วัดพระธรรมกายชิคาโกจัดงานบุญวันอาทิตย์


[ 28 มี.ค. 2557 ] - [ 18264 ] LINE it!
View this page in: English

พระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายชิคาโกจัดงานบุญวันอาทิตย์
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557
 
วัดพระธรรมกายชิคาโกจัดงานบุญวันอาทิตย์

     เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา วัดพระธรรมกายชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญวันอาทิตย์ และประชุมเตรียมงานสงกรานต์ประจำปีพุทธศักราช 2557

     ภายในงานพระอาจารย์นำผู้มีบุญทุกท่านปฏิบัติธรรมกลั่นกาย วาจาใจ ให้ใสสะอาดบริสุทธิ์เพื่อเป็นภาชนะรองรับบุญใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น จากนั้นเป็นพิธีอาราธนาศีล และพิธีกล่าวคำถวายทองคำเพื่อหล่อรูปเหมือนคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง องค์ที่ 2 โดยมีกัลยาณมิตรระพี กัลยาณมิตรสมคิด พิพิธผลารักษ์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย   ส่วนพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน มีกัลยาณมิต ศรีพร เกเว้ล เป็นผู้แทนสาธุชนนำกล่าวคำถวาย  จากนั้นเป็นพิธีตักบาตรและถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์
 
วัดพระธรรมกายชิคาโกจัดงานบุญวันอาทิตย์

     ส่วนภาคบ่ายพระอาจารย์ได้นำสาธุชนผู้ประชุมเพื่อเตรียมงานวันสงกรานต์ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ จากนั้นพระครูสมุห์สมบูรณ์ ปุญญากโร เจ้าอาวาสวัดภาวนามอนทรีออล ประเทศแคนาดา ได้เมตตาแสดงธรรมเพื่อเป็นแนวทางในการประพฤติปฏิบัติตนในทางที่ถูกต้อง ซึ่งพิธีกรรมตลอดทั้งวันสร้างความปลื้มปีติแก่ทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
บรรยากาศการรายตัวโครงการบรรพชาสามเณร AEC ณ ธุดงคสถานล้านนาบรรยากาศการรายตัวโครงการบรรพชาสามเณร AEC ณ ธุดงคสถานล้านนา

วัดพุทธฮัมบวร์กจัดปฏิบัติธรรมเมืองไพเน่อวัดพุทธฮัมบวร์กจัดปฏิบัติธรรมเมืองไพเน่อ

พิธีถวายสังฆทาน 323 วัด 4 จังหวัดภาคใต้ ปีที่ 10 ครั้งที่ 100 ณ วัดพุทธภูมิ จ.ยะลาพิธีถวายสังฆทาน 323 วัด 4 จังหวัดภาคใต้ ปีที่ 10 ครั้งที่ 100 ณ วัดพุทธภูมิ จ.ยะลา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา