การเตรียมความพร้อมสู่วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 9


[ 9 ธ.ค. 2557 ] - [ 18263 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การเตรียมความพร้อมสู่วันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 9
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 

      นับถอยหลังเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันรวมพลังครั้งที่ 9 ซึ่งย้อนเวลากลับไป 7 ปี ตั้งแต่วันรวมพลังครั้งที่ 1 ตรงกับวันวิสาขบูชา วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2550  มาถึงครั้งนี้โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลกเด็กดี V-Star ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างเยาวชนคนเก่งและดีสู่สังคมต่อไป

      ก่อนที่ผู้นำเยาวชนจากทั่วประเทศจะเดินทางมาร่วมกันประเมินมาตรฐานศีลธรรมโลก และร่วมชมนิทรรศการความลับของชีวิต มหกรรมการเรียนรู้ทางพระพุทธศาสนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในวันเสาร์ ที่ 13 ธันวาคมนี้ ในปีนี้ V-Star จำนวน 452 โรงเรียน ได้ไปสร้าง “วีรกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์ พิชิตวัดร้างกฐินทั่วประเทศ” คือ ทำหน้าที่เป็นประธานกฐินสัมฤทธิ์ จำนวน 533 วัด รวมปัจจัยบริวารกฐินทั้งประเทศได้มากถึง 174,242,069 บาท (174 ล้านกว่าบาท)
 
      ขณะนี้คุณครูและนักเรียนได้เตรียมตัวกันมาร่วมงานวันรวมพลัง ครั้งที่ 9 ทั้งซ้อมเข้าฐานวัฒนธรรมชาวพุทธ ฝึกความดีสากล, ซ้อมเดินแถวมาร์ชชิ่งวีสตาร์และระบบหมู่ เพื่อให้วันงานมีทั้งความเป็นระเบียบเรียบร้อยสง่างาม สมกับที่ได้ฝึกฝนตนเองมา งานนี้ขอบอกว่าไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ นิทรรศการ V-Star ตอน “ความลับของชีวิต (The Secret of Life)” และภาพยนตร์ 3 มิติ ตอน “อัศจรรย์วันข้ามภพ (The Miracle Day)” ดูตัวอย่างนิทรรศการกันสักหน่อย
 
 
     ซึ่งครั้งนี้เปิดให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 7-14 ธันวาคม ผู้ชมทางบ้านก็จับจองตั๋วโรงหนังภาพยนตร์ 3 มิติทางเว็บไซต์ DMC ใครมาจองก่อนได้ชมก่อน

      ส่วนหนูน้อยก็อดใจรอไม่ได้แล้ว ที่จะได้เจอผู้ใหญ่ใจดี วีไกด์, และพี่ๆวีเชียร์, วีพีซ, วีเทส และอีกหลายๆ วี ตอนนี้ V-Star พร้อมแล้ว แล้วพี่ๆ ล่ะ พร้อมหรือยัง เดี๋ยวเราไปทบทวนบุญ V-Star ครั้งที่ 1-8 กันเลย
 

รับชมคลิปวิดีโอประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9
ชมวิดีโอประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9   Download ธรรมะประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
บรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุบรรยากาศสุดปลื้มในการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ

อัญเชิญ “แก้วบรมจักรพรรดิรัตนะสีมาบาวาเรีย” สู่ยุโรปอัญเชิญ “แก้วบรมจักรพรรดิรัตนะสีมาบาวาเรีย” สู่ยุโรป

ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน