วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ปทุมธานี


[ 16 เม.ย. 2563 ] - [ 18271 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ปทุมธานี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

วัดพระธรรมกายมอบอุปกรณ์การแพทย์แก่ รพ.ปทุมธานี

    วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย มอบอุปกรณ์การแพทย์สนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์แก่ โรงพยาบาลปทุมธานี

    เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา พระมหานพพร ปุญญชโย เปรียญธรรม 9ประโยค รองผู้อำนวยการสำนักสื่อสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย พร้อมคณะได้เป็นผู้แทนวัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย และคณะศิษยานุศิษย์ มอบอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่มีคนไข้เข้ามารับการรักษาเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และมีทีมบุคลากรทางการแพทย์จำนวนมาก เพื่อรองรับคนไข้ใน จังหวัดปทุมธานี

    โดยในครั้งนี้วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกายได้มอบแอลกอฮอล์สเปรย์ 300 ขวด Face Shield 300 ชิ้น และหน้ากากอนามัยแบบใส่แผ่นกรองจำนวน 500  ชิ้น เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลปทุมธานี โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์เกรียงไกร ก่ำไพบูลย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ โรงพยาบาลปทุมธานีและคณะ เป็นผู้แทนการรับมอบในครั้งนี้



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 วัดในเขตอำเภอเมืองปทุมธานีถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 วัดในเขตอำเภอเมืองปทุมธานี

วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 แก่ รพ.ในจังหวัดกาฬสินธุ์วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 แก่ รพ.ในจังหวัดกาฬสินธุ์

วัดพระธรรมกาย ถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 แด่คณะสงฆ์ จ.ปทุมธานี ฝ่ายธรรมยุต วัดพระธรรมกาย ถวายอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 แด่คณะสงฆ์ จ.ปทุมธานี ฝ่ายธรรมยุต



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา