เกิดมาชอบเพศเดียวกัน


[ 30 ก.ย. 2559 ] - [ 18263 ] LINE it!

เกิดมาชอบเพศเดียวกัน

โดย พระครูปลัดสุวัฒนโพธิคุณ (สมชาย ฐานวุฑโฒ)
 

    คำถาม : หนูชอบเพื่อนสนิท ผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง รู้สึกว่าตัวเองรักเค้ามากๆเลยค่ะ พยายามจะลืมเค้าแต่ด้วยความผูกพันไม่สามารถเลิกรักเค้าได้ หนูควรจะทำอย่างไรดีคะ และกรรมใดที่ทำให้หนูชอบเพศเดียวกันคะ

     พระอาจารย์ : คุณโยม กรรมที่ทำให้เราชอบเพศเดียวกันคือ เป็นเศษ วิบากกรรมศีลกาเมในอดีต ในอดีตชาติ เราเคยผิดศีลกาเมเอาไว้ วิบากกรรมนั้นส่งผลมา นี่เป็นเศษวิบากแล้วนะ ถ้าหากตัดใจให้ขาด ชาตินี้แล้วล่ะก็ วิบากกรรมก็จะจบอยู่ตรงนี้ วิธีการคือว่า เอาทุกอย่างที่เกี่ยวเนื่องให้นึกถึง ออกไป ไม่เฉพาะคน คนนี้หรอกนะ เราเลิกผูกพันคนนี้ เดี๋ยวอีกหน่อยอาจจะไปผูกพันกับคนใหม่อีกก็ได้
 
      เอากรณีคนนี้ก่อนว่า รูปเค้า ของเค้า ทุกอย่างที่เกี่ยวพันกับเค้า เอาออกไปหมดเลย ตัดใจ พออย่างงี้ ทำให้การนึกถึงน้อยลง รวมทั้งการติดต่อสื่อสารเช่น Line หรืออื่นๆเนี่ยนะ ใน Facebook อะไรต่างๆ ลบออกไปหมดเลย พอไม่มีช่องทางการสื่อสาร แม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ก็ลบออกไปด้วย มันจะทำให้เราเองจางลง จางลง และก็จางลง ขณะเดียวกัน ก็ให้สร้างภูมิคุ้มกันให้ตนเองด้วยการหมั่นเข้าวัด ประพฤติปฏิบัติธรรม มีหลักธรรมเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ใจปลอดโปร่งสบาย อย่างนี้บุญจะได้ช่องส่งผล แล้วบาปก็จะอ่อนกำลังลง เราก็จะสามารถควบคุมศีลกาเมของเราในชาตินี้ ได้อย่างดี และทำให้วิบากกรรมที่ยังติดค้างอยู่นั้นจบลงในชาตินี้ เจริญพร
 

รับชมคลิปวิดีโอเกิดมาชอบเพศเดียวกัน
ชมวิดีโอเกิดมาชอบเพศเดียวกัน   Download ธรรมะเกิดมาชอบเพศเดียวกัน


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ประวัติการทอดผ้าป่าประวัติการทอดผ้าป่า

อยากไปดูสวรรค์ มีวิธีจะไปดูสวรรค์ไหมครับอยากไปดูสวรรค์ มีวิธีจะไปดูสวรรค์ไหมครับ

ส่องธรรม ล้ำภาษิต : ไม่ใส่ใจสรรเสริญนินทาส่องธรรม ล้ำภาษิต : ไม่ใส่ใจสรรเสริญนินทา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ธรรมะสอนใจ