มูลนิธิธรรมกายร่วมแสดงความยินดี นสพ.เดลินิวส์


[ 2 เม.ย. 2557 ] - [ 18261 ] LINE it!
View this page in: English

พระพุทธศาสนา

มูลนิธิธรรมกายร่วมแสดงความยินดี นสพ.เดลินิวส์ 
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557
 
 
     วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกายร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย เนื่องในวันครบรอบวันสถาปนาหนังสือพิมพ์

     เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกาย  ได้เดินทางไปมอบสื่อธรรมะและปัจจัยสมทบทุนมูลนิธิแสง-ไซ้กี  เหตระกูล เนื่องในวันครบรอบวันสถาปนาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ครบรอบ 50 ปี โดยมีด๊อกเตอร์ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บรรณาธิการบริหารและบรรณาธิการผู้พิมพ์ ผู้โฆษณา เป็นผู้รับมอบ ในการนี้ด๊อกเตอร์ ประภา ยังได้ฝากความระลึกนึกถึงมายังพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย
 

     จากนั้นคณะทีมงานได้เดินทางต่อไปยังหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย เพื่อนำกระช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่หนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย  ก้าวสู่ปีที่ 20 โดยมีคุณสมนึก วิทยารักษ์สรรค์ และคุณปณัชญา ลีลายุทธ  เป็นผู้รับมอบ และในโอกาสนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้กล่าวขอบคุณหนังสือพิมพ์พิมพ์ไทย ที่ได้ช่วยลงข่าวสนับสนุนโครงการต่างๆ ของทางวัดพระธรรมกายและมูลนิธิธรรมกายมาโดยตลอด อาทิ โครงการเดินธุดงค์ธรรมชัย โครงการอุปสมบทหมู่ 1 แสนรูป  โครงการตักบาตรพระช่วยภาคใต้  เป็นต้น



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายจัดพิธีขอขมารับบาตรและผ้าไตรวัดพระธรรมกายจัดพิธีขอขมารับบาตรและผ้าไตร

รร.บีทธอร์ปสกูล้าเยี่ยมชมวัดพระธรรกายบูโรสรร.บีทธอร์ปสกูล้าเยี่ยมชมวัดพระธรรกายบูโรส

วัดพระธรรมกายนอร์เวย์สอนสมาธิแก่คณะจากมหาวิทยาลัยบุสเกรูดและเวสท์โฟลด์วัดพระธรรมกายนอร์เวย์สอนสมาธิแก่คณะจากมหาวิทยาลัยบุสเกรูดและเวสท์โฟลด์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา