วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ลาดหลุมแก้ว


[ 15 เม.ย. 2563 ] - [ 18275 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ลาดหลุมแก้ว
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ลาดหลุมแก้ว

     วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย มอบอุปกรณ์การแพทย์สนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี
 
     เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา พระมหานพพร ปุญญชโย เปรียญธรรม 9 ประโยค รองผู้อำนวยการสำนักสื่อสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย พร้อมคณะ ได้เป็นผู้แทนวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์ ได้มอบอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งประกอบไปด้วยแอลกอฮอล์สเปรย์ 150 ขวด, Face Shield 200 ชิ้น และหน้ากากอนามัยแบบใส่แผ่นกรองจำนวน 100 ชิ้น โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์อภิชน จีนเสวก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว เป็นผู้แทนการรับมอบในครั้งนี้
 
     สำหรับสถานการณ์ในช่วงนี้การให้กำลังใจกันเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย มีความประสงค์ที่จะมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ที่ทุ่มเทเพื่อผู้ป่วย
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ปทุมธานีวัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ปทุมธานี

ถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 วัดในเขตอำเภอเมืองปทุมธานีถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 วัดในเขตอำเภอเมืองปทุมธานี

วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 แก่ รพ.ในจังหวัดกาฬสินธุ์วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 แก่ รพ.ในจังหวัดกาฬสินธุ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา