กิจกรรมปลูกดาวรวยศูนย์กัลยาณมิตร จ.นครสวรรค์


[ 6 พ.ย. 2556 ] - [ 18269 ] LINE it!

กิจกรรมปลูกดาวรวยศูนย์กัลยาณมิตร จ.นครสวรรค์


     คณะกัลยาณมิตรจังหวัดนครสวรรค์ ได้พร้อมใจกันมาร่วมปลูกดาวรวย เพื่อใช้ต้อนรับคณะพระธุดงค์ที่เดินธุดงค์ธรรมชัย เส้นทางมหาปูชนียาจารย์

     คณะกัลยาณมิตรจังหวัดนครสวรรค์จำนวนมาก ได้พร้อมใจกันมาร่วมปลูกดาวรวย เพื่อใช้ต้อนรับคณะพระธุดงค์ที่เดินธุดงค์ธรรมชัย เส้นทางมหาปูชนียาจารย์ บนพื้นที่ 3 ไร่ จำนวน 25,000 ต้น นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากพระธรรมทายาทในโครงการอุปสมบทหมู่รุ่นเข้าพรรษา 1 แสนรูป ทุกหมู่บ้านทั่วไทย ของศูนย์อบรมจังหวัดนครสวรรค์ ที่ท่านได้บวชต่อ มาช่วยปลูกดาวรวยในครั้งนี้ด้วย

     สำหรับบรรยากาศภายในงานคณะกัลยาณมิตรทุกท่านได้ร่วมกันปลูกดาวรวยด้วยความสนุกสนานบุญบันเทิง พร้อมทั้งปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการปลูกดาวรวยในครั้งนี้ ซึ่งการปลูกดาวรวยในวันนี้ จะใช้ในโครงการเดินธุดงค์ธรรมชัย เส้นทางมหาปูชนียาจารย์ พระมงคลเทพมุนี ( สด จนฺทสโร) ปีที่ 3 ที่จะจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา สืบสานวัฒนธรรมชาวพุทธ สร้างบุญใหญ่ให้แผ่นดิน โดยจะเริ่มเดินธุดงค์ระหว่างวันที่ 2-28 มกราคม พุทธศักราช 2557 รวม 27 วัน


รับชมคลิปวิดีโอกิจกรรมปลูกดาวรวยศูนย์นครสวรรค์
ชมวิดีโอกิจกรรมปลูกดาวรวยศูนย์นครสวรรค์   Download ธรรมะกิจกรรมปลูกดาวรวยศูนย์นครสวรรค์



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีมอบพัดรองและประกาศเกียรติคุณพระธรรมทูตต่างประเทศภาคพื้นเอเชียพิธีมอบพัดรองและประกาศเกียรติคุณพระธรรมทูตต่างประเทศภาคพื้นเอเชีย

มหาเถรสมาคมแต่งตั้งผู้ช่วยเจ้าอาวาสพระอารามหลวง มหาเถรสมาคมแต่งตั้งผู้ช่วยเจ้าอาวาสพระอารามหลวง

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีอุปสมบทพระธรรมทายาท วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีอุปสมบทพระธรรมทายาท



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา