ชุลมุนหนัก ตำรวจ พระวัดพระธรรมกาย


[ 20 ก.พ. 2560 ] - [ 18269 ] LINE it!

ชุลมุนหนัก ตำรวจ พระวัดพระธรรมกาย

    ข่าวจาก PPTV ระบุว่า บรรยากาศล่าสุดที่วัดพระธรรมกาย เกิดการเผชิญหน้ากันระหว่างตำรวจควบคุมฝูงชน กับ พระและศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย

    เวลา 08.00 น. วันนี้ (20 ก.พ.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดพระธรรมกาย เกิดเหตุเผชิญหน้ากันระหว่างตำรวจควบคุมฝูงชน กับ พระและศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย โดยมีจุดประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดทางให้



     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระและศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายพยายามเบียดตำรวจควบคุมฝูงชนเพื่อลงไปยัง ถ.เลียบคลองแอน โดยพระภิกษุได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่า “ให้เจอกันคนละครึ่งทาง ไม่ต้องไปไม่ต้องเข้า ตอนนี้ขอคนละครึ่งทางก่อน” แต่สิ้นเสียงกลับพบว่าเหตุการณ์กลับมาชุลมุนอีกครั้ง โดยเกิดการผลักดันกันระหว่างตำรวจควบคุมฝูงชุน กับศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย โดยมีผู้ชุมนุมตกลงไปในคลองข้างทางด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพจาก PPTV HD

 

 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ธรรมกายวอนคสช.ยกเลิกธรรมกายวอนคสช.ยกเลิก"ม.44"อ้างพระ-เณรลำบาก

วัดพระธรรมกายเรียกร้องคสช.ยกเลิกมาตรา 44 หยุดการตรวจค้นหวั่นถูกยัดอาวุธ ยาเสพติด แล้วใส่ร้ายพระและวัดวัดพระธรรมกายเรียกร้องคสช.ยกเลิกมาตรา 44 หยุดการตรวจค้นหวั่นถูกยัดอาวุธ ยาเสพติด แล้วใส่ร้ายพระและวัด

พระ-เจ้าหน้าที่ ถอยห่าง พระมหานพพรย้ำ ไม่เคยบอกธัมมชโยอยู่ในวัดพระ-เจ้าหน้าที่ ถอยห่าง พระมหานพพรย้ำ ไม่เคยบอกธัมมชโยอยู่ในวัด



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์