ข่าวสว่างโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ประจำปีพุทธศักราช 2559


[ 9 ธ.ค. 2558 ] - [ 18266 ] LINE it!

 

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 8 ธันวาคท พ.ศ. 2558
 
 
ข่าวสว่างโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย
ประจำปีพุทธศักราช 2559
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
     เหลือเวลาอีก 119 วัน จะถึงวันสามเณรทั่วไทยรวมใจเพื่อฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ในวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 ขณะนี้มีสัญญาณดีๆเกิดขึ้น เมื่อคณะสงฆ์ทั้งแผ่นดินร่วมกันทำภารกิจฟื้นฟูพระพุทธศาสนาด้วยการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย เพื่อตั้งเป้ากันที่จะบรรพชาสามเณรล้านรูปให้สำเร็จให้จงได้  โดยในวันพุธ ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2558 จะมีการจัดงานสัมมนาสงฆ์ หัวหน้าโครงการบรรพชาสามเณรฟื้นฟูพระพุทธศาสนาทั่วไทย ณ วัดพระธรรมกาย เพื่อปรึกษาหารือ เตรียมความพร้อมการบรรพชาสามเณรทั่วไทย โดยพระอาจารย์หัวหน้าศูนย์บวช จะเดินทางมาจากทั่วประเทศนับหมื่นรูป งานในครั้งนี้ได้รับความเมตตาจาก ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก


ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์   
กรรมการมหาเถรสมาคม  เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก 

     และพระเดชพระคุณพระวิสุทธิวงศาจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนเหนือ


พระเดชพระคุณพระวิสุทธิวงศาจารย์
            กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนเหนือ

     เป็นประธานในพิธี ซึ่งคณะสงฆ์จะได้เข้าชมนิทรรศการ “ทางรอดวิกฤตมนุษย์” และภาพยนตร์ 3 มิติอีกด้วย

     ในช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา คณะสงฆ์ทั่วไทยได้มีการ สัมมนาสงฆ์ทั้ง 18 ภาค ได้สัมมนาเตรียมความพร้อมเพื่อบรรพชาสามเณรทุกจังหวัดทั่วไทยกันอย่างคึกคัก ความฝัน ความหวัง  ความตั้งใจ ของครูไม่ใหญ่และลูกพระธัมฯทั่วโลกกำลังจะเป็นจริง ที่จะช่วยกันสนับสนุน ฟื้นฟู ยอยก พระพุทธศาสนาให้สูงเด่น ให้ศีลธรรมหวนคืนกลับมาดั่งย้อนยุคพุทธกาล


รับชมคลิปวิดีโอสัมมนาคณะสงฆ์ทั่วประเทศ
ชมวิดีโอสัมมนาคณะสงฆ์ทั่วประเทศ   Download ธรรมะสัมมนาคณะสงฆ์ทั่วประเทศ


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star  ตอน V-Star คุณภาพจากไทยแลนด์สู่ V-Star นานาชาติ ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน V-Star คุณภาพจากไทยแลนด์สู่ V-Star นานาชาติ

คาราวานของขวัญผู้ใหญ่ใจดี V-Star ทุ่มไม่อั้นทั้งในและต่างประเทศคาราวานของขวัญผู้ใหญ่ใจดี V-Star ทุ่มไม่อั้นทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน กำเนิดสภา V-Star เพื่อการฟื้นฟูศีลธรรมโลกข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ตอน กำเนิดสภา V-Star เพื่อการฟื้นฟูศีลธรรมโลก



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน