V- Peace จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการ จำศีลปี 2555


[ 27 ก.ค. 2555 ] - [ 18271 ] LINE it!

V- Peace  จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการจำศีล ปี 55
 

กิจกรรม V – Peace

กิจกรรมภายในงาน V – Peace
 
            องค์กรอาสาสมัคร เพื่อสันติภาพโลก หรือ V – Peace ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการ จำศีลปี 2555 ณ เสา P 21 สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ เกิดความตื่นตัวในการทำความดีในช่วงเข้าพรรษา ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมการทำทาน  รักษาศีล  นั่งสมาธิ การเตรียมงานเป็น อาสาสมัคร เพื่อช่วยงานพระพุทธศาสนา และการชวนเพื่อนมาเป็นอาสาสมัครเป็นต้น
  
            โดยภายในงานได้มีการจัดประกวด Brand  Ambassador jamseen เพื่อเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์โครงการตลอดระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งก่อนที่กิจกรรมการประกวดจะเริ่มขึ้นพี่ๆคณะทีมงานได้อธิบายประวัติความเป็นมาของโครงการ รวมถึงกฎ กติกา ต่างๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมให้น้องๆอาสาสมัครได้รับทราบ ซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้แก่น้อง ๆ ผู้ร่วมกิจกรรม

            สำหรับการประกวด Brand  Ambassador jamseen จะมีการแบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ประเภทเดี่ยว ซึ่งจะมีอยู่ 3 ระดับ ได้แก่ ระดับมัธยมศึกษา อุดมศึกษา และ ระดับสูงกว่าอุดมศึกษา และ 2 ประเภททีม รวมกัน 6 คน เพื่อพิชิต Challenge ประจำสัปดาห์  โดยอาสาสมัครท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อและสมัครได้ที่ผู้ประสานงานแผนกที่ท่านสังกัดได้ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึง 5 สิงหาคมนี้


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผลสำรวจของเครือข่ายครอบครัวพบคนไทยห่างวัดผลสำรวจของเครือข่ายครอบครัวพบคนไทยห่างวัด

อุปสมบทธรรมทายาทรุ่นอุดมศึกษานานาชาติอุปสมบทธรรมทายาทรุ่นอุดมศึกษานานาชาติ

อนุกมธ.วัดร้างฯ เตรียมทำโครงการสำรวจและวางแผนการพัฒนาวัดร้างอนุกมธ.วัดร้างฯ เตรียมทำโครงการสำรวจและวางแผนการพัฒนาวัดร้าง



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS