วัดสมุหราษฎร์บํารุง ตั้งโรงทานช่วยชาวบ้านช่วงวิกฤตโควิด-19


[ 20 พ.ค. 2563 ] - [ 18269 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
วัดสมุหราษฎร์บํารุง ตั้งโรงทานช่วยชาวบ้านช่วงวิกฤตโควิด-19
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วัดสมุหราษฎร์บํารุง ตั้งโรงทานช่วยชาวบ้านช่วงวิกฤตโควิด-19

     วัดสมุหราษฎร์บํารุง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จัดตั้งโรงทานมอบข้าวสารอาหารแห้งแก่ชาวบ้านในชุมชนรอบวัดที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

     พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล รักษาการเจ้าอาวาสวัดสมุหราษฎร์บํารุง ได้จัดตั้งโรงทานมอบข้าวสารอาหารแห้ง และไข่ไก่ แก่ชาวบ้านในชุมชนรอบวัดที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย พร้อมด้วยนายธีระพัฒน์ เรืองโรจน์ ผู้แทนเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ได้น้อมถวายผักปลอดสารพิษจากวัดพระธรรมกาย เพื่อสมทบการจัดตั้งโรงทานของวัดสมุหราษฎร์บํารุงด้วย ก่อนที่จะมีการแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านที่มารับมอบทานในวันนี้ด้วย นับเป็นเรื่องราวดีๆ ในพระพุทธศาสนาที่วัดสามารถเป็นที่พึ่งให้แก่ชาวบ้านในยามที่เกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดลานนา เปิดโรงทานช่วยเหลือชาวบ้านช่วงโควิด-19วัดลานนา เปิดโรงทานช่วยเหลือชาวบ้านช่วงโควิด-19

คณะสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ ถวายข้าวสารแด่คณะสงฆ์จังหวัดสงขลาคณะสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ ถวายข้าวสารแด่คณะสงฆ์จังหวัดสงขลา

สมเด็จพระธีรญาณมุนี เป็นประธานแจกถุงยังชีพให้แก่ประชาชน จ.ปทุมธานีสมเด็จพระธีรญาณมุนี เป็นประธานแจกถุงยังชีพให้แก่ประชาชน จ.ปทุมธานี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา