วัดภาวนาปาล์มบีชจัดพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช


[ 21 ก.ค. 2557 ] - [ 18263 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
วัดภาวนาปาล์มบีชจัดพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
 
วัดภาวนาปาล์มบีชจัดพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช
 
     วัดภาวนาปาล์มบีช ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช และปล่อยสัตว์ปล่อยปลาเพื่อให้ชีวิตสัตว์
 
วัดภาวนาปาล์มบีชจัดพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช

     ภายในงานคณะสงฆ์ ได้นำสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านสวดมนต์บทธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร และปฏิบัติธรรมกลั่นใจใสๆ  เพื่อเป็นภาชนะรองรับบุญใหญ่ ก่อนที่จะประกอบพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยมีกัลยาณมิตรสุรัตนา ผลัญชัย  และ กัลยาณมิตรวรรณถวิล สุบรรณ์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย พร้อมทั้งได้น้อมนำปัจจัยไทยธรรมถวายแด่ท่านประธานสงฆ์ ส่วนสาธุชนทุกท่านได้ร่วมกันตักบาตร  และถวายภัตตาหารเพลแด่คณะพระภิกษุสงฆ์

วัดภาวนาปาล์มบีชจัดพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช

     ภาคบ่ายเป็นพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันด์อนันตชัย โดยมีกัลยาณมิตรบังอร สร้อยศรีวงค์ชัย เป็นผู้แทนจุดประทีป จากนั้นเป็นพิธีถวายกองทุนคิลานเภสัช โดยมีกัลยาณมิตรจิราณี เทเลอร์  และกัลยาณมิตรทิพพรัตน์ เทสซิโอ นำกล่าวคำถวาย ส่วนพิธีถวายพัดลม เพื่อใช้ในงานพระพุทธศาสนา  มีกัลยาณมิตรสมบูรณ์ นาคหนุน และกัลยาณมิตรอัครภัค ทราน  นำกล่าวคำถวาย ก่อนที่ท่านประธานสงฆ์จะได้นำกล่าวคำอธิษฐานจิตปล่อยสัตว์ปล่อยปลาเพื่อให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน โดยมีกัลยาณมิตรพูนศรี  ด่านวนิช เพียร์ซ และ กัลยาณมิตรมาลี กัลยาณมิตรโรเบิล แดง เป็นประธาน จากนั้นทุกท่านก็ได้ร่วมกันเดินทางไปปล่อยปลา ณ Lake Osborne (เลค ออสบอร์น) ซึ่งเป็นทะเลสาบที่สวยงามแห่งหนึ่งท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ด้วยความปลื้มปีติกันทุกคน


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายสวิตเซอร์แลนด์จัดพิธีตัดปอยผมสามเณรธรรมทายาทรุ่นที่ 2วัดพระธรรมกายสวิตเซอร์แลนด์จัดพิธีตัดปอยผมสามเณรธรรมทายาทรุ่นที่ 2

ศูนย์กัลยาณมิตรจ.ตรัง จัดตักบาตรพระ 109 รูปศูนย์กัลยาณมิตรจ.ตรัง จัดตักบาตรพระ 109 รูป

วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนียจัดพิธีบรรพชารุ่นเข้าพรรษา 2557วัดพระธรรมกายแคลิฟอร์เนียจัดพิธีบรรพชารุ่นเข้าพรรษา 2557



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา