ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 15


[ 15 ม.ค. 2558 ] - [ 18266 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 15
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

     จากที่เมื่อวาน เราได้ทราบกันแล้วว่า มีการเพิ่มจำนวนวันในการเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 เพิ่มขึ้นอีก 2 วัน เป็น 29 วัน (2-30 มกราคม) สรุปจำนวนระยะทางที่เดินทั้งหมดคือ...475 กิโลเมตร
 
     วันนี้ก็เป็นวันที่ 13 ของการเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 จากทั้งหมด 29 วัน ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 16 วันเท่านั้น

     วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินทางไปถึงอนุสรณ์สถานสำคัญแห่งที่ 3 เรียบร้อยแล้ว คือที่วัดโบสถ์บน บางคูเวียง  อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สถานที่เกิดด้วยกายธรรมของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร เมื่อกลางพรรษาที่ 12 ของท่าน

     พรุ่งนี้ วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม  พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญจะงดเดินทาง 1 วัน เพื่อทำกิจกรรมบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ที่วัดโบสถ์บน บางคูเวียง 

     โดยในภาคสาย จะมีการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม, ภาคบ่ายจะได้รับฟังเรื่องราวเกร็ดประวัติคุณธรรมคุณวิเศษของพระเดชพระคุณหลวงปู่ จากการถ่ายทอดของท่านอาจารย์ลือพงศ์  ลีลพนัง  ผู้ประสานงานเส้นทางมหาปูชนียาจารย์

     ภาคเย็น ก็จะมีพิธีจุดประทีป จุดพลุ  และลอยกระทงธรรม  บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร  ซึ่งพิธีจะเริ่มเวลา 5 โมงเย็น และจะเสร็จพิธีประมาณทุ่มครึ่ง  ก็ขอให้ไปร่วมพิธีกันให้เยอะๆๆ เลย
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
แจ้งข่าวสว่าง สัมมนานักบุญ AEC หมื่นคนแรกของโลกแจ้งข่าวสว่าง สัมมนานักบุญ AEC หมื่นคนแรกของโลก

ภารกิจชวนนักบุญชาวเมียนมาร์หัวใจสูงส่งใสสว่าง ตอน ข่าวสว่าง แพร่สะพัดทั่วมหาชัยแล้วค่ะภารกิจชวนนักบุญชาวเมียนมาร์หัวใจสูงส่งใสสว่าง ตอน ข่าวสว่าง แพร่สะพัดทั่วมหาชัยแล้วค่ะ

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 16ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 16



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน