อานุภาพคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ตอน ดักชิงตัว ณ ปากประตูนรก


[ 15 มี.ค. 2559 ] - [ 18278 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559
 
อานุภาพคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง
ตอน ดักชิงตัว ณ ปากประตูนรก
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

     กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ

    ลูกชื่อ อำไพพร   สว่างดี เป็นม่าม้าของคู่แฝดกุ๊ก-กิ๊ก แฟนพันธุ์แท้ของโรงเรียนอนุบาลฯตัวจริงเจ้าค่ะ
 
กัลฯ อำไพพร สว่างดี และลูกสาวฝาแฝด ชื่อ กุ๊ก-กิ๊ก

    หลวงพ่อคะ ณ โลกมนุษย์ตอนนี้ มีหลายคนไม่เชื่อว่ามีชีวิตหลังความตายเจ้าค่ะ จึงทำให้ก่อกรรมทำเข็ญด่าว่าพระกันหนักมาก เพราะคิดว่า..ทำชั่วก็ไม่เห็นเป็นไร ในเมื่อตายแล้วสูญ ด้วยเหตุนี้..ลูกจึงขอแสดงตัวตนออกมายืนยันฟันธงว่า..ชีวิตหลังความตายมีจริงโดยอิงจากประสบการณ์ที่เจอจะๆ กับคนในครอบครัวของลูกเอง ซึ่งก็คือคุณแม่รัชนี ประเสริฐ ซึ่งเป็นคุณแม่แท้ๆของลูกเอง ปัจจุบันก็ยังแข็งแรงมีอายุได้ 78 ปีแล้วเจ้าค่ะ
 
คุณแม่รัชนีคุณแม่แท้ๆ ของลูก หรือคุณยายของกุ๊กกิ๊ก
 ตอนนี้ยังแข็งแรงอายุ 78 ปีแล้วค่ะ

    ย้อนไปในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2532 ได้เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งพุ่งข้ามเลนเข้าชนมอเตอร์ไซค์ของคุณพ่อที่มีคุณแม่นั่งซ้อนท้ายอยู่และทันใดนั่นเอง ร่างคุณแม่ก็กระเด็นหัวน็อคฟาดพื้นอย่างแรงจนสลบคาที่ ทำให้ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลด่วน เพราะกะโหลกร้าวมีเลือดทะลักออกจากหูและจมูกตลอดเวลาด้วยเหตุนี้..หมอจึงสอดสายเข้าทางช่องปากเพื่อดูดเลือดที่ทะลักออกจากสมองเพื่อไม่ให้เลือดคั่ง ซึ่งขณะที่คุณแม่อยู่ห้อง ICU ก็หมดสติไม่รู้สึกตัวใดๆ เลยค่ะ ลูกจึงได้แต่ตกใจและวิงวอนขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยให้คุณแม่รอด และแล้วเหตุการณ์อันไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจริงๆ คือ หลังจากที่คุณแม่สลบไปถึง 3 วันอยู่ๆ คุณแม่ก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้น แม้แต่หมอก็ยังเซอร์ไพร์ส

     แต่ก็น่าประหลาดสุดๆ เพราะสิ่งที่คุณแม่ถามออกมาประโยคแรกคือ “แม่ชี..อยู่ที่ไหนๆ..แม่ชีมาที่นี่มั้ย?” ซึ่งลูกงงมาก..ว่าทำไมคุณแม่ถึงถามซ้ำไปซ้ำมาตลอดเวลา จนลูกถามคุณแม่กลับว่า“ทำไมพูดถึงแต่แม่ชี..อยากบวชชีเหรอ?”คุณแม่จึงเล่าว่า..หลังจากที่โดนรถพุ่งชนก็เหมือน Shut Down คือภาพทุกอย่างดับมืด แล้วมารู้ตัวอีกทีก็ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน จากนั้นก็มีชาย 3 คนนุ่งหยักรั้งสีแดง ไม่ใส่เสื้อผิวดำร่างใหญ่กำยำเดินพุ่งเข้ามาหา ซึ่งตอนนั้น.. คุณแม่คิดอะไรไม่ออกรู้แต่ว่า..กลัวมากและต้องเดินตามเขาไป ซึ่งถ้าเดินช้าก็จะโดนหอกที่เขาถือทิ่มเอา แล้วในที่สุดเขาก็พาตัวมาถึงปากประตูสูงใหญ่มหึมา ซึ่งขณะที่คุณแม่กำลังโดนคุมตัวเพื่อผ่านประตูนี่เอง
 
     ทันใดนั้น..ก็มีเสียงดังมาจากข้างหลังว่า “ยังพาเขาไปไม่ได้ เขาต้องพาลูกหลานไปสร้างบารมี” ด้วยเหตุนี้..คุณแม่ก็หันไปยังต้นกำเนิดเสียง ทำให้เห็นแม่ชีนุ่งขาวห่มขาว ร่างบาง ยืนสงบนิ่งสำรวมอยู่ และพอคุณแม่หันกลับไปมองชายนุ่งหยักรั้ง 3 คนนั้นอีกก็ปรากฏว่าหายวับไปราวกับถูกเสกจากนั้นคุณแม่จึงรีบหันไปดูแม่ชีอีกทีซึ่งก็ปรากฏว่า..หายไปเช่นกัน พอคุณแม่มารู้ตัวอีกทีก็พบว่า..ตัวเองอยู่ในห้อง ICU แต่หลวงพ่อคะ..เรื่องมันไม่จบง่ายแบบนี้หรอกค่ะ เพราะหลังจากกลับจากโรงพยาบาล คุณแม่ก็บอกแต่ว่า..อยากจะไปตามหาแต่แม่ชีที่ช่วยแม่ไว้ เพื่อไปขอบคุณ ลูกจึงต้องพาคุณแม่ออกอีเว้นท์เดินสายร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ตระเวนไปหาแม่ชีตามวัดต่างๆ ตั้งแต่ในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ ตามหาอย่างนี้นาน 2 ปีกว่า จนกระทั่งมาถึงจุดหมายที่ธุดงคสถานล้านนา เพราะทันทีที่คุณแม่เห็นรูปแม่ชีที่ผนังของศาลา คุณแม่ก็เกิดอาการ หยุดนิ่งไปชั่วขณะ และจ้องภาพนั้นพร้อมกับพูดโพล่งขึ้นมาว่า “แม่ชีคนนี้แหละๆๆ แม่จำได้” คุณแม่พูดซ้ำด้วยอาการดีใจหนักมาก จนทำให้ลูกอึ้งไปเลยค่ะว่า..แม้เหตุการณ์จะผ่านไปถึง 3 ปีแล้วคุณแม่ก็ยังไม่ลืม ด้วยเหตุนี้เองค่ะ จึงเป็นจุดเริ่มทำให้ครอบครัวเรามาวัดพระธรรมกาย เพื่อมาตามหาแม่ชีในรูป
 
คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง
หรือแม่ชีที่คุณแม่ตามหาค่ะ

    และพอมาถึงวัดในวันอาทิตย์ต้นเดือนก่อนพิธีบูชาข้าวพระ ลูกศิษย์ของแม่ชีในรูป (ซึ่งก็คือลูกศิษย์ของคุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง) ต่างยืนเข้าแถวเรียงหน้ากระดานเพื่อต้อนรับขณะท่านเดินผ่าน ซึ่งลูกก็พาคุณแม่ไปยืนเรียงหน้ากระดานเพื่อให้เห็นท่านด้วย แต่ก็ต้องตะลึงสุดขีด เมื่อคุณยายกำลังจะเดินผ่านท่านก็เดินพุ่งเข้ามาจับมือแม่แบบเฉพาะเจาะจง ทั้งๆที่คุณแม่ก็เพิ่งมาวัดเป็นครั้งแรก และทั้งๆ ที่มีตั้งหลายคนในบริเวณนั้น แต่คุณยายกลับเดินตรงมาหาคุณแม่จากนั้นท่านก็พูดขึ้นทันควันว่า..“มากันแล้วนะ ปลอดภัยแล้วนะ”ซึ่งคุณแม่ของลูกก็ได้แต่ปลื้มและพูดประโยคเดียวซ้ำๆ ถี่ๆ ว่า “ขอบคุณนะคะๆ” จากนั้นคุณยายท่านก็ยิ้มและเดินผ่านไปและนับจากนั้นครอบครัวลูกจึงได้เข้าวัดสร้างบารมีอย่างเข้มข้นมาตลอด
 
     ซึ่งเรื่องนี้ช่างเป็นอะไรที่ช็อคโลกจริงๆ ค่ะ นี่ถ้าลูกไม่เจอกับตัวเองก็คงจะเชื่อได้ยากซึ่งลูกก็ขอสรุปข้อคิดที่ได้จากเรื่องนี้ว่า..

     1. ชีวิตหลังความตายมีจริง ถ้าไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ อย่าล้อเล่น เพราะมันเสี่ยง ดังนั้นให้มาพิสูจน์ก่อน
     2. คุณยายทรงอภิญญาจริง คุณยายท่านไปตามลูกศิษย์ที่เคยมีสายบุญกับท่านให้กลับมาสร้างบุญกับท่านจริงๆแล้วท่านก็ไม่ใช่ตัวปลอมอย่างที่โลกโซเชียลปล่อยข่าวมั่ว
     3. วิชชาธรรมกายเป็นของจริง อย่าจาบจ้วง เดี๋ยวจะหาว่า..ผู้หญิงสวยและรวยมากคนนี้ไม่เตือน สุดท้ายนี้ลูกขอพรจากหลวงพ่อด้วยค่ะ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
โครงการสามเณรล้านรูป ตอน จดหมายจากพระกัลยาณมิตร Super monk จ.ขอนแก่นโครงการสามเณรล้านรูป ตอน จดหมายจากพระกัลยาณมิตร Super monk จ.ขอนแก่น

โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เพื่อนชวนเพื่อนปิดเทอมไปบวช โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เพื่อนชวนเพื่อนปิดเทอมไปบวช

โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เลยแลนด์แดนมหัศจรรย์ บวชเณร 3,000 สำเร็จชัวร์โครงการสามเณรล้านรูปฟื้นฟูพระพุทธศาสนา ตอน เลยแลนด์แดนมหัศจรรย์ บวชเณร 3,000 สำเร็จชัวร์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน