เจ้าหน้าที่ อบต. คลองสาม ร่วมทำบุญ ณ วัดพระธรรมกาย


[ 1 มี.ค. 2559 ] - [ 18262 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม
"ร่วมงานบุญและถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์ " ณ วัดพระธรรมกาย
ข่าว DMC NEWS ประจำวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ร่วมงานบุญและถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์ ณ วัดพระธรรมกาย

     เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จังหวัดปทุมธานี นำโดย ด๊อกเตอร์วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม พร้อมทั้งสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทั้ง 16 หมู่บ้านรวม 32 ท่าน และข้าราชการฝ่ายต่างๆกว่า 100 ท่านเข้าร่วมพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทานและถวายไทยธรรมแด่คณะสงฆ์วัดพระธรรมกาย ณ หอฉันคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง โดยภายในงานพระครูปลัดสุวัฒนโพธิคุณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นประธานสงฆ์ นำทุกท่านสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย และอาราธนาศีล5 ก่อนที่ทุกท่านจะได้กล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน และร่วมกันถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์

เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ร่วมงานบุญและถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์ ณ วัดพระธรรมกาย

     ซึ่งการมาทำบุญในครั้งนี้ด๊อกเตอร์วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ได้กล่าวว่า การที่ได้เข้ามาวัดพระธรรมกายนั้นทำให้ได้เห็นถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพุทธศาสนิกชนที่มาวัดพระธรรมกาย และยังเห็นถึงกระแสสาธุชนที่ได้เข้ามาทำบุญกันอย่างต่อเนื่องและเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทางสมาชิกองค์การบริหารสวนตำบลคลองสามเราได้เข้าไปดูแลทุกวัดในเขตพื้นที่ทั้งวัดพระธรรมกาย วัดกลางคลองสาม วัดเกิดการอุดมและวัดอื่นๆ ทั้งยังได้เข้าร่วมกิจกรรมงานบุญในทุกๆวัด และในวันนี้เมื่อมีกระแสต่างๆเข้ามา ทางเราก็ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับวัดพระธรรมกาย เพื่อให้เห็นว่ากระแสที่ออกไปนั้นเป็นข้อมูลที่ไม่ตรงตามความเป็นจริง

เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ร่วมงานบุญและถวายภัตตาหารแด่คณะสงฆ์ ณ วัดพระธรรมกาย

     ทางเราจึงมาเพื่อยืนยันว่าทุกกิจกรรมงานบุญของวัดพระธรรมกายเป็นไปเพื่อความดีงาม และยังคงกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้ทุกท่านมาค้นหาความจริงด้วยตนเอง ซึ่งทาง องค์การบริหารสวนตำบลคลองสามก็ได้ศึกษาค้นคว้า และนำหลักศีลธรรมของพระพุทธศาสนาเป็นหลักปฏิบัติจนทำให้องค์การบริหารสวนตำบลคลองสามได้เป็น อบต. ดีเด่นมาจนถึงทุกวันนี้



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ธุดงคสถานปราจีนบุรี สัมมนาโครงการบรรพชาสามเณรธุดงคสถานปราจีนบุรี สัมมนาโครงการบรรพชาสามเณร

เจ้าคณะอำเภอรามัน เตือนชาวพุทธเคารพผู้ใหญ่ เจ้าคณะอำเภอรามัน เตือนชาวพุทธเคารพผู้ใหญ่

เจ้าคณะลำพูนขอบิณฑบาตนายกฯ แก้วิกฤติสงฆ์เจ้าคณะลำพูนขอบิณฑบาตนายกฯ แก้วิกฤติสงฆ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา