ปล่อยปลาสลิด 4 แสนตัว วันที่ 23 ตุลาคมนี้


[ 23 ต.ค. 2557 ] - [ 18264 ] LINE it!

โครงการเขียนข่าวให้เป็นข่าวดี
เตรียมจัด workshop ปล่อยปลา 4 แสนตัว
 

     โครงการเขียนข่าวให้เป็นข่าวดี เตรียมจัด workshop ถ่ายภาพและเขียนข่าวปิดบ่อปลาสลิด 19 ไร่กว่า 4 แสนตัวให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ

     หลังจากสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย จัดให้มีการอบรมเขียนข่าว ถ่ายภาพ เพื่อเพิ่มทักษะการถ่ายภาพ และเขียนข่าวแก่ผู้นำบุญในการเผยแผ่งานพระศาสนา ผ่านเครือข่ายผู้นำบุญ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดทางโครงการเขียนข่าวให้เป็นข่าวดี ได้เตรียมจัดกิจกรรม workshop ถ่ายภาพและเขียนข่าวจากพื้นที่จริงให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ โดยการสนับสนุนของกัลยาณมิตรบุญชัย กัลยาณมิตรปานทิพย์ จันทโรกร ผู้นำบุญจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมีแนวคิดที่จะปิดบ่อปลาสลิดของตนจำนวน 19 ไร่ พร้อมปล่อยปลาสลิด  ที่พร้อมนำออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดทั้งหมดกว่า 4 แสนตัวลงสู่แม่น้ำดำเนินสะดวก ซึ่งกัลยาณมิตรบุญชัย กล่าวว่า ยินดีที่จะให้บ่อปลาสลิดของตนเป็นพื้นที่ทำ workshop ถ่ายภาพและเขียนข่าวให้กับผู้เข้าร่วมโครงการเขียนข่าวให้เป็นข่าวดี เพื่อภาพและข่าวที่เกิดขึ้นจะได้

     สำหรับกิจกรรมปิดบ่อปล่อยปลาสลิดกว่า 4 แสนตัว กับโครงการเขียนข่าวให้เป็นข่าวดี เพื่อเพิ่มทักษะการถ่ายภาพและเขียนข่าวจากประสบการณ์ตรง ร่วมกับวิทยากรเขียนข่าว ถ่ายภาพให้เป็นข่าวดี จะจัดในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 08.30 น.  ณ บริเวณวัดสวนส้ม – ประตูน้ำบางยาง อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์   093-967-0366


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ปฏิบัติธรรม World Peace Valley เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2557ปฏิบัติธรรม World Peace Valley เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2557

โครงการบรรพชาสถาปนาสามเณร 1,000,000 รูป จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 1โครงการบรรพชาสถาปนาสามเณร 1,000,000 รูป จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 1

ทัวร์สร้างบุญใหญ่ ไทย-พม่า วันลอยกระทง 5-7 พ.ย.นี้ที่ทวาย กับ 3 บิ๊กบุญทัวร์สร้างบุญใหญ่ ไทย-พม่า วันลอยกระทง 5-7 พ.ย.นี้ที่ทวาย กับ 3 บิ๊กบุญ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์