วัดพระธรรมกายจัดพิธีฉลองสมณศักดิ์พระราชภาวนาจารย์


[ 24 ธ.ค. 2556 ] - [ 18261 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายจัดพิธีฉลองสมณศักดิ์พระราชภาวนาจารย์
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556
 
วัดพระธรรมกายจัดพิธีฉลองสมณศักดิ์พระราชภาวนาจารย์

     วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ได้จัดพิธีฉลองสมณศักดิ์ และทำบุญอายุวัฒนมงคล 73 ปี พระราชภาวนาจารย์ รองเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย

     วานนี้ ณ ห้องแก้วสารพัดนึก สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ได้มีพิธีฉลองสมณศักดิ์ และทำบุญอายุวัฒนมงคล 73 ปี พระราชภาวนาจารย์ รองเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ซึ่งภายในงานมีศิษยานุศิษย์และศรัทธาสาธุชน มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก  โดยได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระวิสุทธิวงศาจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค 7 รองแม่กองบาลีสนามหลวง เป็นประธานสงฆ์จุดเทียน ธูปบูชาพระรัตนตรัยและอาราธนาศีล และในโอกาสนี้ได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณพระพรหมเวที เจ้าใหญ่หนตะวันออก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์
 
วัดพระธรรมกายจัดพิธีฉลองสมณศักดิ์พระราชภาวนาจารย์


     นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากกัลยาณมิตรไพศาล ทวีชัยถาวร เป็นผู้แทนเจ้าภาพน้อมนำพานธูป - เทียนแพ ถวายแด่พระราชภาวนาจารย์ ส่วนด็อกเตอร์กฤษฏา จ่างใจมนต์ เป็นผู้แทนกล่าวมุทิตาสักการะ และในโอกาสนี้พระราชภาวนาจารย์ ได้ให้โอวาทกับทุกคน ใจความว่า ก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกคนเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้หลวงพ่อมีความสุขและมีความปลาบปลื้มปีติใจในวันนี้ ซึ่งความสำเร็จของหลวงพ่อก็ขอมอบคืนให้กับลูกๆ ทุกคนทั้งในและต่างประเทศ เพราะผลงานของวัดพระธรรมกายเป็นที่ประจักษ์และได้รับการยอมรับทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศนั้น นับว่าเป็นผลงานของทุกคน ที่ได้ร่วมมือสนับสนุนกิจกรรม ต่างๆ ของวัดมาโดยตลอดและต่อเนื่อง และที่สำคัญวัดพระธรรมกายได้มิตรแท้อย่างพวกเรา ซึ่งผลบุญในครั้งนี้ หลวงพ่อก็ขอให้ทุกคนเข้าถึงธรรมโดยง่าย มีความสุข ความสำเร็จในหน้าที่การงานกันทุกคน


รับชมคลิปวิดีโอสรุปข่าว DMC 23 ธ.ค. 2556
ชมวิดีโอสรุปข่าว DMC 23 ธ.ค. 2556   Download ธรรมะสรุปข่าว DMC 23 ธ.ค. 2556

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิธรรมกายสวัสดีปีใหม่ผู้ว่าราชการ จ.ปทุมธานี มูลนิธิธรรมกายสวัสดีปีใหม่ผู้ว่าราชการ จ.ปทุมธานี

ธุดงค์ธรรมชัยพัฒนาวัดเห็นมงคลธุดงค์ธรรมชัยพัฒนาวัดเห็นมงคล

สอบพระอภิธรรม ปีการศึกษา 2556 ภาคที่ 2สอบพระอภิธรรม ปีการศึกษา 2556 ภาคที่ 2



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา