย์อบรมเยาวชนกาญจนบุรี   

ดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล งดงามเคียงคู่พระมหาเจดีย์ทัตตชีโว

     ภาคค่ำ จะได้รวมใจจุดประทีป ลอยโคมธรรม และลอยกระทง ถวายเป็นพุทธบูชา ทั้งหมดนี้เป็นบุญใหญ่มากๆ ที่ลูกพระธัมฯ ทั่วโลกห้ามพลาด ขณะนี้การก่อสร้างพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว มีความคืบหน้าอย่างรวดเร็ว สวยงาม อลังการ และคงความศักดิ์สิทธิ์
 
     ซึ่งโดยรอบองค์พระมหาเจดีย์ฯจะมีการประดิษฐาน ดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล ไว้เคียงคู่พระมหาเจดีย์ฯ ซึ่งงดงามอย่างยิ่ง เอาไว้สำหรับบูชาพระมหาเจดีย์ฯ บูชาพระบรมสารีริกธาตุของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไปจนตลอดอนันต์นิรันดร์กาล
 

ประติมากรรมคนโทสวรรค์ สำหรับจารึกชื่อผู้มีบุญ
 มีอยู่ทั้ง 4 ทิศของพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว


ประติมากรรมคนโทสวรรค์ สำหรับจารึกชื่อผู้มีบุญ
 มีอยู่ทั้ง 4 ทิศของพระมหาเจดีย์ทัตตชีโว

     โดยดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล กำลังรอเจ้าของบุญอยู่ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 1,000 ดอกเท่านั้น เป็นบุญพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และพิเศษเฉพาะผู้มีบุญเท่านั้น แล้วทำครั้งเดียวเหมือนได้บูชาพระมหาเจดีย์ฯ บูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไปจนตลอดอนันต์นิรันดร์กาล เพราะดอกบัวนี้จะอยู่คู่พระมหาเจดีย์ฯตลอดไป
 
     และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของบุญตั้งแต่ 1 ดอกขึ้นไป จะได้มีชื่อจารึกที่ฐานของประติมากรรมคนโทสวรรค์ ซึ่งประติมากรรมคนโทสวรรค์
 

รับชมคลิปวิดีโอเพลง สถิต ณ แผ่นดินทอง
ชมวิดีโอเพลง สถิต ณ แผ่นดินทอง   Download ธรรมะเพลง สถิต ณ แผ่นดินทอง



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน