"ดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล" ประดิษฐาน ณ เจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน


[ 16 มิ.ย. 2558 ] - [ 18259 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 15 มิถุนายน  พ.ศ. 2558

 
"ดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล"
ประดิษฐาน ณ เจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
    ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนที่ใกล้จะถึงนี้ ก็เหลืออีกเพียงแค่ 15 วันเท่านั้น ก็จะมีพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุประดิษฐานภายในเจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน จ.เชียงใหม่
    
ดอกบัวอุบล  อนันต์นิรันดร์กาล  รายล้อมบูชาเจดีย์สรรค์  วัดบ้านขุน   จำนวน 264  ดอก
ดอกบัวอุบล  อนันต์นิรันดร์กาล  รายล้อมบูชาเจดีย์สรรค์  วัดบ้านขุน   จำนวน 264  ดอก

     วันนี้ครูไม่ใหญ่ก็มีบุญพิเศษจะมาเชิญชวนนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาทั่วโลกผู้มีบุญให้มาร่วมบุญกัน จะได้ปลื้มแบบอนันต์นิรันดร์กาล นั่นก็คือ...บุญ “ดอกบัวอุบล  อนันต์นิรันดร์กาล  ณ เจดีย์สรรค์  วัดบ้านขุน”   ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงแค่  264  ดอกเท่านั้น  นับว่าเป็นโอกาสทองที่เราจะได้บุญพิเศษ บุญที่จะได้ปลื้มอนันต์นิรันดร์กาล เพราะเราได้บูชาพระเจดีย์ทุกๆวันเลย แม้เราอยู่ทุกหนทุกแห่งทั่วโลก แต่ดอกบัวจะเป็นตัวแทนของเราบูชาพระเจดีย์ เป็นบุญอัศจจรย์มากนะจ๊ะ เพราะเจดีย์สวรรค์นี้ไม่ได้บังเกิดขึ้นง่ายๆ
 
ผู้ที่ร่วมบุญดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล จะได้เป็นตัวแทนคุณครูไม่ใหญ่ประกอบพิธีอัญเชิญรัตนชาติ ประดิษฐานไว้ในเจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน
ผู้ที่ร่วมบุญดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล จะได้เป็นตัวแทนคุณครูไม่ใหญ่
ประกอบพิธีอัญเชิญรัตนชาติ ประดิษฐานไว้ในเจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน

     ครูไม่ใหญ่ขอประเดิมร่วมบุญก่อนเป็นคนแรกจำนวน 1  ดอก ใครจะร่วมบุญพิเศษนี้กับครูไม่ใหญ่ให้กริ๊งกร๊างกันมาเลยนะจ๊ะ เพราะว่ามีจำกัดแค่ 264 ดอกเท่านั้น
    
พิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ประดิษฐาน ณ เจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน จ.เชียงใหม่ วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 255
พิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ประดิษฐาน ณ เจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน จ.เชียงใหม่
วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 255

     และใครที่ได้ร่วมบุญดอกบัวอุบลอนันต์นิรันดร์กาล ก็จะได้เป็นตัวแทนคุณครูไม่ใหญ่ ไปประกอบพิธีอัญเชิญรัตนชาติ เพื่อประดิษฐานไว้ในเจดีย์สวรรค์วัดบ้านขุน ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้
 
บทความที่เกี่ยวข้อง...
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน เพราะมีคนมาชวนบวชผมถึงมีวันนี้เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน เพราะมีคนมาชวนบวชผมถึงมีวันนี้

เกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน ไปลุยให้ทั่วไทยชวนชายแมนแมนให้มาบวชเกาะติดความปลื้มชวนบวชทั่วไทย ตอน ไปลุยให้ทั่วไทยชวนชายแมนแมนให้มาบวช

พิธีตอกเสาเข็มวัดพระธรรมกายสิงคโปร์ : ตอกเสาเข็มตอกย้ำคำว่า “ปลื้ม” คำเดียวไม่จบพิธีตอกเสาเข็มวัดพระธรรมกายสิงคโปร์ : ตอกเสาเข็มตอกย้ำคำว่า “ปลื้ม” คำเดียวไม่จบ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน