บุญสร้างลานเวียนประทักษิณ รอบพระมหาธรรมกายเจดีย์


[ 9 ก.ย. 2560 ] - [ 18278 ] LINE it!

บุญสร้างลานเวียนประทักษิณ รอบพระมหาธรรมกายเจดีย์

ลานเวียนประทักษิณ


     ขอเชิญร่วมสถาปนา ลานเวียนประทักษิณ รอบพระมหาธรรมกายเจดีย์ พระมหาเจดีย์พระพุทธเจ้าล้านพระองค์ ทุกตารางเมตร เพื่อความมั่นคงของพระพุทธศาสนา สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้ประสานงานบุญที่ท่านสังกัด หรือ โทร. 089-685-0072

     ลานเวียนประทักษิณ ปูด้วยกระเบื้องเซรามิกพอร์ซเลน (Porcelain)  คุณสมบัติไม่ลื่น ไม่ร้อน ไม่บาดเท้า เดินแล้วสงบ มีความสุขตลอดการเวียนประทักษิณ

     การปูด้วย พอร์ซเลนด์ (Porcelain) เป็น เซรามิกเนื้อนวล มีส่วนประกอบเป็น ดินขาว โดยนำไปผสมกับแร่อื่นๆ เช่น หินเขี้ยว หนุมาน ดินดำ ไชน่าสโตน และแร่หินฟันม้า เป็นต้น เมื่อนำไปผ่านกรรมวิธีการเผาในอุณหภูมิความร้อน 1200 - 1300 องศาเซลเซียส จะทำให้เนื้อเซรามิกมีค่าการดูดซึมน้ำต่ำ เพียง 0.05% หรือไม่มีการดูดซึมน้ำเลย มีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี ทนทานต่อการเสียดสีและขูดขีด

     ด้วยคุณสมบัติเช่นนี้ จึงเลือกมาปูพื้นลานเวียนประทักษิณ เพื่อให้ทุกคนที่เดิน ไม่ลื่น ไม่เจ็บเท้า มีความสุขอยู่ภายใน มีองค์พระและดวงธรรมชัดใสตลอดเส้นทางเดินเวียนทุกย่างก้าว

ลานเวียนประทักษิณ

ลานเวียนประทักษิณ

ลานเวียนประทักษิณ

ลานเวียนประทักษิณ

ลานเวียนประทักษิณ

 

 

คำอธิษฐานจิตสร้างลานเวียนประทักษิณ

     ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าตั้งใจทำบุญปูพื้นสร้างลานเวียนประทักษิณรอบพระมหาธรรมกายเจดีย์ในครั้งนี้ ขอให้ข้าพเจ้ามีชีวิตที่ปูลาดไปด้วยหนทางแห่งความสำเร็จ พบความสะดวกสบายทุกย่างก้าวของการสร้างบารมี ก้าวเดินไปที่ไหน ก็ขอให้มีโภคทรัพย์สมบัติ และอริยสมบัติเกิดขึ้นอย่างเต็มบริบูรณ์ ณ ที่นั่น ไว้เพื่อสร้างบุญได้อย่างเต็มที่เต็มกำลัง

     ขอให้ได้เกิดในปฏิรูปเทส 4 และได้พบหนทางที่เร็ว ตรง ลัด ย่นย่อ และถูกต้องที่สุดบนหนทางแห่งการสร้างบารมี

     ด้วยบุญนี้ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้ปฏิบัติสะดวก บรรลุเร็ว รู้เห็นอะไรได้ถูกต้องเป็นไปตามความเป็นจริง เข้าถึงธรรมหมดกิเลสได้โดยง่ายโดยเร็วพลัน และสร้างบารมีตามติดและติดตามมหาปูชนียาจารย์ไปทุกภพทุกชาติตราบกระทั่งถึงที่สุดแห่งธรรม

     ขอให้ความปรารถนาทั้งปวงนี้ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ จงเป็นผลสำเร็จ ทุกประการเทอญ...

 

     คำอธิษฐานจิตสร้างลานเวียนประทัหษิณ



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ทอดผ้าป่าภาคตะวันออก สนับสนุนงานเผยแผ่พระพุทธศาสนาทอดผ้าป่าภาคตะวันออก สนับสนุนงานเผยแผ่พระพุทธศาสนา

สามเณรยุวธรรมทายาท รุ่นที่ 26สามเณรยุวธรรมทายาท รุ่นที่ 26

พิธีทอดผ้าป่ากองทุนสมบัติจักรพรรดิ เพื่อฟื้นฟูศีลธรรม 17 จังหวัดภาคเหนือพิธีทอดผ้าป่ากองทุนสมบัติจักรพรรดิ เพื่อฟื้นฟูศีลธรรม 17 จังหวัดภาคเหนือ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์