คณะศิษย์วัดพระธรรมกาย ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด 19 แก่รพ.ในจ.ระยอง


[ 21 เม.ย. 2563 ] - [ 18268 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
คณะศิษย์วัดพระธรรมกาย
ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด 19 แก่โรงพยาบาลใน จ.ระยอง
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

คณะศิษย์วัดพระธรรมกาย ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด 19 แก่รพ.ในจ.ระยอง

    วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วยเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย และคณะผู้ใจบุญเมืองระยอง ได้ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 แก่โรงพยาบาลในจังหวัดระยอง รวม 3,000 ชุด

คณะศิษย์วัดพระธรรมกาย ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด 19 แก่รพ.ในจ.ระยอง

    เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย พร้อมด้วยเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย นำโดยพระอาจารย์วุฒิ อภิวุฑฺโฒ ส่งเสริมศีลธรรมจังหวัดระยอง และคณะผู้ใจบุญเมืองระยอง ได้ร่วมมอบชุดป้องกันไวรัสโควิด 19 แก่โรงพยาบาลระยอง จำนวน 2,000 ชุด และโรงพยาบาลแกลง จำนวน 1,000 ชุด รวม 3,000 ชุด

 
    ซึ่งทั้ง 2 โรงพยาบาลนี้ถือว่าเป็นโรงพยาบาลหลักในจังหวัดระยอง โดยในสถาณการณ์ปัจจุบันมีความจำเป็นขอรับบริจาคเสื้อกันฝนเพื่อการป้องกันไวรัส Covid-19 ขณะปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ขณะให้บริการ ซึ่งอัตราการใช้จำนวน 100 -150 ชุดต่อวัน โดยวัดพระธรรมกาย, ศูนย์ปฏิบัติธรรมระยอง, ชมรมบัวขาว, กัลยาณมิตรทีมงานชลบุรี, อาสาสมัครภาพนิ่งวัดพระธรรมกาย, กลุ่มบุญอจินไตย, กลุ่มหยุดเป็นตัวสำเร็จ และผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมจัดส่งมอบเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ปลอดภัย แข็งแรง มีความสุขกายสุขใจ ในการปฏิบัติหน้าที่

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายมอบกล้องเทอร์โมสแกนสนับสนุน รพ.ปทุมธานีวัดพระธรรมกายมอบกล้องเทอร์โมสแกนสนับสนุน รพ.ปทุมธานี

คณะศิษย์วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันโควิด19 แก่โรงพยาบาล ใน จ.ลำพูนคณะศิษย์วัดพระธรรมกาย มอบชุดป้องกันโควิด19 แก่โรงพยาบาล ใน จ.ลำพูน

น้อมถวายอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 แด่คณะสงฆ์ อ.สามโคกน้อมถวายอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 แด่คณะสงฆ์ อ.สามโคก



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา