ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 21


[ 22 ม.ค. 2558 ] - [ 18268 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 21
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     ลูกๆ กองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ  กองพลจักรพรรดิดาวรวย  และเด็กดีวีสตาร์ที่รักทุกคน  เราจะได้บุญใหญ่เพิ่มขึ้นอีกกันทุกๆ คน  เพราะจะมีการเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร เพิ่มขึ้นอีก 1 วัน, จาก 29 วัน เพิ่มเป็น 30 วัน (บารมี 30 ทัศ) , จากเดิมวันที่ 2-30 มกราคม เปลี่ยนไปเป็นวันที่ 2-31 มกราคม, ให้เดือนมกราคมนี้  เป็นเดือนแห่งการสั่งสมบุญธุดงค์กันทั้งเดือนเลย

   ส่วนว่า จำนวนกิโลเมตรที่เดิน จะเพิ่มขึ้นด้วยหรือไม่นั้น  ต้องติดตามกันต่อไปเพราะทีมงานกำลังไปสำรวจอยู่

   วันนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 20 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน  ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น

   พรุ่งนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม    พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจาก วัดพระประโทณเจดีย์  และโรงเรียนวัดพระประโทณเจดีย์ เวลา 8 โมงครึ่ง

   แวะพักระหว่างทางที่ เทสโก้โลตัส สาขานครชัยศรี เวลา 11 โมงครึ่ง

   และจะเดินทางไปถึงจุดพักค้างที่ โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.นครปฐม  เวลาบ่าย 3 โมง  รวมระยะทางที่เดินในวันพรุ่งนี้ 18.9 กิโลเมตร ก็ให้ไปร่วมต้อนรับพระธุดงค์ตามเส้นทางกันให้เยอะๆ  แล้วก็ไปร่วมในพิธีล้างเท้าพระที่โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย  ให้แน่นเต็มพื้นที่เลย

   แล้วก็มีบุญพิเศษฝากถึง ลูกๆ กองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกๆ คน  รวมถึงลูกๆ เขตในทุกคนด้วย  ให้ออกไปทำหน้าที่กัลยาณมิตร  แจ้งข่าวบุญธุดงค์นี้ให้กับสาธุชนผู้มีบุญทั้งหลายที่เขารอคอยเราอยู่  และชักชวนให้เขามาเอาบุญต้อนรับพระธุดงค์ด้วยกัน   ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น  ให้ลุยทำหน้าที่กันให้เต็มที่แบบสุดๆ ไปเลย  


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (21 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (21 มกราคม พ.ศ. 2558)

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 22ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 22

เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (22 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (22 มกราคม พ.ศ. 2558)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน