ศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง ถวายหน้ากากอนามัยแด่เจ้าคณะจังหวัดลำปาง


[ 28 พ.ค. 2563 ] - [ 18266 ] LINE it!

พระพุทธศาสนา
ศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง
ถวายหน้ากากอนามัยแด่เจ้าคณะจังหวัดลำปาง
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง ถวายหน้ากากอนามัยแด่เจ้าคณะจังหวัดลำปาง

     ประธานศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปางและทีมงาน ได้ถวายหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งถวายปัจจัยไทยธรรม และข้าวสารอาหารแห้งแด่เจ้าคณะจังหวัดลำปาง เพื่อนำไปถวายแด่เจ้าคณะอำเภอทั้ง 13 อำเภอต่อไป

     พระชาญจิตร์ ญาณยุตฺโต ประธานศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปางและทีมงาน ได้ถวายหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งถวายปัจจัยไทยธรรม และข้าวสารอาหารแห้งที่จำเป็นแด่พระเดชพระคุณพระจินดารัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดลำปาง และกราบถวายหน้ากากอนามัยกว่า3,000 ชุดแด่คณะสงฆ์ทุกวัดในจังหวัดลำปางผ่านเจ้าคณะจังหวัดลำปาง โดยท่านได้เมตตาให้เป็นตัวแทนไปถวายเจ้าคณะอำเภออีก13 อำเภอเพื่อดำเนินการให้ไปถึงทุกวัด

     สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ไม่เพียงแต่สร้างความเดือนร้อนให้แก่ประชาชนทั่วโลก แต่ยังส่งผลกระทบต่อพระภิกษุสงฆ์และสามเณรด้วย เนื่องจากไม่สามารถออกบิณฑบาตได้ตามปกติ รวมทั้งจัดกิจกรรมงานบุญในทางพระพุทธศสานาได้ และการที่คณะสงฆ์พร้อมด้วยทีมงานศูนย์ปฏิบัติธรรมลำปาง ได้นำหน้ากากอนามัยพร้อมด้วยข้าวสารแห้งมาถวายในครั้งนี้ ก็เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้นในช่วงสถานการณ์วิกฤติเช่นนี้

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์อบรมเยาวชนพระนครศรีอยุธยา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคสู้ภัยโควิด-19ศูนย์อบรมเยาวชนพระนครศรีอยุธยา มอบเครื่องอุปโภคบริโภคสู้ภัยโควิด-19

กิจกรรมมอบ ไข่อิ่มบุญ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19กิจกรรมมอบ ไข่อิ่มบุญ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19

คณะสงฆ์ที่พักสงฆ์บ้านร่มเย็น มอบข้าวสารอาหารแห้งสู้ภัยโควิด-19คณะสงฆ์ที่พักสงฆ์บ้านร่มเย็น มอบข้าวสารอาหารแห้งสู้ภัยโควิด-19



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา