สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle เผยแพร่ภาพงานจุดประทีป เนื่องในวันอาสาฬหบูชา


[ 2 ส.ค. 2564 ] - [ 18267 ] LINE it!

สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle เผยแพร่ภาพงานจุดประทีป
เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle เผยแพร่ภาพงานจุดประทีป เนื่องในวันอาสาฬหบูชา
 
      สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle ประเทศเยอรมนี ได้เผยแพร่ภาพการจุดอาสาฬหประทีป ถวายเป็นพุทธบูชา และรำลึก อุทิศบุญแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19
 
     วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle ของเยอรมนี เผยแพร่ภาพงานจุดประทีปถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งจัดขึ้น ณ วัดพระธรรมกาย ประเทศไทย โดยระบุว่า ขอลาผู้ชมทุกท่านด้วยภาพการจุดประทีปเนื่องในวันอาสาฬหบูชา โดยพุทธศาสนิกชนในประเทศไทย และรำลึก อุทิศบุญแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19
 
สถานีโทรทัศน์ Deutsche Welle เผยแพร่ภาพงานจุดประทีป เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

     ทั้งนี้ Deutsche Welle มีชื่อย่อว่า DW เป็นสถานีวิทยุโทรทัศน์สาธารณะประเทศเยอรมนี ระดับนานาติ โดยจะมีภาษาที่ใช้ในการออกอากาศทางวิทยุทั้งหมด 30 ภาษา ภายใต้ชื่อ สถานีวิทยุดอยช์ เวเลย์ (DW Radio) และการให้บริการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ช่อง DWTV ภาษาที่ใช้ในการออกอากาศทั้งหมด 4 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาเยอรมัน และ ภาษาอาหรับ และมีเว็บไซต์ข้อมูลข่าวจากทางสถานีฯ รวมอยู่ด้วย ดอยช์ เวเลย์ จึงได้มีช่องทางในการรับการรับชมภาคภาษาอังกฤษ เรียกว่า "German Wave" มีความคล้ายคลึงกับสถานีวิทยุโทรทัศน์นานาชาติ อย่าง BBC World Service ,Radio Canada, Radio Free Europe, และ Radio France Internationale 
 
 
ขอบคุณภาพจาก Youtube สถานีโทรทัศน์ DW

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
การ์ดวันแม่สวยๆ  ดาวน์โหลดฟรีการ์ดวันแม่สวยๆ ดาวน์โหลดฟรี

วันลอยกระทง สำคัญไฉน เราชาวพุทธต้องปฏิบัติตนอย่างไรวันลอยกระทง สำคัญไฉน เราชาวพุทธต้องปฏิบัติตนอย่างไร

Metaverse กับนิทรรศการเสมือนจริง 360 องศา มุทิตาพระมหาเถระ-พระเถระ วัดพระธรรมกายMetaverse กับนิทรรศการเสมือนจริง 360 องศา มุทิตาพระมหาเถระ-พระเถระ วัดพระธรรมกาย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์