ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 30


[ 31 ม.ค. 2558 ] - [ 18266 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 30
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     วันนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 29 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน, ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ก็จะเป็นวันฉลองชัย ชิตัง เม ในเส้นทางพระผู้ปราบมารกันแล้ว

     จำนวนกิโลเมตรที่เดินมาแล้วตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ 472 กิโลเมตร  จากทั้งหมด 485 กิโลเมตร  ก็เหลืออีกเพียงแค่  13  กิโลเมตรเท่านั้นก็จะเดินทางมาถึงวัดพระธรรมกาย  อนุสรณ์สถานแห่งที่ 6 ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร  สถานที่เผยแผ่วิชชาธรรมกายไปทั่วโลก

    พรุ่งนี้  วันเสาร์ที่ 31 มกราคม   พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจาก มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ  วิทยาเขตรังสิต  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  เวลา 8 โมงครึ่ง,  แล้วก็จะเดินเข้าถนนคลองสาม  ไปแวะพักระหว่างทางที่โรงเรียนดวงพร  เวลา 11 โมงครึ่ง

     หลังจากนั้น ก็จะออกเดินทางต่อไปบนถนนคลองสามมุ่งหน้าสู่วัดพระธรรมกาย  โดยจะใช้เส้นทางเข้าวัดทางถนนคลองแอล   และจะมีพิธีล้างเท้าพระที่ลานหน้ามหาวิหารพระเดชพระคุณหลวงปู่  

     โดยพระธุดงค์จะเดินทางมาถึงเวลาบ่าย 2 โมง  ก็ขอให้ลูกๆ กองพลจักรพรรดิดาวรวยพันธุ์ฮาร์ดคอร์  เด็กดีวีสตาร์ ทุกคน มาร่วมฉลองชัย ชิตัง เม กันให้เยอะๆ  ให้เต็มลานมหาวิหารหลวงปู่เลย  และก็จะไม่มีใครนั่งหลบอยู่ใต้ต้นไม้   เราต้องออกมาช่วยกันสร้างภาพประวัติศาสตร์ที่แสดงให้เห็นถึงพลังศรัทธาของชาวพุทธที่ใครเห็นแล้วก็ต้องปลื้ม  เราต้องช่วยกันฟื้นฟูพระพุทธศาสนานะจ๊ะ

     และก็ขอฝากถึงผู้ที่จองพื้นที่นั่งไว้ที่ลานหน้ามหาวิหารพระเดชพระคุณหลวงปู่...จองได้...แต่ก็ขอให้พร้อมในพื้นที่ประกอบพิธีก่อนเวลาบ่ายโมง  มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์การจองนะจ๊ะ  ทางเจ้าหน้าที่จะขอพื้นที่ที่จองไว้ ให้กับสาธุชนที่มาถึงก่อนแล้ว

     และในภาคค่ำ  ก็จะมีพิธีจุดประทีปโคมลาน  จุดพลุแชมป์ออฟแชมป์  ฉลองชัย ชิตัง เม  บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร และต้อนรับลูกๆ กองพันเนื้อนาบุญทั้ง 1,130 รูป  ณ ลานธรรมมหาธรรมกายเจดีย์   และครูไม่ใหญ่ก็จะมาเป็นประธานในพิธีด้วย  ซึ่งพิธีจะเริ่มเวลา 6 โมงเย็น และจะเสร็จพิธีประมาณ 1 ทุ่ม

     พรุ่งนี้โรงเรียนอนุบาลฯ ก็จะหยุด 1 วัน เพื่อให้นักเรียน ได้มาร่วมในพิธีฉลองชัย ชิตังเม กันนะจ๊ะ



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (30 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (30 มกราคม พ.ศ. 2558)

เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (31 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (31 มกราคม พ.ศ. 2558)

เกาะติดความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร)เกาะติดความปลื้มธุดงค์ธรรมชัยอัญเชิญรูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่ (พระผู้ปราบมาร)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน