ปรโลกนิวส์ ตอน ท่านเทพธิดากิมเอง ตอนที่ 2


[ 11 ก.ย. 2555 ] - [ 18273 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2555
ปรโลกนิวส์ ตอน ท่านเทพธิดากิมเอง

 
ปรโลกนิวส์ ตอน ท่านเทพธิดากิมเอง ตอนที่ 2
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ  
">
 
">
ตายแล้วไปไหน

ตัวท่านก็เกิดความรู้สึกอัศจรรย์ใจและปลื้มปีติใจในผลแห่งบุญที่ปรากฏเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

     ต่อจากตอนที่แล้ว....
 
คำตอบ หลังจากที่กายละเอียดคุณแม่ของลูกได้แปรเปลี่ยนไปเป็น “กายของเทพธิดาสุดสวยโสภา” แล้วตัวท่านก็เกิดความรู้สึกอัศจรรย์ใจและปลื้มปีติใจในผลแห่งบุญที่ปรากฏเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก
และเมื่อท่านเทพธิดาใหม่ หรือ คุณแม่ของลูกได้มองดูรูปกายของตัวท่าน ที่มีความสวยสดงดงามมากๆ แล้ว  หัวใจของท่านก็ยิ่งพองโตและอิ่มเอิบนเบิกบานในบุญอย่างสุดๆ    และในเสี้ยววินาทีนั้นเอง กายอันเป็นทิพย์ของท่านก็พลันเปล่งรัศมีสีสันออกมาเป็นประกายระยิบระยับ แวววับจับตาเป็นอย่างมาก
">
">
">

ตายแล้วไปไหน

ท่านเทพธิดาใหม่ได้ใช้ทิพยจักษุตรวจตราดูลูกๆ ของท่านด้วยความรักและความผูกพัน

">
">
">
     
คำตอบ จากนั้น ท่านเทพธิดาใหม่ หรือ คุณแม่ของลูก ก็ได้ใช้ทิพยจักษุตรวจตราดูลูกๆ ของท่านด้วยความรักและความผูกพันและเมื่อตัวท่านได้ตรวจตราดูลูกๆ ของท่านด้วยทิพยจักขุแล้ว  ตัวท่านก็ได้เห็นลูกๆ ของท่านกำลังช่วยกันจัดเตรียมงานศพให้กับร่างของท่านอยู่ 
และเมื่อตัวท่านได้ทราบเช่นนั้น ตัวท่านก็ยิ่งรู้สึกซาบซึ้งและปลื้มปีติใจในความกตัญญูกตเวทีที่ลูกๆ ทุกคนมีต่อตัวท่านเป็นอย่างมาก
">
">
">
">
">
">

ตายแล้วไปไหน

ระหว่างที่ท่านเทพธิดาใหม่กำลังฟังพระ สวดพระอภิธรรมตัวท่านก็ได้
น้อมนำใจมาจรดนิ่งอยู่ที่กลางขององค์พระที่ชัด ใส สว่าง
">
">
">
">
">
">
 
">
">
">
">
">
">
">
">
     คำตอบ และเมื่อถึงช่วงประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล็สวดพระอภิธรรมร่างของท่าน  ท่านเทพธิดาใหม่ ก็ได้เคลื่อนเทวรถไปร่วมพิธีฟังสวดพระอภิธรรม   ด้วยความรู้สึกที่ชุ่มชื่นเบิกบานใจอย่างสุดๆ ซึ่งในระหว่างที่ท่านเทพธิดาใหม่กำลังฟังพระ สวดพระอภิธรรมอยู่นั้น   ตัวท่านก็ได้น้อมนำใจของท่านมาจรดนิ่งอยู่ที่กลางขององค์พระที่ชัด ใส สว่าง ที่ศูนย์กลางกายของท่าน และเมื่อใจของท่านเทพธิดาใหม่หยุดนิ่งอยู่ที่กลางองค์พระเช่นนี้ จึงเป็นผลทำให้กระแสธารแห่งบุญต่างๆ ที่ตัวท่านได้ตั้งใจทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันมากกว่า 25 ปี  คือ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528  จนมาถึงปีพ.ศ. 2553   ไม่ว่าจะเป็น บุญหล่อรูปเหมือนพระเดชพระคุณหลวงปู่พระผู้ปราบมารด้วยทองคำ,  บุญสร้างวิหารหลวงปู่พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร), บุญสร้างสภาธรรมกายสากลหลังคาจาก   และหลังปัจจุบัน,  บุญสร้างพระธรรมกายประจำตัว,  บุญสร้างลานธรรม,  บุญสร้างวิหารคด,  บุญสร้างโมดูล หรือหลังคาวิหารคด, บุญซื้อที่ดิน 2,000 ไร่  หรือบุญประธานรองกฐินทุกปี  เป็นต้น ได้ช่องมาหล่อเลี้ยงใจของตัวท่านอยู่ตลอดเวลาเมื่อเป็นเช่นนี้ จึงส่งผลทำให้กายของท่านเทพธิดาใหม่มีความผ่องใสและสว่างไสวยิ่งขึ้นเป็น อย่างมาก
">
">
">
">
">
">
">
">
 
">
ตายแล้วไปไหน
 
ท่านเทพธิดาใหม่ ได้เคลื่อนเทวรถของท่านกลับมาที่ “สภาธรรมกายสากล”  
เพื่อมาเข้าโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยากับนักเรียนอนุบาลฯ ทุกๆ คน
">
 
">
     
คำตอบ หลังจากที่พิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมได้เสร็จสิ้นลง  ท่านเทพธิดาใหม่  ก็ไม่รอช้าได้เคลื่อนเทวรถของท่านกลับมาที่ “สภาธรรมกายสากล” เพื่อมาเข้าโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยากับนักเรียนอนุบาลฯ ทุกๆ คนซึ่ง ณ ช่วงเวลานั้น โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยายังอยู่ที่บ้านแก้วเรือนทองของคุณยายฯ ที่สภาธรรมกายสากล
">ซึ่งในช่วงที่ท่านเทพธิดาใหม่กำลังนั่งฟังธรรมะจากพระเถระอยู่นั้น ตัวท่านก็ได้น้อมนำใจมาจรดนิ่งอยู่ที่กลางขององค์พระที่ชัด ใส สว่าง  ควบคู่ไปกับการฟังธรรมอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่า ใจของท่านเทพธิดาใหม่นั้นไม่ห่างจากองค์พระในกลางกายของท่านเลยนั่นเอง
 
 
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
">
">
ตัวท่าน ก็รู้สึกเป็นสุขใจและปลื้มปีติใจที่ตัวลูกได้เคยบวชและเป็นเนื้อนาบุญให้กับ ท่าน  
">
">
 
">
">
         คำตอบ  ยิ่งในช่วงที่พระเถระพูดถึงเรื่องอานิสงส์ของการบวชท่านเทพธิดาใหม่  ก็จะยิ่งรู้สึกอินและปลื้มปีติใจมากๆ เมื่อตัวท่านนึกถึงภาพของตัวลูกที่เคยบวชให้กับท่าน    แต่ถึงกระนั้น ตัวท่านก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียดายแบบลึกๆ ว่า“ตัวท่านเองต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน   ไม่เช่นนั้นตัวท่านก็คงจะได้เห็นลูกชายของท่านทั้งสองคน บวชให้กับท่านอย่างแน่นอน เพราะในตอนนั้น ลูกชายของท่านทั้งสองคนกำลังจะบวชพระในโครงการอุปสมบทหมู่รุ่น 1 แสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทยรุ่นแรก ” แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวท่านจะไม่สามารถยื้อลมหายใจของความเป็นมนุษย์เอาไว้ได้แต่ตัวท่าน ก็รู้สึกเป็นสุขใจและปลื้มปีติใจที่ตัวลูกได้เคยบวชและเป็นเนื้อนาบุญให้กับ ท่าน 

 
ตายแล้วไปไหน

ท่านเทพธิดาใหม่ มีความรู้สึกชุ่มชื่นเบิกบานและอยู่ในบุญอย่างสุดๆ
 
">
">
">
      
คำตอบ เมื่อใจของท่านเทพธิดาใหม่  เกาะเกี่ยวอยู่กับบุญบวชของตัวลูกเช่นนี้   ภาพของบุญต่างๆ ที่ตัวลูกได้เคยสั่งสมเอาไว้ในสมัยที่ตัวลูกได้บวชก็มาปรากฏฉายให้ตัวท่านได้เห็นแบบฉากต่อฉาก ซึ่งก็เป็นผลทำให้ ใจของท่านเทพธิดาใหม่ มีความรู้สึกชุ่มชื่นเบิกบานและอยู่ในบุญอย่างสุดๆ เมื่อเป็นเช่นนี้ กายของท่านเทพธิดาใหม่จึงยิ่งผ่องใสสว่างไสวอย่างไม่มีประมาณเลยทีเดียว
และหลังจากที่การแสดงธรรมในโรงเรียนอนุบาลฯ ได้เสร็จสิ้นลง   ท่านเทพธิดาใหม่ ก็ได้กลับไปนั่งสมาธิอยู่บนเทวรถของท่าน ซึ่งจอดอยู่ที่บริเวณด้านหน้ามหาธรรมกายเจดีย์ เพื่อนึกทบทวนบุญทุกๆ บุญที่ตัวท่านได้เคยทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันมากกว่า  25 ปีด้วยหัวใจที่พองโตและอัดแน่นไปด้วยบุญอย่างสุดๆ ซึ่งก็เป็นผลทำให้ภาพของบุญต่างๆ ได้มาปรากฏฉายอยู่ภายในใจของท่านอย่างตลอดต่อเนื่องแบบ เลยทีเดียว
">
">
">
 
">
">
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
ท่านเทพธิดาใหม่ จึงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเดินทางกลับไปสู่วิมานของท่านในเทวโลก
">
">
">
">
 
">
">
">
">
     คำตอบ จนกระทั่ง เมื่อถึงช่วงหัวค่ำของวันที่ 3 นับจากวันที่คุณแม่ของลูกได้เสียชีวิต   บุญต่างๆ ที่มาปรากฏฉายอยู่ภายในใจของท่านเทพธิดาใหม่ อย่างตลอดต่อเนื่องนั้น   ก็ได้ส่งผลทำให้ องค์พระภายในกลางกายของท่านเทพธิดาใหม่ได้ทวีความใสความสว่างมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเป็นเช่นนี้ ท่านเทพธิดาใหม่ จึงมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเดินทางกลับไปสู่วิมานของท่านในเทวโลก   แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้า ได้มาเข้าโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาเพื่อฟังธรรมะกับพระเถระเป็นครั้งสุดท้าย โดยไม่ได้ไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมร่างของท่านอีกเลย
 
">
ตายแล้วไปไหน
 
ตัวท่านก็ได้เคลื่อนเทวรถไปเวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์เป็นครั้งสุด ท้าย
">
 
      
คำตอบ และเมื่อการแสดงธรรมในโรงเรียนอนุบาลฯ ได้เสร็จสิ้นลง   ท่านเทพธิดาใหม่  ก็ได้กราบลาพระเถระที่ตัวท่านเคารพเลื่อมใส   เพื่อเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับไปสู่เทวโลก จากนั้น ตัวท่านก็ได้ลอยวื้ดขึ้นไปสู่เทวรถของท่าน
">
">และเมื่อท่านเทพธิดาใหม่ลอยวื้ดมานั่งอยู่บน รัตนบัลลังก์หลักกลางเทวรถแล้ว ตัวท่านก็ได้เคลื่อนเทวรถไปเวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์เป็นครั้งสุด ท้าย แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้า ได้นำเทวรถของท่านกลับสู่ดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตเสบียงอย่างสง่างามในทันที
 
">
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
ตัวท่านก็รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นกับทิพยสมบัติและทิพยวิมานของตัวท่านเป็นอย่างมาก
">
">
">
 
      
คำตอบ ภายหลังจากที่ ท่านเทพธิดาใหม่ หรือคุณแม่ของลูก ได้เดินทางกลับไปถึงที่ดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตเสบียงแล้ว ตัวท่านก็รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นกับทิพยสมบัติและทิพยวิมานของตัวท่านเป็นอย่างมาก
ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในทิพยวิมานของตัวท่านนั้น ล้วนเกิดจากผลแห่งบุญทุกๆ บุญที่ตัวท่านได้ทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพันในสมัยที่ตัวท่านมีชีวิตอยู่ทั้งสิ้น
">
">
">โดยเฉพาะทิพยวิมานของท่านเทพธิดาใหม่นั้น จะมีลักษณะเป็น“วิมานทองประกายเพชรประดับด้วยรัตนชาติ”  ที่มีความวิจิตรตระการตาและสวยสดงดงามอย่างสุดๆ
 
">
">
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
เกิดจากผลแห่งบุญ ที่ตัวท่านได้ตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรม  
จนตัวท่านได้เห็นองค์พระภายในที่ชัดใสสว่างในช่วงท้ายของชีวิตท่าน
">
">
">
">

     
คำตอบ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทิพยวิมานของท่านเทพธิดาใหม่ หรือคุณแม่ของลูก มีลักษณะเป็นวิมานทองประกายเพชรประดับด้วยรัตนชาติที่มีความวิจิตรตระการตาและสวยสดงดงามอย่างสุดๆ นั้น
">ทั้งนี้ก็เกิดจากผลแห่งบุญ ที่ตัวท่านได้ตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรม   จนตัวท่านได้เห็นองค์พระภายในที่ชัดใสสว่างในช่วงท้ายของชีวิตท่าน มาส่งผลร่วมกับ บุญทุกๆ บุญที่ตัวท่านได้ตั้งใจทุ่มเทสั่งสมเอาไว้อย่างเอาชีวิตเป็นพันมากว่า  25  ปีนั่นเอง
 
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
ท่านก็ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกับการบวชของลูกชายทั้งสองคนของท่านด้วยทิพยจักษุ
">
">

     
คำตอบ ในเวลาต่อมา เมื่อลูกชายทั้งสองคนของท่านเทพธิดาใหม่ ได้ออกบวชเป็นพระภิกษุในโครงการอุปสมบทหมู่รุ่น 1 แสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทยรุ่นแรกในตอนต้นปีพุทธศักราช 2553 แล้ว
แม้ว่า ท่านเทพธิดาใหม่จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานบวชของลูกชายสุดเลิฟทั้งสองคนของท่านก็ตามแต่ตัวท่านก็ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกับการบวชของลูกชายทั้งสองคนของท่านด้วยทิพยจักษุอีกทั้งตัวท่านยังได้คอยเล็งแลและอนุโมทนาบุญกับลูกชายทั้งสองของท่าน ในระหว่างที่บวช ด้วยความสุขใจ  อบอุ่นใจ  และปลื้มปีติใจอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย
">
">และด้วยผลแห่งบุญบวชนี้ ก็ได้ส่งผลทำให้กายของท่านเทพธิดาใหม่ มีความผ่องใสและสว่างไสวมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม   อีกทั้ง ทิพยวิมานของท่านที่มีขนาดใหญ่โอฬารอยู่แล้ว ก็มีขนาดที่ขยายใหญ่โตมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอีกด้วย
 
 
">
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
">
ท่านเทพธิดาใหม่ได้ฝากสารแห่งความรักและความคิดถึงมาถึงคุณพ่อของตัวลูกและลูกๆ
">
 
">
     คำตอบ ซึ่งท่านเทพธิดาใหม่หรือคุณแม่ของลูก ก็ได้ฝากสารแห่งความรักและความคิดถึงมาถึงคุณพ่อของตัวลูกและลูกๆ ทุกคนในทำนองที่ว่า
ขอบคุณลูกๆ ทุกคนที่ได้ดูแลตัวท่านเป็นอย่างดีมาโดยตลอดโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ตัวท่านป่วย   ตัวท่านรู้สึกซาบซึ้งใจในตัวลูกๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก   นอกจากตัวท่านจะรู้สึกรักและซาบซึ้งใจในตัวลูกๆ ทุกคนแล้ว   ตัวท่านยังรู้สึกภาคภูมิใจในตัวคุณพ่อของลูกอีกด้วยเพราะคุณพ่อของลูกเป็นคู่ชีวิตที่ดีมากๆ
">ในตอนนี้ ตัวท่านได้มาอยู่ที่ดุสิตบุรีแล้ว   ตัวท่านมีความสุขมากๆ   ตัวท่านได้เห็นผลแห่งบุญด้วยตาของตัวท่านเองแล้วว่า บุญมีจริงและให้ผลที่เกินควรเกินคาดกว่าที่เราจะจินตนาการได้จริงๆ
  
 
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
ตัวท่านอยากให้คุณพ่อของลูกและลูกๆ ทุกคนของท่านใช้วันเวลาที่ผ่านไปให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
">
">
 
">
">
     
คำตอบ ดังนั้น ตัวท่านจึงอยากให้คุณพ่อของลูกและลูกๆ ทุกคนของท่านใช้วันเวลาที่ผ่านไปให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ด้วยการตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรมและสั่งสมบุญทุกๆบุญร่วมกับมหาปูชนียาจารย์และหมู่คณะอย่างเต็มที่เต็มกำลังไปให้ได้ตลอดชีวิต   เพราะตัวท่านปรารถนาอยากที่จะให้ทุกๆ คนได้มาอยู่ด้วยกันกับท่าน   โดยตัวท่านจะรอทุกๆ คนอยู่ที่ดุสิตบุรีแห่งนี้
 
">
">
">
">
 
">
">
">
ตายแล้วไปไหน
 
ตัวท่านได้รับบุญทุกๆ บุญที่คุณพ่อของลูก และลูกๆ
ทุกคนได้ทำแล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านแล้ว
">
">
">
 
">
">
">
     
คำตอบ ในตอนนี้ ตัวท่านได้รับบุญทุกๆ บุญที่คุณพ่อของลูก และลูกๆ ทุกคนได้ทำแล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านแล้ว   โดยเฉพาะบุญบวชของลูกชายของท่านทั้งสอง   ซึ่งตัวท่านรู้สึกปลื้มปีติใจที่ได้เห็นลูกชายของท่านทั้งสองได้บวชเป็นพระและรักในการสั่งสมบุญ ซึ่งทุกครั้งที่ตัวท่านได้เห็นภาพการสั่งสมบุญของลูกๆ ทุกคน ตัวท่านจะรู้สึกชื่นใจและปลื้มปีติเบิกบานใจเป็นอย่างมาก
ขอให้คุณพ่อของตัวลูกและลูกๆ ทุกคนสั่งสมบุญให้มากๆ   และทุกครั้งที่ทุกคนได้สั่งสมบุญแล้ว  ก็ขอให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านด้วย  ตัวท่านจะคอยตามอนุโมทนาบุญทุกๆ บุญกับทุกๆ คนอยู่ที่ดุสิตบุรีแห่งนี้
 
">
">
">
ส่วนว่า บุพกรรมใดที่ทำให้คุณแม่ของลูกต้องมาป่วยด้วยโรคตับแข็งไตวาย   แล้วก็เสียชีวิตด้วยโรคไตนั้น   เราก็คงจะต้องมาติดตามรับฟังต่อในวันถัดไป
">
">
">
">
">
">
">
">
">
 
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
">
 
กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

     บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

     "วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ช่วงเวลาอันน่าตื่นตาตื่นใจของเชย์ด้า Amazing Moment of SEYDAช่วงเวลาอันน่าตื่นตาตื่นใจของเชย์ด้า Amazing Moment of SEYDA

ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ่งนั่ง ยิ่งนิ่ง ยิ่งนิ่ง ก็ยิ่งสุขผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ่งนั่ง ยิ่งนิ่ง ยิ่งนิ่ง ก็ยิ่งสุข

ผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ่งว่าง ยิ่งไม่ว่าง เพราะเต็มไปด้วยความสุขผลการปฏิบัติธรรม ตอน ยิ่งว่าง ยิ่งไม่ว่าง เพราะเต็มไปด้วยความสุข



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน