ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันเสาร์ที่ 9 มกราคม


[ 9 ม.ค. 2559 ] - [ 18282 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559
 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     ภาคเช้า : ก็จะมีพิธีตักบาตรพระ 1,500 รูป ที่อนุสรณ์สถานมหาวิหารพระมงคลเทพมุนี ที่โลตัสแลนด์ แดนเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร
 
     และในภาคบ่าย :  ก็จะมีการโปรยดาวรวยต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ที่ท่านจะธรรมยาตราไปที่วัดสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อนุสรณ์สถานแห่งที่ 2 ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร สถานที่เกิดในเพศสมณะของพระเดชพระคุณหลวงปู่
 
     สำหรับผู้ที่จะไปร่วมพิธีตักบาตร ให้เตรียมอาหารตักบาตรไปด้วย เพราะจะไม่มีอาหารตักบาตรไว้ให้บริการที่หน้างาน และพิธีจะเริ่มเวลา 6 โมงเช้า ก็ขอให้พร้อมในพื้นที่ตักบาตรกันตั้งแต่เวลา ตี 5 ครึ่ง

     เมื่อตักบาตรเสร็จแล้ว ก็ขอให้พักรับประทานอาหารเช้าและอาหารกลางวัน  ให้สบายอกสบายใจอยู่ในพื้นที่โลตัสแลนด์ก่อน  (อย่าเพิ่งรีบเดินทางไปที่วัดสองพี่น้อง เพราะที่วัดสองพี่น้องมีการจัดงานบวช และมีการเตรียมงานต้อนรับพุทธบุตรธรรมยาตรา ก็ให้เราพักผ่อนแบบผู้มีบุญอยู่ที่โลตัสแลนด์ก่อนเพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้เตรียมงานได้สะดวกขึ้น)
 
     เมื่อได้เวลาบ่ายโมงตรง ก็ให้กองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกท่าน  ออกเดินทางไปรอต้อนรับพระที่วัดสองพี่น้องกันได้เลย   โดยใช้การเดินเท้าไป  งดการนำรถส่วนตัวเข้าไปจอดในวัดสองพี่น้อง หรือจอดตามไหล่ทาง  ให้จอดไว้ที่ลานจอดรถที่โลตัสแลนด์  แล้วเดินไปร่วมพิธี ระยะทางใกล้ๆ แค่ 1 กิโลเมตรเศษๆ แค่นั้นเอง  
 
     สำหรับผู้สูงอายุ  ก็จะมีรถสองแถวไว้คอยบริการรับส่งจากลานจอดโลตัสแลนด์ถึงวัดสองพี่น้องเลย
 
     และขอให้พร้อมในพื้นที่ต้อนรับภายในเวลาบ่าย 2 โมง
 
     วันรุ่งขึ้น วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม  ในภาคค่ำก็จะมีพิธีจุดประทีป และลอยกระทงธรรม บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ที่วัดสองพี่น้อง  ก็ไปเอาบุญกับพระเดชพระคุณหลวงปู่กันให้เยอะๆ ให้เนืองแน่นเต็มพื้นที่วัดสองพี่น้องเลย


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดความปลื้ม 8 มกราคม “กองพันเนื้อนาบุญ ที่ตั้งแห่งศรัทธา”เกาะติดความปลื้ม 8 มกราคม “กองพันเนื้อนาบุญ ที่ตั้งแห่งศรัทธา”

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม

เกาะติดความปลื้ม 9 มกราคม “แผ่นดินสองพี่น้องสองอนุสรณ์สถาน เชื่อมศูนย์กลางกายพระผู้ปราบมาร”เกาะติดความปลื้ม 9 มกราคม “แผ่นดินสองพี่น้องสองอนุสรณ์สถาน เชื่อมศูนย์กลางกายพระผู้ปราบมาร”



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน