ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันศุกร์ที่ 8 มกราคม


[ 8 ม.ค. 2559 ] - [ 18262 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559
 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     พรุ่งนี้ วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ  ก็จะแบ่งสายกันไปรับบุญทำกิจกรรมพัฒนาวัด ที่อยู่ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร จำนวน 2 วัดด้วยกัน ที่อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้แก่

           1. วัดสองพี่น้อง
           2. วัดไผ่โรงวัว

     ที่วัดไผ่โรงวัว ก็จะมีพิธีทอดผ้าป่า และพิธีปุพพเปตพลี อุทิศส่วนกุศลให้หมู่ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว   พิธีจะเริ่มในเวลา 18.30 น.
    
      และในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม  พุทธบุตรกองพันฯ  ท่านก็จะมาเป็นเนื้อนาบุญให้เราในพิธีตักบาตรพระ 1,500 รูป   ที่อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี ที่โลตัสแลนด์ แดนเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่พระผู้ปราบมาร  พิธีตักบาตรจะเริ่มเวลา 6 โมงเช้า
    
     ในภาคบ่าย พุทธบุตรกองพันฯ ท่านก็จะเดินทางไปที่วัดสองพี่น้อง  อนุสรณ์สถานแห่งที่ 2 ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร  สถานที่เกิดในเพศสมณะของพระเดชพระคุณหลวงปู่  
    
     ก็ขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกท่านนะจ๊ะ  ไปร่วมโปรยดาวรวยต้อนรับท่านกันให้เยอะๆ เลย  และขอให้พร้อมในพื้นที่ต้อนรับที่วัดสองพี่น้อง  ภายในเวลาบ่าย 2 โมงจ้า


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดความปลื้ม 7 มกราคม “ร่วมด้วยช่วยกันห้าวัดเมืองสุพรรณสว่างไสว”เกาะติดความปลื้ม 7 มกราคม “ร่วมด้วยช่วยกันห้าวัดเมืองสุพรรณสว่างไสว”

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันเสาร์ที่ 9 มกราคมภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันเสาร์ที่ 9 มกราคม

เกาะติดความปลื้ม 8 มกราคม “กองพันเนื้อนาบุญ ที่ตั้งแห่งศรัทธา”เกาะติดความปลื้ม 8 มกราคม “กองพันเนื้อนาบุญ ที่ตั้งแห่งศรัทธา”



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน