ศูนย์อบรมเยาวชนบางปะหัน มอบข้าวสารแก่ชุมชนรอบศูนย์ สู้ภัยโควิด-19


[ 19 มิ.ย. 2564 ] - [ 18263 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
ศูนย์อบรมเยาวชนบางปะหัน
มอบข้าวสารแก่ชุมชนรอบศูนย์ สู้ภัยโควิด-19
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ศูนย์อบรมเยาวชนบางปะหัน มอบข้าวสารแก่ชุมชนรอบศูนย์ สู้ภัยโควิด-19

     ศูนย์อบรมเยาวชนบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มอบข้าวสารและฟักทอง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
 
     ศูนย์อบรมเยาวชนบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพระครูสังฆรักษ์มานพ อคฺคมาณโว ได้มอบหมายให้คณะพระภิกษุ นำข้าวสาร และฟักทองไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชนรอบศูนย์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
 
     นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวบ้าน ถึงแม้ว่าสิ่งของอาจจะไม่ได้มากมาย แต่เป็นคุณค่าทางจิตใจ ทำให้ชาวบ้านเกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีรอยยิ้มที่สดใส นอกจากนี้ก่อนที่จะได้รับข้าวสารอาหารแห้ง พระอาจารย์ได้ให้ศีล และให้ธรรมะอันทรงคุณ เพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต
 
    ซึ่งชาวบ้านที่ได้รับมอบข้าวสารอาหารในครั้งนี้ ต่างซาบซึ้งและปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่ง ที่แม้ในยามที่ประสบภัย คณะสงฆ์ก็ยังมีความห่วงใย ส่งความช่วยเหลือมาให้อย่างต่อเนื่อง โดยข้าวสารอาหารแห้งถือว่าช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พระสงฆ์ จ.เชียงราย ร่วมใจลงพื้นที่ปันสุขให้ชาวบ้าน สู้ภัยโควิด-19พระสงฆ์ จ.เชียงราย ร่วมใจลงพื้นที่ปันสุขให้ชาวบ้าน สู้ภัยโควิด-19

ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ มอบข้าวสารและน้ำดื่มแก่ชุมชนรอบศูนย์ สู้ภัยโควิด-19ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ มอบข้าวสารและน้ำดื่มแก่ชุมชนรอบศูนย์ สู้ภัยโควิด-19

วัดพระธรรมกาย เตรียมถึงถุงยังชีพ 5,000 ชุด มอบแก่หน่วยงานรัฐใน จ.ปทุมธานีวัดพระธรรมกาย เตรียมถึงถุงยังชีพ 5,000 ชุด มอบแก่หน่วยงานรัฐใน จ.ปทุมธานี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนา