ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม


[ 10 ม.ค. 2559 ] - [ 18286 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559
 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     พรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม  ก็จะมีพิธีจุดประทีป และลอยกระทงธรรม บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ที่วัดสองพี่น้อง พระอารามหลวง จ.สุพรรณบุรี อนุสรณ์สถานแห่งที่ 2  สถานที่เกิดในเพศสมณะของพระเดชพระคุณหลวงปู่
   
     ก็ขอให้พร้อมในพื้นที่วัดสองพี่น้องตั้งแต่เวลา 4 โมงครึ่ง (16.30 น.)  และก็ขอให้งดการนำรถส่วนตัวเข้าไปจอดในวัดสองพี่น้อง หรือจอดตามไหล่ทาง ให้จอดไว้ที่ลานจอดที่โลตัสแลนด์  แล้วเดินไปร่วมพิธีเหมือนวันนี้
  
     พรุ่งนี้ก็จะเสร็จพิธีจุดประทีปเวลาประมาณ ทุ่มครึ่ง (19.30 น.)  จากนั้นก็จะเป็นพิธีลอยกระทงธรรม บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำท่าจีนต่อไป (ซึ่งคาดว่าจะเสร็จพิธีลอยกระทง เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ คงไม่ได้รับชม DMC) ก็ไปเอาบุญกับพระเดชพระคุณหลวงปู่กันให้เยอะๆ ให้เนืองแน่นเต็มพื้นที่วัดสองพี่น้องเลย
  
     และเนื่องจากในปีนี้ เรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเดินธรรมยาตรา ของพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ  เป็นแบบพิเศษ...แว๊บเดียวถึง และมีการทำกิจกรรมพัฒนาวัดร่วมกับชาวบ้านในชุมชน  ซึ่งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้  ก็มีการพัฒนาวัดและทอดผ้าป่าไปแล้วจำนวน 9 วัดด้วยกัน ทำให้เกิดความปลื้มปีติประทับใจ และเกิดกระแสเรียกร้อง จากชาวบ้านที่อยู่ในละแวกเส้นทางพระผู้ปราบมาร   มากราบอ้อนวอนขอความเมตตาให้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ไปเป็นเนื้อนาบุญให้กับชุมชนของตัวเองด้วย   ทำให้จำนวนวัดที่พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ จะไปพัฒนา  มีจำนวนเพิ่มขึ้น  จากที่กำหนดไว้ 34 วัด ตอนนี้เพิ่มเป็น 42 วัดแล้วจ้า ก็เพิ่มขึ้นอีก 8 วัด

     เราก็มาเอาบุญทอดผ้าป่ากับวัดที่อยู่ในเส้นทางพระผู้ปราบมารทั้ง 42 วัด...วัดละบาท  แต่ให้ปลื้มพันล้าน...  เปิดโอกาสให้ทำบุญได้จนถึงวันสุดท้ายของธรรมยาตรา คือวันที่ 31 มกราคมนี้


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดความปลื้ม 9 มกราคม “แผ่นดินสองพี่น้องสองอนุสรณ์สถาน เชื่อมศูนย์กลางกายพระผู้ปราบมาร”เกาะติดความปลื้ม 9 มกราคม “แผ่นดินสองพี่น้องสองอนุสรณ์สถาน เชื่อมศูนย์กลางกายพระผู้ปราบมาร”

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันอังคารที่ 12  ถึงวันวันศุกร์ที่ 15 มกราคมภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันอังคารที่ 12 ถึงวันวันศุกร์ที่ 15 มกราคม

เกาะติดความปลื้ม 11 มกราคม เกาะติดความปลื้ม 11 มกราคม "จากแดนเกิดด้วยกายเนื้อ สู่แดนเกิดด้วยกายธรรม"



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน